สุดสัปดาห์ จับมือซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย #เป๊กผลิตโชค จัดทำพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกในชีวิต “The Never Ending Story! by Peck Palitchoke” พร้อมจัดงาน Exclusive Fansign 100 แฟนคลับผู้โชคดี >>

สุดสัปดาห์ นำทีมจัดทำพ็อกเก็ตบุ๊ก “The Never Ending Story! by Peck Palitchoke”  พ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกในชีวิต ของ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ที่บอกเล่าเรื่องราวจากปากของเจ้าตัว เปิดเผยชีวิตตั้งแต่วัยเด็กที่ไม่ค่อยมีคนรู้ การเติบโตและเลี้ยงดูจากทางบ้าน ความผูกพันกับคุณพ่อคุณแม่ นิสัยและวีรกรรมสุดแสบในวัยเด็ก จนกระทั่งเริ่มเข้าสู่วงการ  ไปยังจุดเปลี่ยนของชีวิต ช่วงที่มืดมนจนเกือบตัดสินใจอำลาเวที ตลอดจนวินาทีเปลี่ยนชีวิตที่ทำให้กลายมาเป็นซูเปอร์สตาร์ในดวงใจของแฟนคลับทั่วประเทศในปัจจุบัน

นอกจากนี้ ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับแฟนคลับ รวมถึงบรรดาคนที่เป๊กรัก ที่อ่านแล้วทุกคนจะประทับใจจนน้ำตาซึม โดยได้จัดงานเปิดตัว พร้อมงาน Exclusive Fansign สุดพิเศษให้กับ 100 แฟนคลับผู้โชคดี ในบรรยากาศแสนอบอุ่น ในวันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2562 ณ Vie Hotel Bangkok

มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารสุดสัปดาห์ เผยถึงความพิเศษของพ็อกเก็ตบุ๊กฉบับนี้ว่า “จากที่ผ่านมา ทางทีมสุดสัปดาห์ได้เคยร่วมงานกับ เป๊ก ผลิตโชค มาแล้วหลายครั้ง ทั้งการถ่ายแฟชั่น และการเข้าร่วมภารกิจ สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี มาหลายปีติดต่อกัน ในครั้งนี้จึงอยากจะมอบความพิเศษให้กับผู้อ่านกว่าที่เคย โปรเจ็คท์นี้สุดสัปดาห์กับเป๊กได้ร่วมกันดูแลทุกขั้นตอน เรียกว่าตั้งแต่การวางคอนเซ็ปต์ การถ่ายทำ ไปจนถึงการตรวจทานต้นฉบับและอาร์ตเวิร์ค นอกจากความพิเศษของเนื้อหา ยังมีภาพสวยๆ ที่ไปถ่ายทำไกลถึงมัลดีฟส์ คุณผู้อ่านจะได้เพลิดเพลินไปกับภาพและเรื่องราวแสนพิเศษแบบวางไม่ลงแน่นอนค่ะ”

ภายในงาน Exclusive Fansign เป๊ก-ผลิตโชค เจ้าของเรื่อง ยังได้มาเผยถึงเบื้องหลังการทำ  พ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกในชีวิตที่สุดสนุก โหด มันส์ ฮา และไฮไลท์ต่างๆ ที่แฟนคลับพลาดไม่ได้จาก พ็อกเก็ตบุ๊กเล่มนี้  นอกจากนี้ เป๊ก ผลิตโชค ยังได้มีการมอบรายได้จากพ็อกเก็ตบุ๊ก จำนวน 500,000 บาท บริจาคให้กับองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เพื่อสนับสนุนการทำงานเพื่อเด็ก ปิดท้ายด้วยการแจกลายเซ็นให้กับ 100 แฟนคลับผู้โชคดี ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากการบอกเล่าเรื่องราวของตนเองที่ตรงกับเพลงของเป๊ก – ผลิตโชค จนได้มากระทบไหล่กับศิลปินในดวงใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในบรรยากาศที่เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดงาน

สำหรับใครที่อยากรู้เรื่องราวของ เป๊ก ผลิตโชค The Never Ending Story! by Peck Palitchoke  ตอบทุกคำถามในใจของทุกคนไว้หมดแล้วอย่างแน่นอน สามารถหาซื้อได้แล้วทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ และทาง www.naiin.com

ติดตามภาพบรรยากาศงานและข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.sudsapda.com และ Facebook : สุดสัปดาห์แฟนคลับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าคนหล่อขอทำดี 20 คน เปิดประมูลเสื้อ PASS THE LOVE FORWARD พร้อมลายเซ็น ในโปรเจกต์แห่งปี “สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปี 17” ถึง 8 มี.ค. 67 ที่ sudsapda.com >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“เป๊ก-ผลิตโชค, นิว-จิ๋ว, MONICA” ขอร่วมซนขั้นสุด หยิบเพลงที่ผูกพันมาสร้างสีสันใหม่ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>

‘สุดสัปดาห์ BEAUTY AWARDS 2023’ ชวนโหวตที่สุดไอเทมบิวตี้และคลินิกความงามแห่งปี 2023 พร้อมลุ้นของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท >>