กรมสุขภาพจิต จัดงานทีมโคราช เพื่อส่งมอบความสุขให้ชาวโคราช โดยมีศิลปินจากนาดาว และนักแสดงอื่นๆ ร่วมงานมากมาย >>

กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข จัดงาน “ทีมโคราช” เพื่อส่งมอบความสุขให้กับชาวโคราช งานนี้มีศิลปินที่ไปร่วมงานมากมาย อาทิ BNK48 , Slot machine, Bedroom  audio ฯลฯ ในส่วนของ นาดาว บางกอก ได้ส่งศิลปิน นักแสดง โอบ-โอบนิธิ, แบงค์-ธิติ, แพรวา-ณิชาภัทร, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ เป็นตัวแทนไปร่วมส่งความสุขให้กับพี่ๆ น้องๆ ชาวโคราช โดย แบงค์-แพรวา ร่วมร้องเพลง “รักติดไซเรน”, โอบ-แบงค์ ร้องเพลง “ดี๊ดี (Unexpected)” , บิวกิ้น ร้องเพลง “หนาวนี้” และศิลปินทุกคนร่วมร้องเพลง “กันและกัน” เพื่อให้กำลังใจและมอบความสุขให้กับชาวโคราชทุกคน

โอบ-โอบนิธิ เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากครับที่พวกเรามีโอกาสได้มาร่วมงานนี้ พอได้รับการติดต่อมาก็รีบเคลียร์คิวมางานทันที เพราะอยากมาเจอและมอบความสุขให้กับทุกคน ผมโชคดีที่กองละครคืนคิวมาเลยสามารถมาร่วมงานได้ หรือบิวกิ้นไปถ่ายรายการเสร็จก็นั่งรถมาจากกาญจนบุรี 8 ชม.เพราะพวกเราอยากมามอบความสนุกให้กับทุกคนครับ  ผมและเพื่อนๆ ต้องขอขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ชาวโคราชมากๆ ที่ออกมาเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา เหมือนว่าเราต่างเป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกัน ผมเห็นจำนวนคนที่มาหาเรา มารอดูพวกเราแล้วดีใจมากๆ ประทับใจมาก ดีใจที่ได้มาเจอกับทุกๆ คน และหวังว่าทุกคนจะได้รับความสุข ความสนุกจากโชว์ที่เราเตรียมมามอบให้นะครับ”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอบ โอบนิธิ” สุดอิน (เลิฟ) ส่งซิงเกิล “ตกหลุมรักอีกครั้ง” มาเอาใจคนอยากมีความรัก!! >>

สยามพารากอน จับมือ เลโก้ ยกทัพคนดังฉลองวันเด็กสุดยิ่งใหญ่ พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษเลโก้วันละ 2,000 ชิ้น ในงาน “Siam Paragon X LEGO Kids Day 2024 Kids Carnival” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 มกราคม 2567 ณ สยามพารากอน >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

“โอบ โอบนิธิ” ตั้งคำถามถึงความสัมพันธ์ ? ส่งซิงเกิลใหม่ ตอกย้ำ!! แพชชัน ในฐานะศิลปินเต็มตัว เพื่อนนักแสดงร่วมให้กำลังใจ ในงาน เปิดตัวแถลงข่าว “OABNITHI New Single” เปิดตัวเพลงใหม่ “อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร (My Time)” ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” เปิดตัวโฆษณา “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ชวนแก๊งเพื่อนร่วม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้” ลุ้นรางวัล >>