“มุก” ถ่ายทอดความห่วงใย ในเพลง “รักตัวเองบ้างนะ” ประกอบซีรีส์ #หอนี้ชะนีแจ่ม #GirlNextRoom พร้อมแง่คิดดีๆ เรื่องความรัก >>

โชว์สกิลความสามารถในการร้องเพลงให้ได้ฟังกันอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ล่าสุดถ่ายทอดความห่วงใย ผ่านเสียงอันไพเราะ “รักตัวเองบ้างนะ” เพลงประกอบซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับเรื่องรัก 4 รูปแบบที่แอบมาอยู่ในหอเดียวกัน ที่นอกจากความไพเราะแล้ว ยังสอดแทรกแง่คิดดีๆ ให้กับผู้ฟังอีกด้วย

“มุก” เผยว่า “เพลง “รักตัวเองบ้างนะ” เป็นแนวป๊อปใสๆ น่ารักๆ เป็นเพลงที่เหมือนเราให้คำปรึกษาเพื่อนสาว ว่าให้รักตัวเองบ้างนะ ถ้าอะไรที่ไม่ดีก็ปล่อยไป รักตัวเองบ้าง อยู่แบบไหนแล้วสบายใจ นั้นแหละคือความรัก ซึ่งเพลงนี้มีความแตกต่างจากเพลงอื่นๆ ตรงที่เป็นเพลงที่สอนและให้ข้อคิดที่สุดแล้ว ในบรรดาเพลงทั้งหมดที่มุกร้องมาค่ะ เพลงนี้ร้องไม่ยากมาก แต่เป็นเรื่องสุขภาพของมุกเอง เพราะว่ามุกป่วยช่วงที่เข้าห้องอัดเสียง ทำให้เสียงแหบ ก็เลยทำให้เราต้องดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้นค่ะ ก็ขอฝากด้วยนะคะ “รักตัวเองบ้างนะ” อยากให้ทุกคนฟัง ไม่ว่าคุณจะมีความรักในรูปแบบไหน กำลังเศร้า หรือมีความสุขอยู่ ก็ฟังเพลงนี้ได้ เพลงนี้จะสอนให้รู้ว่า ความรักจริงๆ ไม่ต้องมีนิยามค่ะ และฝากติดตามซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “รักตัวเองบ้างนะ” จาก “มุก-วรนิษฐ์” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มุก” โชว์เสียงใสทัชใจแฟนๆ ในเพลง “แม่ไม่ชอบ แต่ฉันชอบ” ประกอบซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS

ห้างโรบินสัน คอลแลปส์แบรนด์ยีนส์ไทยและอินเตอร์ชั้นนำ จัดบิ๊กแฟร์ “ROBINSON JEANS 2022” คว้า 3 หนุ่มฮอต TRINITY “เติร์ด–ปอร์เช่–แจ๊คกี้” และทัพดารายีนส์ไอคอนนิก อัปเดตเทรนด์ยีนส์บนแฟชั่นรันเวย์สุดปัง พร้อมว้าว! กับ EXHIBITION ยีนส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปี >>

“แหม่ม” เล่นใหญ่!! เฟ้นหาสะใภ้ให้ 3 ลูกชาย “ลุค-เต-กัน” ในซีรีส์สุดอลหม่าน “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” เริ่ม 3 ต.ค.นี้ >>

มุก – วรนิษฐ์, เอิ้นขวัญ, เบลล์ – นิภาดา และ เน็ค- นฤพล สุดปลาบปลื้มใจ เข้ารับรางวัลลูกกตัญญู ประจำปี 2563-2565 จากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ปี 2565 >>

“มุก” สุดปลื้ม!!! โชว์ร้องเต้นซิงเกิ้ลใหม่ “สมัยนี้เค้าไม่แอบรัก”เพลงประกอบซีรีส์ “คืนนับดาว”