“ชิน ชินวุฒิ” ควงน้องสาว โชว์สเต็ปกลางงานเปิดตัว Step Up : Revolution พร้อม ซุป’ตาร์ ทั่วเมืองไทย “เจ เจตริน – ไชน่า ดอลส์ – แคทรียา อิงลิช – ญาญ่าญิ๋ง – ฮั่น เดอะสตาร์ – น้ําชา ชีรณัฐ”

เปิดตัวไปแบบมันส์สะใจ! แฟนคลับนับพันคน จนทำให้ ลานอีเว้นท์ บนชั้น 4 โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชดา ดูแคบไปถนัดตา เมื่อเหล่าศิลปินระดับ ซุป’ตาร์ ทั่วฟ้า เมืองไทย พร้อมใจกันมาชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่ควงน้องสาวคนสวย โซฟี่ มาร่วม โชว์สเต็ปในงาน รวมถึง พี่เจ เจตริน, เบลส์ และ หว่าหวา-ไชน่า ดอลส์, แคทรียา อิงลิซ, ญาญ่าญิ๋ง, ฮั๋น เดอะ สตาร์, น้ำชา ชีรณัฐ รวมถึง ธามไท จาก กามิกาเซ่ ตาล กัญญา รัตนเพชร์และเซเลป นักเต้น อีกนับร้อยคน ที่ได้ร่วมชมภาพยนตร์ Step Up : Revolution สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4 รอบแรกในประเทศไทย ไปเมื่อ เมื่อค่ำวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


ชิน ชินวุฒ พูดถึงแรงบันดาลใจ จาก ภาพยนตร์ และระหว่างการสัมภาษณ์ โดย หญิง กัญญา ไรวินทร์  “ผม ติดตาม มาทุกภาค ที่ชอบ Step Up ก็เพราะ เป็นหนังเรื่องเดียวที่ผสมผสานการเต้นทุกอย่างเอาไว้ ด้วยกัน หลายอย่างในหนังเอามาใช้ในงานได้ ชอบหลายฉาก จากทุกภาค โดยเฉพาะภาคนี้ที่อยากดูที่สุดคือฉาก แฟลชม็อบ” และก็เกิดเรื่อง เซอร์ไพร์ส ขึ้นเมื่อกลุ่มนักเต้น ประมาณ 50 คน ออกมาโชว์ลีลาการเต้น แฟลชม็อบ ในเพลง Goin’ in เพลงออริจินอลซาวน์แทร็ค จากภาพยนตร์ Step Up : Revolution (สเต็ปอัพเรโวลูชั่น) จน ชิน อดใจไว้ไม่อยู่ ออกไปเต้นแจมในช่วงท้ายเพลงด้วย โดยไปเต้นแบทเทิล กับ โซฟี่ อินทรคูสิน น้องสาวคนสวยที่เป็น 1 ในทีมนักเต้นแฟลชม็อบชุดนี้


“เรา 2 คน โตมาด้วยกัน รักการเต้นเหมือนๆ กัน และ หนังเรื่อง Step Up : Revolution (สเต็ปอัพเรโวลูชั่น) ก็ทำให้เราได้มาแจม แฟลชม็อบ ร่วมกันเป็นครั้งแรก โซฟี่ว่าส่วนที่ดีที่สุดที่หนังเรื่องนี้ทำให้เราก็คือ การที่เรารู้สึกสนก และมีความสุขไปกับการดูหนังได้” โซฟี่ ชินวุฒิ


ซึ่งนอกจาก ชิน และ โซฟี่ แล้ว ซุป’ ต้าร์ ทุกคนก็ พร้อมใจยกให้ Step Up : Revolution เป็นหนังที่ห้ามพลาดแห่งปี หลังจากที่ชมภาพยนตร์จบ
“ผมชอบการออกแบบท่าเต้นของ Step Up อย่างภาคที่ผ่านๆ มาชอบฉากกลางสายฝน มันโดนมาก” ฮั่น เดอะ สตาร์ 8
“น้ำชาเป็นคนชอบเต้นตั้งแต่เด็ก และพูดได้เต็มปากว่าตัวเองเป็นแฟนคลับหนังเรื่องนี้ ตามดูมาทุกภาค โดยเฉพาะภาค 4 ชอบนางเอกมาตั้งใจมาดูเธอโดยเฉพาะเพราะติดใจความสามารถจากตอนประกวด So You think we can dance” น้ำชา ชีรณัฐ


“ชอบพระเอกค่ะ หุ่นเฟิร์มมาก เต้นเก่ง ฉากเปิดตัวนี้พูดได้คำเดียวว่า อื้อ หือ และ อีกคนหนึ่งที่ชอบมากๆ ก็คือ มูส ดูหนังจบอยากจะลุกขึ้นมาเต้นกลางโรง” เบลส์ – หว่า หวา ไชน่าดอลส์
“ฉากแฟลชม็อบ ถือเป็นอะไรที่ใหม่ เป็น เซอร์ไพร์ส โชว์ให้เห็นถึงพลังการเต้นและความเป็นทีมเวิร์ค” ญา ญ่า ญิ๋ง
“สุดยอดครับ ผมชอบมาก โดยฉากเพราะฉากสุดท้าย มันทำให้ใจเราเต้นแรง อะดรนาลีนหลั่ง เป็นหนังที่ทำออกมาได้ดีสมกับที่เป็น แบรนด์ Step Up ครับ” เจ เจตริน


โดยก่อนร่วมชมภาพยนตร์ Step Up : Revolution สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4 รอบแรกในประเทศไทยพร้อมกัน เหล่าคนดังได้ถ่ายภาพร่วมกับ คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธาน บริษัทสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายขายบริษัทมงคลเมเจอร์ และคุณนรุตม์ เจียรสนอง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด มหาชน

ภาพยนตร์ STEP UP : REVOLUTION สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4
เข้าฉาย 26 กรกฏาคมนี้ ในระบบดิจิตอล 3 มิติ, 4DX และระบบปกติ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟังเรื่องราวรักเศร้าเคล้าน้ำตา ที่มาสคาร่าก็ปิดเอาไว้ไม่อยู่ กับ “Mascara” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “Namcha” อีกหนึ่งเพลงอำลาของสาวเสียงดี ที่พร้อมเยียวยา และเป็นเพื่อนกับทุกหัวใจ ที่กำลังร้องไห้ >>

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

“เจ-เจตริน” นำทีมสาดความมัน “สงกรานต์ Water Festival 2022 @ กาญจนบุรี”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์