คอนเสิร์ตไม่ได้ยกเลิก ผู้จัดฯยุโรป ยืนยัน เสก โลโซ มาแน่!! แค่รอสถานการณ์ โควิด19 คลี่คลาย >>

จบลงด้วยดีสำหรับกรณีที่มีแฟนเพลงคนไทยในยุโรปไม่พอใจผู้จัดคอนเสิร์ต เสก โลโซ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ไม่ยอมคืนเงินค่าตั๋วการแสดงของ เสก โลโซ หลังประเทศเนเธอร์แลนด์ และอีกหลายประเทศที่ เสก จะเดินทางไปทำการแสดง โดย บริษัท เอ.เอ็ม. เวิลด์ มิวสิค เอเอส ประเทศนอร์เวย์ ได้ประกาศเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 เพื่อรอสถานการณ์คลี่คลายเสียก่อน โดยไม่ได้ประกาศยกเลิกแต่อย่างใด และได้ให้ผู้จัดแต่ละประเทศคืนเงินค่าตั๋วไปก่อน ทำให้เหตุการณ์ต่างๆคลี่คลายลงด้วยดีตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

โดย คุณอารีย์ เมลบี ประธาน บริษัท เอ.เอ็ม. เวิลด์ มิวสิค เอเอส ประเทศนอร์เวย์ ผู้จัดคอนเสิร์ตรายใหญ่ของยุโรป ได้กล่าวยืนยันว่า “คอนเสิร์ตเสก โลโซ ยังไม่ได้ยกเลิกนะคะ บริษัทยืนยันว่าเราจัดคอนเสิร์ต เสก โลโซ เช่นเดิม เพียงแค่รอสถานการณ์โควิด 19 คลี่คลายเสียก่อน โดยบริษัทได้ติดต่อคิว เสก โลโซ มาทำการแสดงทั้งหมด 9 คิวใน 8 ประเทศคือ ประเทศนอร์เวย์ ฟินแลนด์ เดนมาร์ก อังกฤษ เยอรมัน เนเธอร์แลนด์ สวิสเซอร์แลนด์ และ สวีเดน ซึ่งผู้จัดแต่ละประเทศได้จำหน่ายตั๋วออกไปหมดแล้ว รวมถึงโต๊ะวีไอพีต่างๆด้วย แต่เรายังไม่ทันได้เปิดการแสดง ประเทศต้องประสบปัญหาใหญ่คือการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 อย่างที่เราทราบกันทั่วโลก ทำให้การแสดงจำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งบริษัทได้พูดคุยกับทาง เสก แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรในการเลื่อน ส่วนจะกลับมาจัดอีกเมื่อไหร่ก็แค่ขอคิวกันไปอีกครั้ง แค่นั้นเอง ซึ่งเราจ่ายมัดจำค่าตัว เสก ไปแล้วกว่า 50% เหตุการณ์นี้ไม่ได้เป็นความผิดของใครทั้งนั้น แต่สถานการณ์เช่นนี้ เสก ไม่สามารถมาเปิดคอนเสิร์ตได้ ทุกคนย่อมต้องเข้าใจ โดยบางประเทศคืนเงินให้กับผู้ซื้อไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้รับเงินคืน สามารถติดต่อไปที่ผู้จัดของแต่ละประเทศได้เลยนะค่ะ ส่วนท่านใดที่ไม่ประสงค์จะคืนเพื่อเก็บบัตรไว้ชมคอนเสิร์ตครั้งใหม่ สามารถทำได้เช่นกันค่ะ ทางเรายินดีมากๆ บริษัทขอยืนยันว่าเสกมาทัวร์ยุโรปหลังผ่านพ้นสถานการณ์โควิด19แน่นอนค่ะ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ เอ.เอ็ม. เวิลด์ มิวสิค เอเอส ประเทศนอร์เวย์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ เอ.เอ็ม. เวิลด์ มิวสิค เอเอส ประเทศนอร์เวย์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คาราบาว-เสก โลโซ” ชวนรับลมหนาว ซื้อ1แถม1 กับ คอนเสิร์ต “History Festival 2019 ตอน เราและควาย” >>

“เท่ง เถิดเทิง” ตื่นเต้นร่วมสร้างประวัติศาสตร์ “เพื่อชีวิต” ปะทะ “ร็อค” ปลื้ม ! ขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินในดวงใจ หน้า“คาราบาว-เสก โลโซ >>

The Rock Power Concert คอนเสิร์ตระเบิดพลังร็อก >>

มาถูกทางแล้ว!!! ชาวเน็ตชม เพชร สหรัตน์ คว้า บอล เชิญยิ้ม ทำเพลงบัวลอยเวอร์ชั่นใหม่โดนใจวัยโจ๋ไปเต็ม ๆ >>

รวมตัวครั้งใหญ่ 30 ศิลปินแถวหน้า ตบเท้าขึ้นคอนเสิร์ตเปิดตัว “ทองหล่อเล่นสด” >>