ชวนคุณออกมาค้นหาสิ่งมหัศจรรย์เหนือคาดฝันเปิดใบปิดไทยหนังแฟนตาซี “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ”ผลงานใหม่จากผู้สร้าง Harry Potter & Paddington >>

คอหนังแฟนตาซีนับวันรอกันเลยกับภาพยนตร์เรื่อง The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ ที่ได้เปิดใบปิดไทยมาให้แฟน ๆ ยลโฉมกันก่อนจะเริ่มออกผจญภัยค้นหาสิ่งมหัศจรรย์เหนือคาดฝันในสวนปริศนา ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง Harry Potter และ Paddington ที่ดัดแปลงจากนิยายเยาวชนขายดีระดับ All Time และได้รับคำวิจารณ์ว่างดงามที่สุดเรื่องหนึ่งในโลกวรรณกรรม

เรื่องราวของเด็กหญิงกำพร้า แมรี เลนน็อกซ์ (ดิกซี เอเกอริกซ์) ที่ต้องจำใจไปอาศัยอยู่กับคุณลุง  ผู้เย็นชา (คอลิน เฟิร์ธ) ในคฤหาสน์หลังใหญ่ เธอถูกจำกัดบริเวณและอยู่อย่างเดี่ยวดาย จนกระทั่งได้พบกับโคลิน(เอแดน เฮย์เฮิร์สต์) ลูกชายของคุณลุงที่ป่วยเดินไม่คล่อง กับเด็กชายชื่อดิกสัน (เอเมียร์ วิลสัน) ที่อยู่แถวนั้น ทั้งหมดกลายเป็นเพื่อนกันและได้ค้นพบสวนวิเศษสุดมหัศจรรย์ที่นำชีวิตชีวากลับมาสู่พวกเขาอีกครั้ง

เปิดประตูสู่สวนปริศนา ค้นหาความมหัศจรรย์เกินคาดฝันไปพร้อมกัน – The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ”  30 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาย กมลเนตร”,บิ๊นท์ สิรีธร และอิมเมจ สุธิตา” ร่วมอาสาขอพิสูจน์ความลับที่ซ่อนไว้! ในหนังสวยและหนังดี ที่สื่อเทใจรัก การันตีเป็นเสียงเดียวกัน The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ >>

นับถอยหลังสู่การผจญภัยในสวนลับ เปิดมุมมองมหัศจรรย์และความทรงจำสุดประทับใจ ใน “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” ผลงานล่าสุดจากผู้สร้างแฮร์รี่ พอตเตอร์ >>

“โคลิน เฟิร์ธ” ยก “ดิ๊กซี่ เอกเกอริค” นักแสดงเด็กเจ้าของรางวัล BAFTA KID ให้เป็นเด็กสุดมหัศจรรย์แห่งปี พร้อมโชว์ฝีมือการแสดงระดับออสการ์ ในหนังสวยและหนังดี #TheSecretGarden #มหัศจรรย์ในสวนลับ >>

เปิดบทการผจญภัยสู่โลกใบใหม่ที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ ในหนังสวยและหนังดี โดยผู้สร้าง Harry Potter “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” >>

จากวรรณกรรมเยาวชนที่ดีที่สุด สู่ภาพยนตร์แฟนตาซี-ฟีลกู๊ดในรอบ 27 ปี ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตไม่ควรพลาด “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” >>