“ดีโด้” น้ำผลไม้พร้อมดื่มอันดับ 1 ในไทย สร้างปรากฎการณ์ใหม่เขย่าวงการ กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ดีโด้ อัพลุคใหม่ สดชื่น…สะใจ ม่วนๆ” นำทัพ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” และ “เบิ้ล ปทุมราช” ฟีเจอริ่งข้ามค่าย นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เป็นครั้งแรก!!

บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่มภายใต้แบรนด์ “ดีโด้” ผู้ครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ฉลองครบรอบ 30 ปี จัดแคมเปญ ดีโด้ อัพลุคใหม่ สดชื่นสะใจ ม่วนๆ” พร้อมจัดกิจกรรมแจกความสดชื่นในงานDeeDo สดช่วนมื่นๆ สดชื่นม่วนๆ Festival” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ คู่หูคู่ใหม่แบบสะท้านวงการ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” และ “เบิ้ล ปทุมราช” ที่แท็กทีมยกขบวนมาแจกความสดชื่น แบบม่วนๆ กับกิจกรรมสุดฟิน และมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ พร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด เป็นครั้งแรก!! ณ Square B  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

“ดีโด้” น้ำผลไม้พร้อมดื่มครองใจคนไทยผู้บริโภคมายาวนานกว่า 30 ปี และยังได้ครองตำแหน่งผู้นำตลาดที่มียอดขายอันดับ 1 มา 4 ปีซ้อน จัดบิ๊กแคมเปญ “ดีโด้ อัพลุคใหม่ สดชื่นสะใจ ม่วนๆอัพลุคใหม่ให้สดใสมากขึ้น ด้วยการอัพเดทโลโก้แบรนด์ DeeDo ให้โดดเด่นชัดเจนอ่านง่ายเหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย อีกทั้งให้ความรู้สึกที่ดูทันสมัยเรียบง่ายสะท้อนแนวคิดน้อยแต่มาก และให้สอดคล้องกับปรัชญาและความมุ่งมั่นหลักของแบรนด์ที่ตั้งใจมอบสิ่งดีๆ ให้กับผู้บริโภคเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด อีกทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนฉลากบรรจุภัณฑ์ใหม่ของ DeeDo เพื่อ “อัพความสดชื่น” ให้ตามเทรนด์โลกและเข้าถึงคนรุ่นใหม่ง่ายขึ้น โดยเลือกใช้โทนสีชุ่มฉ่ำร้อนแรงของผลไม้เป็นจุดเด่น เพื่อสร้างความสะดุดตาและกระตุ้นความอยากดับกระหายอีกด้วย

ในส่วนของ แคมเปญ “ดีโด้ อัพลุคใหม่ สดชื่นสะใจ ม่วนๆ ยังมีการจัดงานกิจกรรมแจกความสดชื่นDeeDo สดช่วนมื่นๆ สดชื่นม่วนๆ Festival” พร้อมทั้งเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่หูคู่ใหม่ล่าสุด สร้างปรากฎการณ์สั่นสะเทือนไปทุกวงการ โดยดึง “โจอี้ ภูวศิษฐ์” และ “เบิ้ล ปทุมราช” 2 ตัวตึงแห่งยุคของวงการเพลง มานั่งแท่นพรีเซนเตอร์คู่กัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ “ดีโด้” ที่ใช้พรีเซนเตอร์คู่กันแบบ 2 คน และเป็นครั้งแรกของไทย ที่ดึงศิลปินจากค่ายยักษ์ใหญ่แบบต่างค่าย มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์เดียวกัน โดยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ครั้งนี้ เป็นความตั้งใจที่จะการฉลองครบรอบ 30 ปี และตอกย้ำความเป็นอันดับ 1  ของแบรนด์ จึงใช้ศิลปินเบอร์ 1 ที่กำลังได้รับความนิยมของไทย ถึง 2 คน มีกลุ่มฐานแฟนคลับที่หลากหลายในทุกเพศทุกวัย และมีภาพลักษณ์ที่เป็นกันเอง เข้าถึงง่าย สะท้อนถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ “ดีโด้” ที่ครองใจผู้บริโภคไทยมาอย่างยาวนาน

ทางด้าน 2 หนุ่ม พรีเซนเตอร์คู่หูคู่ใหม่ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” และ “เบิ้ล ปทุมราช” ได้เล่าถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานกับดีโด้ โดยทางด้าน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและภูมิใจที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับดีโด้ในครั้งนี้ เพราะดื่มดีโด้ มาตลอด ตั้งแต่เด็กๆ จนถึงปัจจุบัน เป็นแบรนด์ที่เรารู้จักและชื่นชอบมาโดยตลอด จนแม้ตอนนี้ที่โตแล้วก็ยังดื่มดีโด้ดีโด้ที่มีรสชาดอร่อยมาก  เวลาขึ้นร้องเพลง หรือออกงานคอนเสิร์ต เมื่อลงจากเวที ก็จะไม่พลาดเติมความสดชื่นจากน้ำผลไม้ดีโด้   และยิ่งได้มาร่วมงานกับ เบิ้ล ปทุมราชแล้วด้วย ทั้งสดชื่น ทั้งม่วนกันสุดๆ เลย” ทั้งฝั่ง “เบิ้ล ปทุมราช”  กล่าวถึงความรู้สึกในฐานะพรีเซนเตอร์ “ดีโด้” ว่า    “รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมากๆ ที่ได้โอกาสมาเป็นพรีเซนเตอร์ในการร่วมแคมเปญเฉลิมฉลองดีโด้ ครบรอบ 30 ปี ในครั้งนี้ เพราะส่วนตัวแล้ว ดีโด้เป็นแบรนด์ที่ผมเลือกดื่มเติมความสดชื่นให้ตัวเองมาอยู่ตลอด และอยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานของเราทั้งคู่ในฐานะพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ด้วย และอยากให้รอดูหนังโฆษณาว่าจะออกมาม่วนขนาดไหน เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ถึงจะใหม่ในการร่วมงาน แต่รับประกันว่า โจอี้กับเบิ้ลมาเจอกันแล้ว ต้องม่วนคั่กๆแน่นอน!!!”

เตรียมพบกับความสดชื่นม่วนๆ จาก 2 หนุ่ม ได้ในแคมเปญ ดีโด้ อัพลุคใหม่ สดชื่นสะใจ ม่วนๆ” ที่มาพร้อมผลงานหนังโฆษณา ให้ทุกคนได้รับชมในทุกช่องทาง และนอกจากนี้ยังสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารหรือกิจกรรมต่าง ๆ ของดีโด้ได้ทาง Facebook Fanpage: Deedo คลิก https://www.facebook.com/deedofruitjuice

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ส่งเพลงใหม่ “หัวใจสะออน” MV สร้างจากชีวิตจริง >>

เครมิลเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” เปิดปาร์ตี้และมินิคอนเสิร์ตเอาใจคนสายแซ่บ ในงาน “แซ่บทูอินวันปาร์ตี้ แซ่บกับโจอี้ เครมะ” >>

โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของเครมิล >>

เพลงฮิตที่มิจฉาชีพไม่อยากให้คนไทยฟัง! Whoscall ควง โจอี้-ภูวศิษฐ์ ร้องเตือนคนไทย ‘ตัดสาย’ โจรก่อนหมดตัว >>

“บอดี้สแลม” ชวน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมส่งต่อพลังใน “ปรากฏการณ์ผีเสื้อ” ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม “Sunny Side Up” >>