โฟกัส จีระกุล ชวนแฟนๆเดทกับมีตติ้งสุดฟินใน #แฟนแคมกับโฟกัส >>

ฟินต่อไม่รอล่ะนะ !!! เสิร์ฟความใกล้ชิดผ่านหน้าจอให้ทุกคนกันต่อแบบรัวๆใน #แฟนแคม ไอเดียสุดคูลที่ CHANGE2561 จัดให้แฟนๆได้มามีตติ้งบน FACEBOOK LIVE กับศิลปินสุดเลิฟ เพื่อให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับศิลปิน ดาราที่รักแบบเว้นระยะห่างแค่กาย แต่ใจเราใกล้กัน ซึ่งครั้งนี้เป็นคิวของ นางเอกวัยใส โฟกัส จีระกุล ที่มาขอเดทกับแฟนๆใน #แฟนแคมกับโฟกัส ที่บอกได้เลยว่าครั้งนี้จัดเต็มคูณสองพร้อมเซอร์ไพร์สที่ สาวโฟกัส เตรียมไว้รอสร้างรอยยิ้มไว้ให้ทุกคนเพียบ

โฟกัส จีระกุล กล่าวเชิญชวนมาว่า “ตื่นเต้นมากๆและ ขอบคุณเช้นจ์มากๆด้วยคะ ที่ทำให้ โฟกัส ได้มาเจอทุกคนผ่านหน้าจอ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ โฟกัส ได้มาจัดมีตติ้งแบบนี้  กินข้าวคนเดียวมันเหงา มากิน เล่น เต้น กับ โฟกัส กันเถอะใน #แฟนแคมกับโฟกัส เรามีกติกาง่ายๆค่ะ เพียงถ่ายรูปหรือคลิป #คู่กับรูปถ่ายโฟกัส บอกเหตุผลที่โฟกัสต้องเลือกคุณมาแฟนแคม โพสต์ลงโซเชียลมีเดียของคุณได้ทั้ง FB IG Twitter และ TikTok อย่าลืมใส่ #แฟนแคมกับโฟกัส และตั้งค่าเป็นสาธารณะกันด้วยนะคะ หมดเขต4มิย (ผู้โชคดีทีมงานจะติดต่อต่อกลับ และ 4 คนที่โดนใจโฟกัสที่สุดเตรียมตัวมา join LIVE กับโฟกัสได้เลย “

ใกล้ชิดทางจอสื่อสานทางใจแสดงให้เห็นถึงสายใยความผูกพัน พร้อมจัดเต็มความสนุกแน่นอนมีตติ้งครั้งนี้ ใครที่อยากเดทกับ สาวโฟกัส ผ่านหน้าจอแบบเอ็กซ์คูลซีฟ ส่งข้อมูลมาตามกิตกากันได้เลย อย่าลืมใส่ #แฟนแคมกับโฟกัส แล้วเรามามันส์ !!! ในมื้อเที่ยงบนหน้าจอด้วยกันใน วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน นี้ เที่ยงตรง ที่แฟนเพจ CHANGE2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561 จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561 จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แน็ก-แจ็ค-โฟกัส” รวมแก๊ง “แฟนฉัน” ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี ! ปะทะ แก๊ง “แบด บอยซ์ แบนด์” จับเข่าเม้าส์มอยหนัง ย้อนวันวานอดีตคนเคยแบด >>

รองเท้านารี “เลิฟซีน” เดือด!! คอมโบ้เซต 3 คู่ 3 สไตล์..แซ่บจนร้องซี๊ด!! >>

กราบค่ะแม่! “โฟกัส” สุดทนตัดปัญหายอมกราบเท้า หวังแฮปปี้แผ่นหนีแม่ผัวสายปั่น >>

‘พ่ายแพ้’ เอ็มวีต้องห้าม(พลาด) หลัง‘แน็ก-ชาลี’ประกาศเบรคงานเอ็มวีอีกยาว! >>

“อาเล็ก – โฟกัส – เจมส์” เปิดซิง สมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกมครั้งแรกในเมืองไทย >>