“ไอที พลาซ่า” ร่วมกับร้านค้าไอทีชั้นนำของเมืองไทย ยกขบวนสินค้าไอทีบุกแดนอีสานบ้านเฮาที่อุดรธานี ในระหว่างวันที่ 2-5 สิงหาคมนี้

ไอที พลาซ่า ร่วมกับร้านค้าไอทีชั้นนำของเมืองไทยยกขบวนสินค้าไอทีจัดรายการพิเศษที่ศูนย์ฯไอทีพลาซ่าเนวาด้า คอมเพล็กซ์ ชั้น 1 (ตรงข้าม UD Town) อุดรธานี ให้ลูกค้าได้ช้อปซื้อสินค้าไอทีโทรศัพท์มือถือ แล้วยังได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ อาทิ Banana IT, J.I.B, Soft World, Advice, CSC, ABCComputer, V.G.L.,D-Tech, Big Camera ฯลฯ และลูกค้ายังมีสิทธิ์รับโชค 3ชั้นภายในงานกับของรางวัลไม่ว่าจะเป็น iPhone4S หรือ New iPad กว่า 100 เครื่อง โดยโชคชั้นที่1 ลุ้นรับ iPhone4S หรือ New iPad ในครึ่งราคา โชคชั้นที่2 ประมูล iPhone4S หรือ New iPad ในราคาเริ่มต้น 1 บาท และโชคชั้นที่3 เมื่อซื้อสินค้าภายในงานเพียงนำใบเสร็จมาร่วมลุ้นรับสิทธิ์ซื้อของรางวัล อาทิ iPhone4S, New iPad หรือ Sumsung Galaxy Pocket ในราคา 1 บาทเท่านั้น

ภายในงานพบกับเจ้าหญิงไอที ซี-ฉัตรปวีณ์ เป็นพิธีกรในงาน และชมมินิคอนเสิร์ต Meet&Greet จากศิลปินชื่อดังนำโดย ฮั่น-แคน-แอมป์(TheStar), เฟฟางแก้ว, Electric Neom Lamp, Canvas และ Better weather เตรียมพบกับความมันส์ในคอนเสิร์ตและสินค้าไอทีครบทุกความต้องการในราคาสุดพิเศษรวมถึงกิจรรมมากมายภายในงานตลอด 4 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 2-5 สิงหาคม 2555 ณ ศูนย์ฯไอทีพลาซ่า เนวาด้า คอมเพล็กซ์ ชั้น 1 (ตรงข้าม UD Town) จ.อุดรธานี โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.itplaza.co.th  หรือ www.facebook.com/itplazathai  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่มา:  ไอที พลาซ่า
บันทึกภาพ:  ไอที พลาซ่า
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Better Weather ท้าดาว Tiktok ใน #รักครั้งนี้ฉันมั่นใจChallenge ออกสเต็ปกันในเพลง “AUSTRALIA” >>

“Australia” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Better Weather ฟังพร้อมกัน 17.00 น. วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ >>

น้ำฝน-ศนันธฉัตร , กัปตัน-ชลธร , ซี – ฉัตรปวีณ์ , ศศิ สินทวี ฉีกปรากฎการณ์รีวิว นำทีม Youtuber, Influencer, Vloggers และเซเลบริตี้ เข้าร่วมสัมผัสความแรง ในงาน Porsche Driving Experience 2022 >>

เปิดตัว 3 วงดนตรีเลือดใหม่! ค่าย Zircle Muzik กับโชว์ครั้งแรกในคอนเสิร์ต ZIRCLE BAND COMPETITION >>

Tero Music จัดเต็ม ขนทัพศิลปิน กลับมาให้หายคิดถึง “Better Weather” *& “electric.neon.lamp” จัดโชว์เต็มรูปแบบ ขนเพลงฮิตเสิร์ฟแฟนเพลง >>