คลายเศร้าไปกับความม่วนในเพลงป๊อบผสมอีสาน #เซาเถอะ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก #TattooColour >>

ARTIST     :    TATTOO COLOUR

LABEL     :    SMALLROOM

SONG     :    เซาเถอะ

สมาชิก

ดิม    –   หรินทร์ สุธรรมจรัส  (Vocal)

รัฐ     –   รัฐ  พิฆาตไพรี  (Vocal & Guitar)

ตง     –   เอกชัย โชติรุ่งโรจน์  (Drums)

จั๊มพ์  –   ธนบดี  ธีรพงศ์ภักดี  (Bass)

เซาเถอะ

เนื้อร้อง / ทำนอง / เรียบเรียง : Tattoo Colour

Studio Engineer : เทอดศักดิ์ ศิริเจน

Drum Coach : ปุรวิชญ์ ขาวลออ

Mixed & Mastered : รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์

เหตุเกิดจากความของร้อนของ TATTOO COLOUR ที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกเพลง “ร้อนของ” ออกมาสู้กระแสอากาศร้อนของเมืองไทย ให้คนฟังร้อนหูและดู MV กันจนร้อนจอ เป็นการประกาศกร้าวของการกลับมาครั้งใหม่กับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ “เรือนแพ ชุดที่ 6” อัลบั้มที่ทั้ง 4 คน “ดิม, รัฐ, ตง และจั๊มพ์” ได้ย้อนวันวานการทำเพลงเหมือนสมัยวัยรุ่นอีกครั้ง ทุกคนมีส่วนร่วมกันแต่งทุกขั้นตอนทั้งเนื้อร้อง, ทำนอง และเรียบเรียง ผลิตผลงานอัลบั้มชุดใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ฟังให้หายคิดถึงกันอีกครั้ง ในขณะที่ดีกรีความร้อนของ “ร้อนของ” ยังไม่ทันหายระอุ TATTOO COLOUR ก็จัดหนักต่อเนื่องกับซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง “เซาเถอะ” ที่แค่ฟังชื่อแล้วถึงกับต้องเอะใจชวนให้อยากลองค้นหาความหมายของเพลง

“เซาเถอะ” ภาษาอีสาน แปลว่า หยุดเถอะ, พอเถอะ นำมาถ่ายทอดเป็นเพลงที่พูดถึงการพบเจอความผิดหวังบ่อยๆเข้า ทำได้แค่บอกตัวเองให้ “เซาเถอะ” เล่นคำพ้องเสียงกับภาษากลาง “เศร้าเถอะ” เป็นเพลงที่ TATTOO COLOUR ตั้งใจหยิบยกความเป็นอีสานในแบบฉบับบ้านเกิดมาเล่าให้เข้ากับยุคสมัย ฟังแล้วเพลินไปกับเนื้อร้องภาษาอีสานที่ร้องตามง่าย ผสมผสานลูกเล่นการร้องแบบอะแคปเปลลา พร้อมจังหวะชวนม่วนไปกับซาวด์ดนตรีสไตล์ไทยอีสานโมเดิร์นที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

www.facebook.com/tattoocolour

www.facebook.com/smallroommusic

www.smallroom.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

I AM คลอดโปรเจกต์พิเศษ “INDY CAMP” เตรียมดัน 6 เมมเบอร์วง BNK48+CGM48 แจ้งเกิดศิลปินมืออาชีพสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว คว้า “ รัฐ Tattoo Colour” & ทีม PLATFORM MAKKASAN ร่วม produce สไตล์เพลง INDY MUSIC ประเดิม EP.แรก 26 พ.ค. นี้ >>

“Tattoo Colour” ลองดี! ดวลมวย “ริกะ อิชิเกะ” ในเพลงใหม่ “สงครามเย็น” ศึกของนักดนตรีและนักสู้ที่ดุเดือดที่สุด! >>