20 หนุ่มหล่อ #TheBrothersTH โชว์ลีลาเด็ด “ลีซอ ธีรเทพ” บุกสอนเทคนิค “เตะฟุตบอล”  >>

สนุกและมีลุ้นทุกนาที สำหรับ The Brothers Thailand ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 การค้นเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการจากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพี่ซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งมารับหน้าที่เป็น “BROACH” (โบร้ช)  นำทีมโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ รายการ , อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล ก็ยังเข้มข้น แถมมีเซอร์ไพร้ส์แบบจัดหนักให้น้องๆ ทั้ง 20 คน ได้พิสูจน์ความสามารถตัวเอง

สำหรับภารกิจหลักวันนี้ คือ การแข่งขันฟุตบอลแมทช์พิเศษ ซึ่งน้อง ๆ จะถูกแบ่งเป็น 4 ทีม โดยแต่ละทีมจะมี Broach ร่วมลงสนามแข่งด้วย และจะไม่ใช่การแข่งฟุตบอลธรรมดา  เพราะมีกติกาพิเศษเพิ่มขึ้นมานั้นก็คือ แต่ละคนจะมีลูกโป่งติดขาทั้ง 2 ข้าง ซึ่งในระหว่างแข่งขันจะต้องเหยียบลูกโป่งของอีกฝ่ายไปด้วย และคนที่ลูกโป่งแตกหมดจะต้องออกจากเกมทันที เมื่อหมดเวลาการแข่งขันทุกคนจะได้เตะลูกโทษเพื่อเก็บแต้มเพิ่ม และนำแต้มทั้งหมดมารวมกันเพื่อหาทีมชนะเพียงแค่ 1 ทีม

งานนี้มีเซอร์ไพร้ส์ เมื่อ The Brothers ทั้ง 20 คน ได้เจอกับแขกรับเชิญซึ่งมีชื่อเสียงในวงการฟุตบอล คือ “ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย” ที่จะมาสอนทักษะการเล่นฟุตบอลที่ถูกต้อง รวมถึงการให้คำแนะนำต่าง ๆ

โดย “อนันดา เอเวอริงแฮม” หนึ่งใน Broach เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับ ep นี้ เราเริ่มเห็นพัฒนาการ และ ความสามัคคีของน้องๆ มากขึ้น มีการแบ่งทีมแข่งฟุตบอลโดยมีลูกโป่งติดขาทั้ง2ข้าง  และให้อีกฝ่ายเหยียบลูกโป่งของฝั่งตรงข้าม สนุกดี ทีม pink blinkblink ผม เลือกกลยุทธ์แบบร้ายๆ ก็ต้องมาติดตามกันนะครับ ว่าทีมผมจะชนะหรือเปล่า”

ติดตามความสนุกสนานและร่วมเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการบันเทิงได้ใน รายการ The Brothers Thailand   เสาร์ที่ 27 มิถุนายนนี้   เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” นำทีม “อนันดา-มาริโอ้-โอ๊ต”  ร่วมลุ้น “The Brothers” ใคร ? จะคว้าชัยเสาร์นี้รู้กัน >>

“แอน ทองประสม” จับมือ “ยายป๋อมแป๋ม”  สอนเทคนิครับมือสื่อ กับ 20 หนุ่มหล่อ “The Brothers” >>

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ “คริส หอวัง-แพทริเซีย-กวาง-ปันปัน”  บุกเซอร์ไพร้ส์  20 หนุ่มหล่อ “The Brothers Thailand”  >>

 20 หนุ่มหล่อ “The Brothers Thailand” เซอร์ไพร้ส์    “สิงโต นำโชค-ก้อง ห้วยไร่-แทน ลิปตา-หนึ่ง ณรงค์วิทย์” โผล่เป็นกรรมการ  >>

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” พาเสียว ชวนน้อง 20 คน กระโดดน้ำ ลุ้นระทึกใน   The Brothers Thailand ตอนแรก >>