จากเรื่องจริงของ “ย่านโคตรเฮี้ยน” สู่ภาพยนตร์ “32 Malasana Street” ผุดความสยอง ขนลุกทุกตารางเมตร “32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่” >>

เตรียมพบความระทึกสุดจินตนาการของภาพยนตร์สัญชาติสเปนที่ถูกกล่าวขานกันว่าหลอนคนดูมากที่สุดกับ 32 Malasana Street 32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่ สร้างจากเหตุการณ์สุดสะพรึงที่เคยเกิดขึ้นจริง ในสถานที่โคตรเฮี้ยนที่ชาวสเปนร่ำลือ จนทำให้ย่านมาลาซานญ่าถูกขนานนามว่าเป็นถนนแห่งความตาย โดยฝีมือผู้กำกับ “อัลแบรต์ ปินโต” เจ้าของรางวัล Audience Award เวที Sitges Festival (Sitges – Catalonian International Film Festival 2017) จากเรื่อง Killing God” (2017) ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา

“32 Malasana Street 32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่” ทีมงานได้เซตบ้านเลขที่ 32 บนถนนมานูเอลลา ขึ้นมาใหม่ โดยอิงจากเรื่องราวของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งบนถนนอันโตนิโอ กริลโล ย่านมาลาซาญ่าที่เคยมีคดีฆาตกรรมเกิดขึ้นถึง 8 ครั้งในอาคารแห่งเดียว ซึ่งภาพยนตร์ได้เล่าเหตุการณ์ในช่วงปี 1976 ของย่านที่เจริญรุ่งเรืองอย่างมาลาซานญ่า กรุงมาดริด ผ่านครอบครัวหนึ่งซึ่งตัดสินใจย้ายจากบ้านเกิดมาเพื่อหวังสร้างอนาคตใหม่ที่นี่ โดยหารู้ไม่ว่าบ้านใหม่หลังนี้มีสิ่งเร้นลับสุดสยองเกินจินตนาการรอเล่นงานครอบครัวชะตาขาดนี้อยู่ โดยผู้กำกับเลือกถ่ายทอดความสยองนี้ผ่านการใช้ชีวิตปกติประจำวันของผู้คนในยุคนั้น ไม่ว่าจะเป็นการเล่นลูกข่าง ลูกแก้ว รายการเด็กในทีวี ดนตรีท้องถิ่น หรืออุปกรณ์ประกอบฉากอย่างโคมไฟไม้กางเขน ซึ่งช่วยเสริมให้ผู้ชมอินกับเรื่องราว และขนลุกไปกับบรรยากาศสมจริงนี้อย่างไม่รู้ตัว โดยผู้กำกับได้เผยถึงไอเดียงานสร้างเรื่องนี้ว่า

“นี่คือภาพยนตร์สยองขวัญที่สามารถเกิดขึ้นได้จากชีวิตประจำวัน ความสงบสามารถเปลี่ยนเป็นอันตรายในชั่วพริบตา การสร้างบรรยากาศหลอนที่น่ากลัวโดยธรรมชาติ มีเวลาให้ตัวละครได้หายใจ และรับมือกับสถานการณ์ ผมต้องการให้ผู้ชมสัมผัสความน่ากลัวไปพร้อมกับตัวละคร ความสยองเกิดขึ้นได้แม้แต่ตอนกลางวันแสกๆ ไม่มีใครปลอดภัย 100% นี่แหละที่จะเล่นงานคุณโดยไม่ทันตั้งตัว”

ทำเลดี ราคาได้ มีผีทุกตารางเมตร  “32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่” หลอนระทึก 25 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮี้ยนตั้งแต่ต้นจนจบ” เสียงการันตีทัวร์ย่านผีรอบแรก สื่อยกนิ้วให้ “32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่” หนังผีสเปนไม่ธรรมดา เตรียม “ย่านผี” พร้อมกัน พรุ่งนี้ทั่วประเทศ >>

เปิดลุคเลอโฉมของ “เบโกญา วาร์กัส” นักแสดงสาวดาวรุ่งสเปน โชว์ฝีมือสุดระทึกในภาพยนตร์สยองขวัญ “32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่” เรื่องจริงที่สร้างจากตำนานย่านผีอยู่ในประเทศสเปน >>

คุณแน่ใจแค่ไหน? ว่าบ้านที่อาศัยมีแค่พวกคุณที่อยู่ !! “นี่คือคำเตือนครั้งสุดท้าย” ก่อนที่คุณจะได้เจอดี “32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่” หนังผีสุดโหดที่ท้าให้คุณมาลอง >>

หนังผีสเปนขึ้นชื่อว่า ดุ แปลกไม่ธรรมดา! 25 มิถุนายนนี้ เตรียมพบกับ “32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่” ภาพยนตร์สยองขวัญที่จะทำให้คุณจะระทึกทุกวินาที >>

ทัวร์ “ 5 สถานที่เฮี้ยนหนัก”กลางเมืองสวยติดอันดับโลก “กรุงมาดริด” >>