“ฟลุค ไอน้ำ” ภูมิใจที่สุดเตรียมปล่อยโปรเจค “ฟลุคใจสิงห์” นำเอาเพลงพ่อ ชายเมืองสิงห์ มารีออเรนจ์ และขับร้องใหม่ในสไตล์ ของตัวเอง ปล่อยเพลง พฤศจิกายนนี้ >>

ฟลุค ไอน้ำ” (จิตรกร บุญสอนเตรียมปล่อยโปรเจคพิเศษที่นำเอาเพลงของศิลปินแห่งชาติ “พ่อชาย เมืองสิงห์” มาทำใหม่ร้องใหม่ในสไตล์ของตัวเอง  ซึ่งฟลุคกล่าวว่า

“สำหรับโปรเจค ฟลุคใจสิงห์ ก็ทำกับค่าย Khaosan Sound” ครับก่อนหน้านี้หลายคนคงพอจำกันได้กับซิงเกิลเดี่ยวของผมกับค่ายข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยทั้งสองค่ายเป็นบริษัทในเครือกันอยู่แล้ว ผมเองก็รู้จักพี่แต้มที่เป็นผู้บริหารของค่าย Khaosan Sound” ซึ่งมานำเสนอว่า อยากนำเพลงของพ่อชายเมืองสิงห์ มาให้ผมร้อง ออเรนจ์ใหม่ให้เป็นสไตล์ของตัวเอง ผมก็โอ้โหพ่อชาย เมืองสิงห์ศิลปินแห่งชาติ ระดับบรมครูเลยนะ ถ้าไม่ทำผมคงเสียดายแย่ก็ตอบตกลงเร็วมาก ก็ต้องขอบคุณ คุณโก้ ผู้บริหาร Khaosan Sound ที่สนับสนุนงานโปรเจ็คนี้ ให้ผมได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนด้วยครับ เพลงที่เราเลือกมาเป็นเพลงฮิตที่ทุกคนรู้จักและคุ้นเคยกันดีในสไตล์เสียงของพ่อชาย แต่มาครั้งนี้อยากให้มาลองฟังในสไตล์ของผมกันดูบ้าง  สำหรับผมถือว่ายากเหมือนกันนะ เพราะนี้เป็นครั้งแรกของชีวิตผมเลยที่นำเอาเพลงลูกทุ่งมาร้องในสไตล์ของตัวเอง  นี้คือโปรเจคแรกในชีวิตพิเศษที่สุดสำหรับการเป็นศิลปินนักร้อง ของผมเลยนะครับรู้สึกยินดีมาก ภูมิใจครับก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ที่ยังไม่เคยทำมาก่อนด้วย โปรเจคนี้ทำออกมาเป็นอัลบั้ม 6 เพลงครับ มีเพลง เมียพี่มีชู้, จ้ำม่ำ, มาลัยน้ำใจ, มันยกร่อง, กิ่งทองใบหยก, ทำบุญร่วมชาติ ก็เข้าห้องอัดไปเรียบร้อย เร็วๆนี้กำลังจะถ่ายเอ็มวีครับ  ก็ฝากให้ติดตามด้วยนะครับ ฟลุคใจสิงห์ คาดว่าจะเริ่มปล่อยเพลงให้ฟังกันประมาณเดือน พฤศจิกายน นี้  รับรองว่าสนุกและมันส์แน่นอนครับ

ติดตามความสนุกสนานโปรเจฟลุค ใจสิงห์ ได้เร็วๆนี้ ส่วนใครที่คิดถึง ฟลุค ไอน้ำก็ไปตามดูคอนเสิร์ตของเขาได้ตามที่ต่างๆเหมือนเดิม ติดตามข่าวสารของเขาได้  facebook : ฟลุ๊ค ไอน้ำ นอกจากนี้สามารถติดตามข่าวสารจากค่ายได้ที่FB/Youtube/TIKTOK/IG/Twitter :KhaosanSound

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“POWER PAT” เอาใจแฟนเพลง COVER “เบาได้เบา” ให้หายคิดถึง!!

“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ส่งกำลังใจ ห่วงใยคนไทยสู้สถานการณ์โควิด-19 >>

“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ชื่นใจ “ถ้าเขาไม่กลับมา” ทะลุ 5 ล้านวิว!! >>

สมราคาเบอร์ท็อปยุค 90 “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” โชว์พลังเสียงจัดเต็ม ในงานแถลงข่าว มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ประทับใจแฟนๆ >>

Khaosan Entertainment เตรียมแถลงข่าวใหญ่!เปิดตัว “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” 4 กุมภาพันธ์ นี้ >>