“เป๊ก-นิว” เตรียมโชว์พลังเสียงเพลง สุดโรแมนติก กับคอนเสิรต์กลางนา ใน “มันเหนือมาก ตอนตะลุยนาซ่าส์ >>

เป็นการกลับมาในครั้งที่2 ที่คู่รักอารมณ์ดี อย่าง เป๊ก เปรมณัช และ นิว นภัสสร   ทุ่มงบสุดตัวร่วมกันจัดคอนเสิร์ตสุดโรแมนติกท่ามกลางบรรยากาศหนาวๆเย็นๆให้แฟนๆได้ไปสนุกกันอีกครั้ง  กับคอนเสิรต์กลางนา ภายใต้ชื่อว่า  “มันเหนือมาก ตอน ตะลุยนาซ่าส์”   เพื่อเป็นการเอาใจคอเพลงชาวเชียงใหม่ และ แฟนเพลงจากทั่วทุกสาระทิศ ได้ไปนั่งฟังเพลงชิวๆ กลางนา ในวันที่ 28 ธันวาคม 2562  ณ      แบรนด์นิวฟีลด์กู๊ด จ.เชียงใหม่  

งานนี้จะมีเหล่าบรรดาเพื่อนศิลปินไม่ว่าจะเป็น นิว-จิ๋ว  โอ๊ต ปราโมทต์ ป๊อป ปองกุล และ เป๊ก ผลิตโชค และเพื่อนๆในวงการเพลงอีกมากมาย ที่จะมาส่งมอบเสียงเพลงกันถึงกลางนาเลยทีเดียว   และงานนี้จะมีการจำหน่ายบัตรรอบแรก  ในวัน ศุกร์ ที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น.  โดยบัตร ราคา 1,500 จำนวน 650 ใบ และ ราคา 2,500 จำนวน 300 ใบ สามารถซื้อบัตรได้ www.Zipeventapp.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิวจิ๋ว” ปล่อยของ!! “ไม่มีอะไรเหมือนเดิม” ซิงเกิลรักปักอกคนอยากมูฟออน ได้ “พลอย ชิดจันทร์ – “ตั้ม สุธน” สะท้อนภาพความรุนแรง >>

“นิว – เป๊ก” เสิร์ฟความหวานเติมสุขเต็มหัวใจ ด้วยเซตของขวัญจาก Kaff & Co.

“นิว” ควง “เป๊ก” สู้ต่อ ลุยธุรกิจเดลิเวอรี่

“นิว – เป๊ก” ประเดิมวงการจิวเวอร์รี่ เปิดตัว “DIMENSION by CDG ภายใต้คอลเลคชั่น MOVING TOGETHER  เต็มเปรี่ยมไปด้วยความหมาย ต้อนรับวาเลนไทน์ >>

ครั้งแรก!! “นิวจิ๋ว” จับคู่ “สิงโต ปราชญา” ถ่ายทอดความดราม่าผ่าน “เป็นแฟนหรือแค่แทนเขา” เพลงเศร้าไร้สถานะของคนช้ำรัก >>