“บอย ตรัย” ชวนฟังเพลงเพราะฮีลใจ เคล้าคลื่นลมทะเลใน “Friends & Family Sing Zentrady” อัปเกรดความฟิน แท็คทีมเพื่อนศิลปินเสิร์ฟความสุขริมหาดหัวหิน ปักหมุด 5 ส.ค. นี้ >>

ใครที่คิดถึงบรรยากาศคอนเสิร์ตสุดชิล ที่มาพร้อมเพลงรักอบอุ่นสไตล์ บอย ตรัย ภูมิรัตน ศิลปินและนักแต่งเพลงแถวหน้าของเมืองไทย (Boy Trai Sing Zentrady) เจ้าของปลายปากกาเพลงฮิตอย่าง พื้นที่เล็ก ๆ , เผลอ, กลับมา, เปลี่ยนไปทุกอย่าง, ความลับ, ฯลฯ  กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง พร้อมอัปเกรดความฟินด้วยการชวนเพื่อน ๆ ศิลปิน ยกพลมาร้องเพลงด้วยกัน ในคอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady”  ซึ่งครั้งนี้จะพาแฟน ๆ ไปนั่งฟังเพลงกันริมทะเล ณ  โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2023  เวลา 19.00 น. ให้ทุกคนจะได้ปล่อยใจจอย ๆ ไปกับเพลงเพราะ ๆ จากศิลปินคุณภาพ นำโดย  บอย ตรัย  ที่กอดคอเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้ง ก้อง สหรัถ , ป๊อด ธนชัย, 2 Days ago Kids,  โบ สุรัตนาวี และ ว่าน ธนกฤต มาร้องเพลงของ “Zentrady” คละเคล้าเสียงคลื่นลมไปด้วยกัน  ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ  ริมหาด รวมถึงยังมีกิจกรรมสุดพิเศษไว้รอต้อนรับ ไม่ว่าจะจูงมือคนรัก นัดแก๊งค์เพื่อนสนิท หรือจะยกครอบครัว ให้มาใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ด้วยกัน ไปกับการเล่นน้ำจนหนำใจ  , ขี่ม้าริมชายหาดสุดชิล , จัดเต็มบาร์บิคิวปาร์ตี้ , ปิ้งมาชเมลโล่หอม ๆ , สนุกกับการเก็บไข่ในฟาร์ม รวมทั้งเอาใจสายมูกับการดูดวงแบบฉ่ำ ๆ รับประกันว่างานนี้มีแต่ความสุขหล่นเกลื่อนหาด!

บอย ตรัย กล่าวว่า “คอนเสิร์ต ทักครับ! โชว์ Sings Zentrady จาก บอย ตรัย กลับมาอีกครั้งแล้ว คราวนี้อยากชวนทุกคนไปฟังเพลงด้วยกันที่ชายหาดหัวหิน ในคอนเสิร์ต  ‘Friends & Family Sing Zentrady’  โชว์นี้ไม่ได้มีแต่บอยตรัยนะครับ เป็นโอกาสที่ดีที่เราได้ชวนเพื่อน ๆ  ศิลปินมาเล่นดนตรีในบรรยากาศริมทะเลชิล ๆ ด้วยกัน ผมอยากชวนทุกคนมาสนุกไปกับเสียงเพลงที่คอนเสิร์ตนี้  อย่าปล่อยใจให้เหงา มาดูคอนเสิร์ตด้วยกันดีกว่า มาฟังเพลงที่หาฟังที่ไหนไม่ค่อยได้ พร้อมร่วมเก็บความทรงจำไปด้วยกัน  พวกเราอยากร้องเพลงให้ทุกคนฟัง จะมาเป็นคี่ มาเป็นคู่ หรือมาเป็นแก๊งครอบครัวก็ได้ มานั่งพิงไหล่ ชิมของอร่อยกรุบกริบ จิบแบบกรุ๊งกริ๊งรับลมทะเลเย็น ๆ เอ็นจอยไปกับบทเพลงของผมและเพื่อน ๆ ที่อาจรู้จักบ้าง ไม่รู้จักบ้าง แต่รับรองมีเพียงรอยยิ้มและความสุขแน่นอน อยากเจอทุกคนนะครับ”

              ใครอยากมาร่วมสร้างค่ำคืนสุดมหัศจรรย์  ฮีลใจไปกับเสียงดนตรี ท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยคลื่นลมทะเลแห่งความสุข จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ Line Shop  @zentrady_galaxy บัตรราคา 2,600 บาท (ไม่ระบุที่นั่ง ยกเว้น 2 แถวหน้า) , บัตรเด็ก 600 บาท  นอกจากนี้ยังมีแพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจคนที่มากับครอบครัวหรือแก๊งค์เพื่อน  ด้วยบัตรรวมห้องพัก ราคา  11,500 บาท (ห้อง Deluxe Room พักได้ผู้ใหญ่ 2 คน และเด็กไม่เกิน 10 ขวบ 1 คน) 1 คืน + บัตรคอนเสิร์ตผู้ใหญ่ 2 ใบ เด็ก 1 ใบ (อายุไม่เกิน 10 ขวบ) สามารถเสริมเตียงได้  โดยมีค่าใช้จ่าย 1,500 บาท รวมอาหารเช้า สำหรับผู้ใหญ่ 2 คน และเด็กอายุไม่เกิน 5 ขวบ (5-11 ขวบ เสียเงินเพิ่ม 295 บาท) ได้สิทธิ์เลือกที่นั่ง 2 แถวหน้า พร้อมรับ Surprise Bag  , บัตรลดสปาที่ Devarana Wellness 30% และสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย

ให้เสียงคลื่นกล่อมใจที่ว้าเหว่  คลอเคล้าไปกับบทเพลงเพราะในบรรยากาศสุดแสนพิเศษ  ที่จะทำให้ทุกคนเต็มอิ่มด้วยความสุขแบบพูนล้น  ไปทะเลกับพวกเรานะ! แล้วพบกันในคอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” รับรองคำว่า “เหงา” จะไม่มีในพจนานุกรมของทุกคนอีกต่อไป  จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่  Line Shop  @zentrady_galaxy (https://shop.line.me/@zentrady_galaxy)

 

 #zentrady_galaxy #friendsandfamilysingszentrady  #singzentrady #concert #huahin

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดของความฟินริมทะเล ! “บอย ตรัย” แท็กทีม เพื่อน พ้องศิลปินขึ้นเวที ชาร์ตพลังผ่านเสียงดนตรี ปล่อยใจจอยกับคอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” >>

“บอย-นภ” แท็กทีม “บอย-ตรัย,โป้” เล่นดนตรีเปิดหมวกการกุศล จัดเต็มเพลงเพราะจุใจ >>

ฟังเพลง “ง่ายดาย” เวอร์ชั่น “บอย ตรัย ภูมิรัตน” ผลงานรีมาสเตอร์ในรอบ 25 ปี ที่แสนเรียบง่าย สุดอบอุ่นใจ >>

“บอย ตรัย” ถ่ายทอดความรัก ความห่วงใย ผ่านเพลง “แม่จ๋า” แทนความรู้สึกของลูกไปถึงแม่ >>

บอย ตรัย ยิ้มต้อนรับ “น้องขุนเขา” สมาชิกใหม่ของครอบครัว ภูมิรัตน >>