“กลัวเธอเหงา” เพลงใหม่จาก “ Rooftop”แทนความห่วงใย จากคนเคยคบกัน >>

เพราะความรักคือความห่วงใย แม้ต้องเลิกรากันไปก็ยังคงหลงเหลือความรู้สึกดีดีให้กันเสมอก็เหมือนกับเรื่องราวในเพลงใหม่ของพวกเขา Rooftop (รูฟท็อป) กับเพลง กลัวเธอเหงา เรื่องราวของคนสองคนที่เลิกรากันไป แต่ก็ยังคงมีความห่วงใยและสงสัยว่าเธอคนนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง เมื่อรวมกับความคิดถึงด้วยก็เกิดการทักทายไปพูดคุยเพื่อให้รู้ว่าแม้สถานะจะเปลี่ยนไปแต่ความห่วงใยยังคงเดิม โดยเพลงนี้ก็ได้ทำเพลงด้วยกันกับโปรดิวเซอร์คนเดิมอย่าง แทน (Lipta) ที่ยังคงเป็นเพลงป็อป ทำนองฟังง่ายผสมผสานการร้องอย่างลงตัวเมื่อฟังแล้วชวนให้คิดถึงวันเวลาเก่าๆ ดีๆ ที่เคยมีร่วมกันมาตลอด และตอนนี้ทุกคนสามารถกดเข้าไปชมไปฟังได้แล้วในทุกสตรีมมิ่งรวมถึงชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ที่ Youtube Channel ของ SPICYDISC ได้แล้วเช่นกัน ซึ่งเพลง กลัวเธอเหงา ได้รับความสนใจจากแฟนคลับของ Rooftop เข้ามารอฟังเพลงใหม่ของทั้งสองหนุ่มกันมากมาย จึงส่งผลให้เพลงนี้ติดเทรนด์ดิ้งอันดับที่ 9 ใน YouTube หลังจากที่ปล่อยออกมา โดยทั้ง บี๊บ – ศิรสัณห์ หอวิจิตร (ร้องนำ)  และโก้ – วศิน อัศวนฤนาท (กีต้าร์) ต่างก็รู้สึกขอบคุณทุกคนที่ติดตามรอฟังเพลงใหม่จากพวกเขามากมายขนาดนี้

โดย บี๊บ ในฐานะเจ้าของเรื่องได้เล่าถึงที่มาที่ไป และขอบคุณทุกคนไว้ว่า “เพลงนี้เป็นการเล่าถึงเรื่องราวของคนที่เลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังคงมีความห่วงใยให้กันอยู่แต่จะให้พูดตรงๆ ก็กลัวเธอจะมีปัญหากับคนใหม่เลยต้องหาวิธีเข้าไปเนียนๆ ในฐานะเพื่อนในวันที่เธอไม่มีใครนั่นคือในส่วนของเนื้อเพลง พอทางทีมได้ฟังเพลงเลยนำเอาเรื่องราวเหล่านี้มาขยายต่อเป็นภาพของมิวสิควิดีโอ โดยจำลองสถานการณ์ในวันที่แฟนเก่านั้นประสบอุบัติเหตุช่วยเหลือตัวเองลำบากพอพระเอกได้รู้ข่าวก็อยากไปเยี่ยมแต่ก็ไม่กล้าเลยทำทีว่าทักไปเนียนๆ แล้วไปดูแลเขาแค่นั้นก็สุขใจ ซึ่งบี๊บเชื่อว่าก็คงมีหลายคนที่เป็นอย่างนี้ ยิ่งพอได้เห็นฟีดแบ็คยิ่งใจชื้นครับ และขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนพวกเป็นอย่างดีตลอดครับ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ชมก็สามารถเข้าไปชมและฟังได้ทุกช่องทางแล้วครับ เข้าไปชมกันเยอะๆ นะครับ”

ใครที่รอฟังเพลงใหม่จาก Rooftop (รูฟท็อป)  ได้แล้วไม่ว่าจะเป็นทาง JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music,  TrueID หรืออยากชมมิวสิควิดีโอเพลง กลัวเธอเหงา ได้ทาง YouTube Channel SPICYDISC พร้อมติดตามความเคลื่นไหวอื่นๆ ได้ทาง www.facebook.com/rooftopbandofficial/ หรือ www.facebook.com/spicydisc.fangpage

https://youtu.be/ZqCazU5fvsU

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โก้-บี๊บ” รับบทนักแสดงทุ่มสุดตัว! ผ่านซิงเกิลใหม่ “วันนี้จะแอบรักเธอเป็นวันสุดท้าย” ดึง “เบลล์ เขมิศรา” ร่วมแสดงเอ็มวี! >>

“ROOFTOP” ดึงเพลงฮิต “วันที่เธอไม่อยู่” มาคัฟเวอร์ใหม่ ในฉบับคนคลั่งรัก 2024 ! >>

“ROOFTOP” ส่งเพลงฟีลกู๊ด “เธอไม่ต้องน่ารักทุกวันก็ได้นะ” ซิงเกิลสุดคลั่งรัก ! ในฉบับของพวกเขา >>

“THE PARKINSON” นำทีมศิลปิน ยกความสนุกในรูปแบบผ่อยคลายผ่านคอนเสิร์ต “บรรเทาปวด” ทุกการเจ็บปวดควรบรรเทา ! >>

“ROOFTOP” ปล่อยหมดไม่มีกั๊ก ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 11 ปี! >>