ที่สุดของความฟินริมทะเล ! “บอย ตรัย” แท็กทีม เพื่อน พ้องศิลปินขึ้นเวที ชาร์ตพลังผ่านเสียงดนตรี ปล่อยใจจอยกับคอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” >>

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างงดงามและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม  สำหรับคอนเสิร์ตสุดชิล ที่มาพร้อมเพลงรักอบอุ่นสไตล์   บอย ตรัย ภูมิรัตน  ศิลปินและนักแต่งเพลงแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง คอนเสิร์ต Friends & Family Sing Zentrady” ที่ครั้งนี้พาแฟน ๆ ไปนั่งฟังเพลงสุดฟินกันริมหาด ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน  พร้อมเนรมิตให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว  อัดแน่นด้วยบทเพลงไพเราะ ที่คัดสรรค์มาโดยเฉพาะเพื่อให้แฟน ๆ ทุกคนได้นั่งปล่อยใจจอย ๆ ไปกับคลื่นลมทะเล ที่สำคัญ บอย ตรัย ยังได้แท็คทีมเพื่อนพ้องน้องพี่ศิลปิน ทั้ง ก้อง สหรัถ สังคปรีชา , ป๊อด ธนชัย อุชชิน ,  โบ สุรัตนาวี  ภัทรานุกุล , โป้ – ปิยะ ศาสตรวาหา , ว่านธนกฤต พานิชวิทย์  , 2 Days ago Kids  และ  FRIDAY  ที่ต่างหอบเพลงเพราะฟังสบายมาร้องให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแบบจัดเต็ม ท่ามกลางบรรยากาศที่ชิลสุด ๆ เหมือนได้มาสังสรรค์กับเพื่อน ๆ และครอบครัว พร้อมรับลมทะเลเย็น ๆ นอกจากนี้ยังมีโซนกิจกรรมพิเศษเพื่อคุณหนูและคุณพ่อคุณแม่ได้ใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์นี้ไปด้วยกัน จากสปอนเซอร์ใจดี อาทิ ผลิตภัณฑ์สเปรย์กันยุงลิตเติ้ลแบร์ ที่ให้ทุกคนทำกิจกรรมกันได้อย่างปลอดภัย ซุ้มระบายสีจาก สีซากุระ ซุ้มถ่ายภาพจากNikon ซุ้มแต่งหน้าแฟนซีจากCOVERMARK โซนกิจกรรมเด็กจากกรุงไทยแอกซ่า อีกทั้ง เนเจอร์ไฮด์ และ  Yogibo ที่ช่วยเนรมิตพื้นที่ชมคอนเสิร์ตแบบ Outdoor ได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมรถยนตร์เปอร์โย ที่มาให้เราได้ยลโฉมกันถึงที่ รวมถึง สปอนเซอร์ที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ดีๆในกระเป๋า Welcome Bag อย่างอบอุ่น อาทิผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ดีนี่ เครื่องหอมปัญญ์ปุริ ทิชชูเปียกทำความสะอาดพีเจ้นท์ สเปรย์แอลกอฮอลล์ลิตเติ้ลแบร์  เป็นต้น  นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ทั้งเล่นน้ำชุ่มฉ่ำ , ขี่ม้าริมชายหาด , เก็บไข่ในฟาร์ม พร้อมเอาใจสายกินด้วยบาร์บิคิวปาร์ตี้สุดครื้นเครง และปิ้งมาชเมลโล่หอมๆส่วนสายมูต้องไม่พลาดดูดวงเพลินๆจากหมอท๊อป ซีเคร็ต บอกเลยมีแต่ความสุขล้นหาด

เปิดเวทีกันที่เจ้าภาพ บอย ตรัย ที่ต้อนรับทุกคนเข้าสู่คอนเสิร์ตด้วยเพลง ฮานาบิ” เพลงฟังสบาย มาพร้อมจังหวะเปียโนชวนโยกเบา ๆ ลงตัวกับฟีลริมทะเล ซึ่งเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงมาจากความรู้สึกของศิลปินและคนทำงานในวงการเพลงที่เขารั  ก่อนที่ บอย ตรัย จะเสิร์ฟเพลงเพราะอย่างต่อเนื่อง ทั้ง เขาไม่เกี่ยว” , ลังเล” , ไม่มีเหตุผล” และ ผูกพัน” เพลงซึ้ง ๆ เหงา ๆ ที่มาพร้อมความคิดถึงจับใจ ประกอบภาพยนตร์เรื่อง ยังไงก็รัก” ที่ยังคงอยู่ในใจแฟน ๆ จากนั้นส่งเวทีต่อให้  โป้ – ปิยะ หรือ โป้ โยคีเพลย์บอย”  อีกหนึ่งศิลปินระดับตำนาน ที่นำเพลง อยู่คนเดียวอีกแล้ว” , ทำร้าย” และ ไม่มีความหมาย” อีกเพลงรักฟังง่าย กับเนื้อหาเพลงที่อ้อนวอนคนรักว่า โลกทั้งใบที่ไม่มีเธอก็เหมือนไม่มีใคร โดนใจแฟนเพลงสุด ๆ ก่อนเพลิดเพลินกันต่อกับ FRIDAY” วงดนตรีป๊อป อารมณ์ดีแห่งยุค 90 ที่มีสมาชิก อย่าง บอยตรัย , ดุลย์อดุลย์ รัชดาภิสิทธิ์ และ หนึ่งเกรียงไกร วงษ์วานิช  ซึ่งเป็นเพื่อนกันมานานกว่า 34 ปี และพวกเขาได้นำเพลงอะคูสติก ฟังสบายมาฝากกันแบบเน้น ๆ  ทั้ง ไม่ว่าเธอฯ” , สองคำ” และ ต่างคนต่างรอ เพลงเพราะที่แม้จะนานแค่ไหน ก็ยังคงมนต์เสน่ห์ไม่เสื่อมคลาย

ต่อมาถึงคิวสาวสวย โบ สุรัตนาวี หรือ  โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม” ศิลปินตัวแม่แห่งยุค Y2K ที่ครั้งนี้ได้นำเพลง ห้ามใจไม่ไหว” และ กันและกัน” มาฝากแฟน ๆ ให้ได้หายคิดถึง ก่อนส่งเวทีต่อให้หนุ่ม ว่าน ธนกฤต อีกหนึ่งศิลปินคุณภาพ ที่ชวนเจ้าของงาน บอย ตรัย  มาร้องเพลงซึ้ง ๆ อย่าง วานวาฬเขาไป” และ เกือบ” ด้วยกันบนเวที บอกเลยว่าเข้ากับบรรยากาศริมหาดสุด ๆ จากนั้นหนุ่ม ว่าน ได้ขับกล่อมแฟน ๆ กันต่อกับการคัฟเวอร์เพลงของศิลปินรุ่นพี่ ที่ผ่านไปกี่ปีก็ยังเพราะเสมอ ทั้ง ลาก่อนพิน็อคคิโอ” (ศิลปิน บอย ตรัย) , ปิดผนึก” (ศิลปิน FRIDAY)  และ เพลงรักเก่า”  (ศิลปิน FRIDAY) ทำเอาแฟน ๆ เคลิ้มไปกับเสียงนุ่ม ๆ กันเลยทีเดียว ส่วน ป๊อด ธนชัย หรือ ป๊อด โมเดิร์นด็อก ศิลปินออลเทอร์นาทิฟร็อกแถวหน้าของไทย ก็พาแฟน ๆ ฟินกันต่อกับเพลง เรื่องจริง” , ใคร” และ พื้นที่เล็กๆ ที่มาพร้อมจังหวะฟังสบาย ๆ งานนี้แฟน ๆ ร้องคลอตามกันอย่างอบอุ่น

จากนั้นถึงช่วงเวทีพิเศษ ที่ตั้งใจมอบเป็นโบนัสสำหรับแฟน ๆ  ทุกคน กับโชว์ฟีทเจอริ่งของเหล่าศิลปินตัวท็อปในตำนานวงการเพลงไทย ที่นาน ๆ จะโคจรมาเจอกันทีและอาจไม่ได้เห็นบ่อยนัก ทั้ง ว่าน ที่จูงมือ โบ มาขับกล่อมแฟน ๆ ด้วยเพลงขึ้นหิ้งของคนแอบรัก อย่าง ความลับ” พร้อมทั้งแอบเผยความลับกลางคอนเสิร์ต ย้อนไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน ถึงมิตรภาพดี ๆ ที่เคยมีให้กัน ก่อนจะแยกย้ายกันไปเติบโต ส่วน โป้ กอดคอ ป๊อด มาในเพลงรักที่โคตรเหงา เอาใจคนที่ยังคงคิดถึงใครสักคนเสมอ กับเพลง อีกแล้ว” ก่อนย้อนวันวานกันต่อเพลงรักสุดช้ำ อย่าง รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป” ที่รวมเหล่าศิลปินมาร่วมกันขับร้องอย่างอบอุ่น

ยิ่งดึกอากาศริมทะเลยิ่งดี ลงตัวกับบทเพลงบนเวที ที่หนุ่ม ก้อง สหรัถ ศิลปินสุดอบอุ่นขวัญใจแฟน ๆ ตั้งใจนำมาขับกล่อมทุกคน ทั้งเพลง รักไม่ได้” , โอเครึเปล่า และ ลึกสุดใจ” บอกเลยว่าเสียงนุ่ม ๆ ของ ก้อง สะกดทุกคนให้ตกอยู่ในภวังค์ได้อยู่หมัด ก่อนถึงช่วงเวลาที่แฟน ๆ รอคอย กับเมดเล่ย์รวมเพลงเพราะโดย 2 Days ago Kids” ศิลปินกลุ่มระดับปรมาจารย์  ที่จัดเพลงสุดไพเราะให้ฟังกันไปยาว ๆ ทั้ง  แค่ได้พบเธอ” , ต่อให้ใครไม่รัก” , ชั่วโมงต้องมนต์” , คืนนี้ขอหอม” , ผ้าเช็ดหน้า” , เผลอ” , ลมหายใจ และ กลับมา” บอกเลยว่าเกินคุ้มก่อนปิดท้ายค่ำคืนแสนสุขด้วยเพลง คนใจน้อย” และ ส่งแค่นี้” ส่งแฟน ๆ ทุกคนกลับที่พักไปแบบสุดประทับใจ อัดแน่นด้วยความทรงจำที่แสนสุข เปี่ยมด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจริง ๆ

 ส่วนใครที่พลาดคอนเสิร์ต Friends & Family Sing Zentrady”  ครั้งนี้ กดติดตามที่เฟซบุ๊ก  Zentrady Galaxy ไว้เลย รับรองมีโปรเจ็คต์ดี  ที่จะมอบแต่รอยยิ้มแบบนี้ มาเสิร์ฟแฟน  อีกแน่นอน ! 

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

FB page : www.facebook.com/zentradygalaxy

Instagram : www.instagram.com/bayfridoy

Line : https://lin.ee/RulrY61

#zentrady_galaxy  #friendsandfamilysingzentrady  #singzentrady #boytrai

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย ตรัย” ชวนฟังเพลงเพราะฮีลใจ เคล้าคลื่นลมทะเลใน “Friends & Family Sing Zentrady” อัปเกรดความฟิน แท็คทีมเพื่อนศิลปินเสิร์ฟความสุขริมหาดหัวหิน ปักหมุด 5 ส.ค. นี้ >>

“บอย-นภ” แท็กทีม “บอย-ตรัย,โป้” เล่นดนตรีเปิดหมวกการกุศล จัดเต็มเพลงเพราะจุใจ >>

ฟังเพลง “ง่ายดาย” เวอร์ชั่น “บอย ตรัย ภูมิรัตน” ผลงานรีมาสเตอร์ในรอบ 25 ปี ที่แสนเรียบง่าย สุดอบอุ่นใจ >>

“บอย ตรัย” ถ่ายทอดความรัก ความห่วงใย ผ่านเพลง “แม่จ๋า” แทนความรู้สึกของลูกไปถึงแม่ >>

บอย ตรัย ยิ้มต้อนรับ “น้องขุนเขา” สมาชิกใหม่ของครอบครัว ภูมิรัตน >>