“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ส่งกำลังใจ ห่วงใยคนไทยสู้สถานการณ์โควิด-19 >>

สถานการณ์ไวรัส โคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ ไวรัสโควิด19 (COVID-19) ในประเทศไทยขณะนี้มีสถิติตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน สร้างความวิตกกังวลให้กับคนทั่วโลกรวมถึงคนไทยอยู่ไม่น้อย ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกันและให้ความสำคัญ เพื่อให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน งานนี้ “จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ” เจ้าของเพลงฮิต “ถ้าเขาไม่กลับมา” ค่าย “Khaosan Entertainment” จึงขอส่งกำลังใจ ร่วมแสดงความห่วงใยถึงพี่น้องชาวไทยทุกคน พร้อมแนะเคล็ดลับการดูแลตัวเองเพื่อสู้กับ Covid-19 ด้วย

“ผมรู้สึกเป็นห่วงกับสถานการณ์โควิด-19 ค่อนข้างมาก อยากให้ทุกคนช่วยกันดูแลตัวเองอย่าเพิ่งออกจากบ้าน หลีกเลี่ยงการไปในสถานที่ๆ มีคนหนาแน่นในช่วงนี้ เมื่อต้องสัมผัสกับจุดเสี่ยงต่างๆ เช่น พวกลูกบิดประตู ราวบันไดหรือปุ่มกดลิฟท์ควรทำความสะอาดมือบ่อยๆ ด้วยเจลแอลกอฮอล์ล้างมือมือตลอดเวลา เป็นวิธีการง่ายๆ ที่จะช่วยไม่ให้นำเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกาย และช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 เปลี่ยนกิจกรรมที่ต้องออกไปนอกบ้านมาทำในบ้านแทน อย่างครอบครัวผมตอนนี้ จากที่เคยไปทานข้าวนอกบ้านกันทุกอาทิตย์ ก็เปลี่ยนมาทำอาหารทานกันเองที่บ้านครับ เป็นห่วงทุกคนนะครับ เราจะผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกันครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟลุค ไอน้ำ” ภูมิใจที่สุดเตรียมปล่อยโปรเจค “ฟลุคใจสิงห์” นำเอาเพลงพ่อ ชายเมืองสิงห์ มารีออเรนจ์ และขับร้องใหม่ในสไตล์ ของตัวเอง ปล่อยเพลง พฤศจิกายนนี้ >>

“POWER PAT” เอาใจแฟนเพลง COVER “เบาได้เบา” ให้หายคิดถึง!!

“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ชื่นใจ “ถ้าเขาไม่กลับมา” ทะลุ 5 ล้านวิว!! >>

สมราคาเบอร์ท็อปยุค 90 “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” โชว์พลังเสียงจัดเต็ม ในงานแถลงข่าว มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ประทับใจแฟนๆ >>

Khaosan Entertainment เตรียมแถลงข่าวใหญ่!เปิดตัว “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” 4 กุมภาพันธ์ นี้ >>