“เฟิร์ส” สนุก!!! เล่นซีรีส์ #Blacklist #นักเรียนลับบัญชีดำ รับบท “จิมเบ” คาแรคเตอร์ตรงตัว >>

ชอบคาแรคเตอร์ตัวละครที่ดูสดใสร่าเริงอยู่แล้วเป็นทุนเดิม พอมีโอกาสได้มาเล่น ในซีรีส์ “Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ดัดแปลงจากนิยายเซตสุดฮิต Blacklist โดย “ปุยฝ้าย” สำนักพิมพ์แจ่มใส ทำเอา “เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ออกอาการแฮปปี้สุดๆ กับบท “จิมเบ” รวมถึงกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ด้วย

“เฟิร์ส” เล่าว่า “รับบท “จิมเบ” เป็นคนขี้เล่น สดใส เฟรนลี่ เข้ากับคนได้ง่าย และปรับตัวในแต่ละสถานการณ์ได้ดีครับ ตัวละครนี้มีความเหมือนกับตัวเอง ตรงที่เป็นคนร่าเริง ซึ่งพอตัวละครมีความเหมือนกับเรามากๆ เวลาเล่นๆ ไป จะทำให้เราเล่นเป็นตัวเอง เพราะว่าผมกับบทมีความใกล้เคียงกัน ซึ่งจริงๆ ถ้าเราเล่นเป็นอีกคนหนึ่งไปเลยอาจจะง่ายกว่า ผมเลยต้องอ่านบททีเดียวเลยว่าคาแรคเตอร์เป็นประมาณไหน และก็ทำการบ้านกับบทให้มากๆ ทำให้อยู่กับสถานการณ์ในเรื่องได้ดี สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ผมได้ร่วมงานกับเพื่อนๆ “ทราฟฟิก” (นนน-กรภัทร์),  “แอนดริว” (ชิม่อน-วชิรวิชญ์), “ไฮไลท์” (โอม-ภวัต), “ไตเติ้ล” (เดรก-สัตบุตร), “บรรทัด” (แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์) ทีม Blacklist พูดได้คำเดียวเลยว่าดีครับ แต่ละคนมีนิสัยที่แตกต่างกันออกไป แต่พอมาอยู่ด้วยกันแล้ว เราเข้าใจในความเป็นตัวเองของแต่ละคน ก็เลยอยู่กันแบบแฮปปี้มากครับ ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีมากๆ ด้วย ดีใจครับ ที่คนดูชอบกันเยอะขนาดนี้ บอกว่าสนุก ตื่นเต้น มีครบทุกอารมณ์จริงๆ ยังไงฝากเป็นกำลังใจให้พวกเรา Blacklist กลุ่มนักเรียนลับ ที่คอยสืบหาเปิดโปงเรื่องร้ายๆ ในโรงเรียน กับภารกิจที่เข้มข้นขึ้นในทุกๆ ตอนด้วยนะครับ”  

ติดตามชม “Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25

และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

“เฟิร์ส-คณพันธ์” ชวนแฟนคลับทำบุญเนื่องในวันเกิดครบ 25 ปี ร่วมบริจาคเงินจำนวน 120,000 บาทและของใช้ต่างๆ ให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด จ.นนทบุรี >>

“เฟิร์ส” ท้าทาย!! เล่นซีรีส์รักรสแซ่บ “Only Friends เพื่อนต้องห้าม” ตีแผ่เรื่องรักในชีวิตจริงแบบชัดเจน แรง ตรง >>

ฟินเบอร์แรง!!! “เฟิร์ส-ข้าวตัง” ควงคู่จับมือก๊วนเพื่อน ร่วมดูซีรีส์ “คาธ The Eclipse” ตอนจบ สุดปังฮอตติดเทรนด์ ในงาน “คาธ The Eclipse Final EP Fan Meeting” >>

สุดฟิน!!! “เฟิร์ส-ข้าวตัง” ส่งโมเมนต์หวาน ส่งท้ายซีรีส์ “คาธ The Eclipse” 28 ต.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>