บอย ตรัย ยิ้มต้อนรับ “น้องขุนเขา” สมาชิกใหม่ของครอบครัว ภูมิรัตน >>

ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของ บอย ตรัย ภูมิรัตน ที่ภรรยาคนสวย ตุ๊กตา พนิดา ได้ให้กำเนิดสมาชิกใหม่ ด.ช. ขุนเขา ภูมิรัตน โดยหนุ่มน้อยขอเลือกวันเกิดด้วยตนเองนั่นก็คือ วันที่ 10 เมษายน 2563 ได้ลืมตาทักทายโลกกว้างด้วยน้ำหนักแรกคลอด 3.12 กิโลกรัม พร้อมเสียงร้องอันทรงพลังได้ยินไปทั้งชั้นเนอร์เซอรี่สมกับเป็นลูกชายของศิลปินจริงๆ ซึ่งงานนี้คนที่ตื่นเต้นที่สุดเห็นจะเป็นพี่สาวอย่างน้องชื่นใจ ที่อยู่ให้กำลังใจคุณพ่อ – คุณแม่ อย่างไม่ห่างเลยทีเดียว…

โดยคุณพ่อลูกสองหมาดๆ ได้เผยถึงความรู้สึกสั้นๆ  ว่า เด็กชาย ขุนเขา ภูมิรัตน คลอดออกมาปลอดภัยดี ร้องเสียงดัง ได้ยินไปทั้งชั้นเนอร์เซอรี่ แต่ต่อมาหมอตรวจเจอค่าผิดปกติบางอย่าง เกี่ยวกับระดับออกซิเจน หมอจึงขอให้อยู่ในเครื่องให้ออกซิเจนและเฝ้าดูอาการ ซึ่งวินิจฉัยว่าน่าจะเป็นภาวะหายใจเร็วในเด็กหลังคลอด ซึ่งคงจะต้องอยู่ในห้อง NICU ดูไปอีกวันสองวัน คุณหมอบอกว่าเป็นกรณีที่เกิดขึ้นได้ในเด็กบางคนที่ต้องปรับการหายใจ ไม่มีอะไรน่าห่วงครับ

และที่ตั้งชื่อเขาว่า ขุนเขา ในความหมายของความหนักแน่น แข็งแกร่ง มั่นคง เหมือนภูเขา ในวันที่โลกเรามีแต่เรื่องวุ่นวาย พ่อแม่อยากให้ลูกมีจิตใจที่หนักแน่นไม่ไหวเอนไปกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมากมายทุกๆ วัน

แต่ไม่ว่าอย่างไร ความรู้สึกของเราตอนนี้ การได้มีขุนเขา มาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว เป็นความตื่นเต้นอีกครั้ง และน่ายินดีเป็นที่สุด อยากจะรู้จักเขาให้มากขึ้นๆ กว่านี้ อยากรู้ว่าเขาจะเติบโตมาเป็นคนแบบไหน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดของความฟินริมทะเล ! “บอย ตรัย” แท็กทีม เพื่อน พ้องศิลปินขึ้นเวที ชาร์ตพลังผ่านเสียงดนตรี ปล่อยใจจอยกับคอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” >>

“บอย ตรัย” ชวนฟังเพลงเพราะฮีลใจ เคล้าคลื่นลมทะเลใน “Friends & Family Sing Zentrady” อัปเกรดความฟิน แท็คทีมเพื่อนศิลปินเสิร์ฟความสุขริมหาดหัวหิน ปักหมุด 5 ส.ค. นี้ >>

“บอย-นภ” แท็กทีม “บอย-ตรัย,โป้” เล่นดนตรีเปิดหมวกการกุศล จัดเต็มเพลงเพราะจุใจ >>

ฟังเพลง “ง่ายดาย” เวอร์ชั่น “บอย ตรัย ภูมิรัตน” ผลงานรีมาสเตอร์ในรอบ 25 ปี ที่แสนเรียบง่าย สุดอบอุ่นใจ >>

“บอย ตรัย” ถ่ายทอดความรัก ความห่วงใย ผ่านเพลง “แม่จ๋า” แทนความรู้สึกของลูกไปถึงแม่ >>