“โก้-บี๊บ” รับบทนักแสดงทุ่มสุดตัว! ผ่านซิงเกิลใหม่ “วันนี้จะแอบรักเธอเป็นวันสุดท้าย” ดึง “เบลล์ เขมิศรา” ร่วมแสดงเอ็มวี! >>

กลับมาปล่อยเพลงให้เหล่า SKY (สกาย-ชื่อด้อมแฟนคลับ) ได้ฟังกันอีกแล้ว สำหรับวง “ROOFTOP” (รูฟท็อป) หรือ บี๊บ- ศิรสัณห์ หอวิจิตร และ โก้-วศิน อัศวนฤนาท ศิลปินดูโอ้จากค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) หลังจากอยู่ในสถานะแอบรักมาอย่างยาวนาน ล่าสุดทั้งคู่ ขอส่งซิงเกิลใหม่ “วันนี้จะแอบรักเธอเป็นวันสุดท้าย” กับความรู้สึกของคนที่กำลังแอบชอบใครสักคน จนรู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วที่ต้องบอกรักเธอ เพื่อเริ่มต้นใหม่กับความสัมพันธ์จากคนรู้จักขยับ สถานะขึ้นมาเป็น “แฟน”  ในส่วนพาร์ทดนตรีเพลงนี้ได้นักร้องนำอย่าง โต้ วง Nap A Lean มาเขียนเนื้อหาของเพลงที่ตั้งใจให้ความสัมพันธ์ได้ถูกพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นของวง Rooftop โดยผ่านแนวดนตรีสไตล์เพลง ป๊อบ ฟังสบาย พร้อมใส่ความพิเศษด้วยซาวด์ดีไซน์ที่แปลกใหม่แทรกลงไปใน ทุก ๆ ท่อนของเพลง ซึ่งได้โปรดิวเซอร์อย่าง Doi Mountain หรือ คนไท พูลลาภ  มาทำให้มวลรวมของเพลงนี้เป็นแรงผลักดันให้กล้าไปบอกรักกับคนที่แอบชอบในที่สุด ทางด้านมิวสิกวิดีโอถูกถ่ายทอดด้วยเนื้อหาแนว คอมเมดี้ / แฟนตาซี ที่ โก้ – บี๊บ ขอมาแสดงเป็นตัวหลัก กับบทบาทพนักงานหนุ่มออฟฟิศรับบทโดย บี๊บ แอบรักสาวนอกแผนกที่ได้ เบลล์ – เขมิศรา พลเดช นักแสดงมากความสามารถ แต่เผอิญบอสสุดโหดอย่าง โก้ ดันชอบสาวคนเดียวกัน สุดท้ายแล้วหนุ่มบี๊บจะได้สารภาพรัก กับสาวนอกแผนกอย่าง เบลล์ หรือไม่สามารถเข้าไปรับชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube : Spicy disc

โดย Rooftop ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้อีกว่า “สำหรับเพลง วันนี้จะแอบรักเธอเป็นวันสุดท้าย พวกเราตั้งใจวางคอนเซ็ปต์ ให้เป็นเพลงที่ถึงจุดสิ้นสุดของการแอบชอบสักทีครับ เรียกได้ว่าเพลงนี้เป็นการสานต่อความสัมพันธ์จากเพลง คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน โดยมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ เราก็ทุ่มสุดตัวกันมาก ๆ จากลุคเด็กมหาวิทยาลัย มาเป็น พนักงานออฟฟิศ ในวันถ่าย MV    มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นด้วยครับ! พี่โก้ ไข้ขึ้นสูงมาก แล้วเพิ่งอาหารเป็นพิษจนต้องเข้าโรงพยาบาลมาเมื่อสัปดาห์ก่อนเอง แถมวันนี้มีต้องมาเข้าซีนอารมณ์หนักมาก แต่ด้วยสปิริตนักแสดงมืออาชีพของพี่โก้ สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ยังไงก็ขอฝากเพลงใหม่ของพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

สำหรับใครที่กำลังแอบรักแต่ไม่กล้าบอกให้ลองส่งเพลงใหม่ล่าสุด “วันนี้จะแอบรักเธอเป็นวันสุดท้าย” จากสองหนุ่ม Rooftop เป็นคำตอบของความรู้สึกที่ส่งผ่านให้คนที่แอบชอบได้โดยสามารถเข้าฟังได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง รวมถึงชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube Channel : SPICYDISC และเข้าไปทักทายกันได้ที่ https://www.facebook.com/rooftopbandofficial   หรือทาง https://www.facebook.com/Spicydiscrecord

YouTube YouTube
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ROOFTOP” ดึงเพลงฮิต “วันที่เธอไม่อยู่” มาคัฟเวอร์ใหม่ ในฉบับคนคลั่งรัก 2024 ! >>

“ROOFTOP” ส่งเพลงฟีลกู๊ด “เธอไม่ต้องน่ารักทุกวันก็ได้นะ” ซิงเกิลสุดคลั่งรัก ! ในฉบับของพวกเขา >>

“THE PARKINSON” นำทีมศิลปิน ยกความสนุกในรูปแบบผ่อยคลายผ่านคอนเสิร์ต “บรรเทาปวด” ทุกการเจ็บปวดควรบรรเทา ! >>

“ROOFTOP” ปล่อยหมดไม่มีกั๊ก ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 11 ปี! >>

“Rooftop” พร้อมโชว์ของ จัดเต็มสุดๆ ในคอนเสิร์ต “Rooftop Concert : How long? ยาวแค่ไหน ลองมาดู” >>