“ไบร์ท-วิน” จับไมค์ร้องซิงเกิ้ลคู่กันครั้งแรก “ยังคู่กัน” (Still Together) เพลงประกอบซีรีส์ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” Still 2gether >>

สร้างกระแสฮือฮาตั้งแต่ปล่อย Trailer เลยทีเดียว กับการคว้าไมค์มาร้องเพลงคู่กันครั้งแรก ของ 2 นักแสดงสุดฮอตแห่งปี “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” หรือ “สารวัตร-ไทน์” จากซีรีส์สานต่อความสำเร็จ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” Still 2gether ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับเพลงประกอบซีรีส์ “ยังคู่กัน” (Still Together) มาให้แฟนๆ ได้ฟังและฟินตามกันสุดพลัง ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักในแง่มุมบวก สุขใจเสมอเมื่อมีคนรักคอยอยู่เคียงข้าง งานนี้โดนใจแฟนๆ อย่างจังแบบไม่มีอะไรกั้น แถมยังได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลามอีกด้วย

“ไบร์ท-วิน” เผยว่า “คิดมาตลอดครับว่าอยากทำงานเพลงร่วมกัน เพราะเราทั้งคู่ชอบฟังและชอบร้องเพลงเหมือนกัน ก็รู้สึกดีใจที่ได้มีซิงเกิ้ลร้องคู่กัน ซึ่งเพลงนี้เป็นแนวป๊อบใสๆ มีเมโลดี้ที่สนุกสนานและฟังง่าย สำหรับเนื้อหาในเพลงเกี่ยวกับเนื้อเรื่องในซีรีส์เลย คือการมองความรักในแง่มุมบวก ว่าการที่เราได้รักกัน และได้อยู่เคียงข้างคอยดูแลกันแบบนี้ มันคือความสุขที่เติมเต็มทำให้หัวใจได้พองโต ซึ่งเรามองว่าด้วยเสน่ห์ของเมโลดี้บวกกับเนื้อหาของเพลงที่พูดแทนความรู้สึกของตัวละครได้ชัดเจน สิ่งเหล่านี้จะทำให้แฟนๆ ฟังแล้วยิ้มอินตามอย่างแน่นอน ส่วนเสียงตอบรับก็ดีมากๆ เลย ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะครับ สุดท้ายขอฝากซิงเกิ้ล “ยังคู่กัน” (Still Together) ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ยังคู่กัน” (Still Together) จากเสียงร้องของ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” และ “วิน-เมธวิน” เพลงประกอบซีรีส์ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” Still 2gether ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ได้แล้ววันนี้ ทาง JOOX Music Application / iTunes และ Digital Download กด *1232323 และติดตามชมซีรีส์ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” Still 2gether ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV เริ่มวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท-วิน” จัดเต็มความสนุกฟินเต็มคาราเบล!!ใน “Side by Side Bright Win Concert” แรงติดเทรนด์ทวิต “อันดับ 1” ในไทย และ “อันดับ 2” ของโลก

ไบร์ท-วิน” ฮอตข้ามประเทศ!!! คว้ารางวัล “Asia Celebrity Award” งานประกาศรางวัลเกาหลีสุดยิ่งใหญ่ “Asia Artist Awards (AAA)” ปี 2021

ลาซาด้า ชวนสองหนุ่มสุดฮอต “ไบร์ท – วิน” เปิดตัวที่สุดของแคมเปญช้อปออนไลน์แห่งปี Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว

“ไบร์ท -วิน” -“ออฟ-กัน” ไลฟ์สดเอาใจคนชอบเส้น

#GMMTV พร้อมเสิร์ฟความฟินทั่วโลก ในงาน “คั่นกู 2gether Live On Stage” #ไบร์ทวิน นำทีมสร้างโมเมนต์ ครั้งแรกที่ได้เจอกันแบบไม่มีอะไรคั่น17-18 ตุลาคม ที่ ยูเนี่ยน ฮอลล์ เปิดขายบัตร 5 กันยายนนี้ >>