“แพท” ปลื้ม! ประชันซีนอารมณ์ “นุ่น” ใน “เกมรักเอาคืน” >>

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่แฟนๆ ประทับใจในฝีมือการแสดงสำหรับ แพท – ณปภา ตันตระกูล ล่าสุดแพทก็ได้รับบทที่บอกเลยว่าแซ่บมากๆ ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” ทางช่อง GMM25 ซึ่งงานนี้เธอก็ได้มาเชือดเฉือดอารมณ์กับ นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี และ บีม-กวี ตันจรารักษ์ อย่างดุเดือดเป็นครั้งแรก เรียกว่าเป็นอีกเรื่องที่แพทต้องใช้พลังมากๆ ทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจในการถ่ายทอดอารมณ์แต่ละฉากเพื่อให้คนดูได้อินและเชื่อในบทบาทที่เธอแสดง

แพท เผยว่า “เป็นเรื่องที่ค่อนข้างหนักมาก ร้ายดราม่าหนักๆ ร้องไห้พอๆ กับนางเอกเลยค่ะ แต่ละฉากจัดเต็มมาก และเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้มาเล่นคู่กับพี่นุ่น (วรนุช) คือจริงๆ แล้วส่วนหนึ่งที่แพทรับเล่นเรื่องนี้ก็คือ พี่นุ่น เพราะแพทไม่เคยเจอพี่นุ่นเลย และเป็นอีกหนึ่งคนที่แพทใฝ่ฝันว่าอยากร่วมงานด้วย พอวันนี้ได้มาเจอจริงๆ แล้วแบบ “เก่งมากแม่” ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกว่าเราต้อง พัฒนาตัวเอง อีกเยอะมากๆ เลยนะ ส่วนกับพี่บีม (กวี) เจอกันนานมากแล้วสมัยที่ไปเล่น MV ให้ D2B จนกระทั่งย้อนกลับมาเจอกันอีกครั้ง พี่บีมเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก พี่บีมมีแพชชั่นในการทำทุกอย่าง เขาจะมีจังหวะ มีโมเม้นท์ของเขา พอเราร่วมงานแล้วเรารู้สึกเลยว่า เฮ้ย…พี่บีมไม่ได้ร้องเพลงเก่งอย่างเดียวนะ พี่บีมเล่นละครเก่งด้วย ยังไงแพทก็อยากให้แฟนๆ ดูละครของพวกเราด้วยนะคะ เพราะเรื่องราวในละครแพทว่าค่อนข้างที่จะทันยุคทันสมัย แล้วหลายๆ คู่แต่งงานสมัยนี้ก็เป็นแบบนี้ คนที่ดูไปอาจจะมีบางช่วงบางตอนที่สะกิดช่วงชีวิตของตัวเองบ้างแหละแพทว่า คือเราเล่นละครแต่เป็นการเล่นละครที่แบบเอาคนจริงๆ ออกมาเล่น มันส์มาก”

อีกหนึ่งความแซ่บที่สาวแพทตั้งใจทำและถ่ายทอดออกมาเพื่อให้คนดูอินไปกับ เกศิริน อย่างสนุกสนาน ห้ามพลาดเด็ดขาดในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม  มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท

“แพท ณปภา” ควง “น้องเรซซิ่ง” เล่าความประทับใจโตมากับโดราเอมอน ในภาพยนตร์รอบพิเศษ STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2  #StandByMe2 #โดราเอมอน >>