“อีดงกอน” นำทีมจารกรรมขั้นเทพใน “Leverage”  ซีรีส์ดังแดนกิมจิ ดูฟรี!!! เสาร์ที่ 11 ก.ค.นี้ ช่อง “MONO29” >>

เดินหน้าขยายจักรวาลความบันเทิงแบบไม่หยุดพัก สำหรับช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดหยิบซีรีส์น้ำดีจากแดนกิมจิ เสิร์ฟให้แฟนคลับช่องได้รับชมกันทุกวันหยุด ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์” (Premium Series) เรื่อง “ภารกิจลับ ยอดนักต้มตุ๋น (Leverage)” อีกหนึ่งซีรีส์คุณภาพแนว อาชญากรรม-แอ็คชั่น-คอมเมดี้ ในแบบเวอร์ชั่นรีเมคจากฝั่งอเมริกาสู่ฝั่งเอเชีย ยกระดับความสนุกในแบบเกาหลีที่มีเหล่านักแสดงที่คุ้นเคยคอซีรีส์มาให้ผู้ชมหายคิดถึง นำทีมโดย “อีดงกอน, จอนฮเยบิน , คิมแซรน , คิมควอน และ ยอฮเวฮยอนการันตีความเข้มข้นโดยผู้กำกับฯ ฝีมือระดับพระกาฬ “นัมกีฮุน” จาก (Voice 3 และ Tunnel)  พร้อมออกอากาศให้รับชมกันทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 16.40 น. เริ่มตอนแรกตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 ก.ค.2563 เป็นต้นไป ทางช่อง “MONO29”

“ภารกิจลับ ยอดนักต้มตุ๋น (Leverage)” เรื่องราวของ อีแทจุน” (รับบทโดย อีดงกอน)  ผู้นำทีมขบวนการต้มตุ๋นแห่งยุค ที่มีความฉลาด รอบคอบ ไหวพริบเป็นเลิศ และเสน่ห์แบบเต็มขั้น  หลังเหตุการณ์ที่พลิกชีวิตทำให้เขาผันตัวมาทำหน้าที่แบบโรบินฮูด  รวมทีมนักจารกรรมขั้นเทพ อาทิ “ฮวังซูคยอง” (รับบทโดย จอนฮเยบิน) นักแสดงสาวสายละครเวที ที่ไม่ประสบความสำเร็จในสายอาชีพ แต่ฝีมือการเป็นนักต้มตุ๋นของเธอ ตบตาเหยื่อได้แนบเนียนไม่มีที่ติ,  “นาโกบยอล” (รับบทโดย คิมแซรน) อดีตนักกีฬาฟันดาบทีมชาติ ที่มีร่างกายที่ยืดหยุ่น พริ้วไหวในการหลบเครื่องตรวจจับ เข้าไปปลดล็อคตู้เซฟและประตูได้ทุกชนิด, “รอย รยู” (รับบทโดย คิมควอน) อดีตทหารรับจ้าง สู่ผู้เชี่ยวชาญด้านงานรักษาความปลอดภัย ที่มีทักษะการต่อสู้ขั้นสูง และ “จองอึยซอง” (รับบทโดย ยอฮเวฮยอน)  แฮกเกอร์หนุ่มอัจฉริยะที่สามารถแฮกข้อมูล เจาะผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้แทบทุกชนิด  มาร่วมขบวนการปฏิบัติภารกิจโจรกรรมคนรวยที่มีเบื้องหลังไม่ชอบมาพากล และเอาเงินที่ได้ไปคืนให้กับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ

  

เหตุการณ์พลิกชีวิต ที่ทำให้ “อีแทจุน” ตัดสินใจเป็นโจรกรรมเพราะอะไร?, แต่ละภารกิจของทีมจารกรรมเฉพาะกิจทีมนี้จะมีแผนโจรกรรมสุดล้ำขนาดไหน?  ร่วมพิสูจน์ความเข้มข้นของ  “ภารกิจลับ ยอดนักต้มตุ๋น (Leverage)”  ผลงานซีรีส์คุณภาพจากแดนกิมจิ สู่ฟรีทีวีไทยเพื่อคนไทยสายซีรีส์ ได้ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์” (Premium  Series) ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 16.40 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 11 ก.ค.นี้ ทางช่อง “MONO29”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

อีเจฮุน – แชซูบิน -อีดงกอน แท็กทีม เอาใจสายหวาน เสิร์ฟ “เรื่องรัก ณ แดนดาว Where Stars Land” บน “โมโนแมกซ์” >>

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”