พิษโควิด-19 งานเลื่อนยาว“เบิ้ล” หาแรงบันดาลใจสร้างผลงาน >>

เป็นนักร้องหนุ่มอายุน้อยที่มากด้วยความสามารถจริง ๆ สำหรับ เบิ้ล ปทุมราช เพราะล่าสุดนอกจากกำลังจะมีผลงานเพลง “หน้าโหดโหมดคิตตี้” ให้ได้ฟังแล้ว เจ้าตัวกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้อย่าง “ฮักเถิดเทิง” ของ เอ็ม พิคเจอร์ส ร่วมกับ แลนด์ อ๊อฟ สไมล์ ฟิล์ม บริษัทภาพยนตร์ที่เขาปลุกปั้นขึ้นมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของเขาเอง

เบิ้ล เผยว่า “ตอนนี้กำลังมีผลงานเพลงที่ปล่อยไปแล้วอย่าง “หน้าโหดโหมดคิตตี้” ครับ เพิ่งปล่อยไปตอนกลางเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ยอดวิวเกือบ 6 ล้านแล้วครับ ที่ผ่านมาเพลงอื่น ๆ ของผมยอดวิวเยอะกว่านี้ ผมเข้าใจนะ ด้วยสถานการณ์โควิด-19 แฟนเพลงทุกคนอาจอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเฝ้าระวังดูแลตัวเอง มีเรื่องปากท้องและเรื่องอื่น ๆ ให้คิดเยอะ เอาไว้หลังผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้คงได้กลับไปร้องเพลงไปเจอแฟนเพลงเวลาทัวร์ต่างจังหวัดนะครับ นอกจากนี้ผมกำลังจะมีภาพยนตร์โรแมนติคคอมเมดี้ “ฮักเถิดเทิง” มาให้ได้ชมด้วย เป็นหนังเรื่องที่ 3  ซึ่งสร้างภายใต้บริษัท แลนด์ อ๊อฟ สไมล์ ฟิล์ม ของผม และ เอ็ม พิคเจอร์ส ครับ ก่อนหน้านี้มีเรื่อง “ฮักแพง” และ “ออนซอนเด” ครับ ที่สนใจอยากทำหนัง เพราะผมรู้สึกว่าหนังเป็นศิลปะที่มีเสน่ห์ เป็นธรรมชาติ และตัวผมเองก็ชอบการแสดงด้วยครับ”

“จากสถานการณ์โควิด-19 ถามว่าผมได้รับผลกระทบอะไรบ้างไหม ผมว่าไม่ว่าจะเป็นศิลปินหรือนักแสดงคงได้รับผลกระทบกันหมด งานอีเว้นท์หรือคอนเสิร์ตคงเลื่อนกันยาว งานของผมก็อาจจะไปเริ่มหลัง 30 เม.ย. เลย ช่วงนี้ผมกลับไปอยู่บ้านที่ จ.อำนาจเจริญ ครับ ถือซะว่าได้ไปพักผ่อนเพิ่มพลังและหาไอเดียใหม่ ๆ ในการทำงานครับ ด้วยสถานการณ์ตอนนี้้ ผมก็อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนต่อสู้ผ่านพ้นอุปสรรคครั้งนี้ไปได้และอยากให้ทุกคนดูแลตัวเอง ถ้าไปข้างนอกก็หมั่นล้างมือ ใส่แมสก์ปิดปากปิดจมูกนะครับ และขอส่งกำลังใจไปยังบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงเพื่อต่อสู้โควิด-19 ได้อย่างเต็มที่ ใครที่เจ็บไข้อย่าปกปิดข้อมูล ไปทำอะไรที่ไหนมาต้องบอกให้ครบถ้วนและชัดเจน เพื่อที่คุณหมอจะได้รับมือกับอาการป่วยของคุณได้อย่างถูกต้องครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีโด้” น้ำผลไม้พร้อมดื่มอันดับ 1 ในไทย สร้างปรากฎการณ์ใหม่เขย่าวงการ กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ดีโด้ อัพลุคใหม่ สดชื่น…สะใจ ม่วนๆ” นำทัพ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” และ “เบิ้ล ปทุมราช” ฟีเจอริ่งข้ามค่าย นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เป็นครั้งแรก!!

“ทรูวิชั่นส์” ชวนกระตุกต่อมฮา รวมพลซุปตาร์เสียงดีใน “ฮักเถิดเทิง”

“เบลล์” ว่าไง!!! “ก้อง” ขึ้นเตียงสวีท “นะโม” >>

แปลงโฉม “ก้อง-แซ็ค-เบิ้ล” สุดเถิดเทิงเด็กส่งพิซซ่า-โจอี้ กาน่า-สาวประเภท 2 >>

“เบิ้ล-ก้อง-แซ็ค” นำทีมเปิดตัว “ฮักเถิดเทิง”“ลำไย-อาม” จูงมือขึ้นเวที มีแต่รอยยิ้ม ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์