“เดอะ ลาสต์ คิงดอม ปี1” ปะทุสงครามไวกิ้งรับชมต่อเนื่อง ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ช่อง “MONO29” >>

เตรียมเปิดสงครามไวกิ้งในตำนาน สู่บทบาทการต่อสู้ที่ไม่กลัวตาย โดยช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ชวนคนดูมาสัมผัสประวัติศาสตร์สงครามดิบในอดีต จากมหากาพย์ความมันระดับนิยายขายดีสู่ซีรีส์น้ำดีเรื่องเยี่ยม ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์” (Premium Series) เรื่อง “เดอะ ลาสต์ คิงดอม ปี 1 (The Last Kingdom S1)” ซีรีส์แอ็คชั่น-ดราม่า-ประวัติศาสตร์ส่งตรงจากเกาะอังกฤษ จากนิยายสงครามของ “เบอร์นาด คอร์นเวลล์” สู่ความคลาสสิคของสงครามแห่งชาติพันธ์ การยึดครองอาณาจักรในปี คศ.872 ช่วงเวลาที่หมู่เกาะอังกฤษยังแตกแยกเป็นแว่นแคว้นถิ่นเล็กน้อยใหญ่ มาถึงยุคแห่งการล่าอาณานิคมของชาวเดนส์หรือนามว่าไวกิ้ง ได้ตีเมืองรุกรานแผ่นดินใหญ่ เกิดเป็นสงครามเถื่อนสุดมันที่มีชาติบ้านเมืองเป็นเดิมพัน โดยจะออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 13.55 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29

“เดอะ ลาสต์ คิงดอม ปี 1 (The Last Kingdom S1)” จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นใน “เวสเซก” อาณาจักรแห่งสุดท้ายของเกาะอังกฤษ ณ แคว้นเล็กๆนามว่า “เบนเบิร์ก” ประชาชนชาวอังกฤษที่เรียกตนว่า “ชาวแซกซัน” ได้ตั้งแนวรบสงคราม ตั้งรับการมาเยือนจากชาวเดนส์หรือไวกิ้ง ที่ต้องการล่าอาณานิคมและสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ ด้วยกำลังทหารและประสบการณ์การรบที่ต่างกันเกินไป ทำให้ไวกิ้งชนะศึกแรกไปได้ รองผู้นำทัพอย่าง “แร็กนาร์” ได้ปลิดชีพกษัตริย์ทัพอังกฤษไปอย่างโหดเหี้ยม และนำตัวลูกชายของเขามาเป็นเชลยเลี้ยงดูดั่งบุตรของตน นามว่า “อูเทร็ด” เขามีสายเลือดชาวแซกซัน แต่เติบโตมาอย่างไวกิ้ง กาลเวลาผ่านไปจนอูเทร็ดเติบใหญ่ เขาต้องเลือกว่าจะกลับมายืนหยัดต่อสู้เพื่อปกป้องอาณาจักรเวสเซก อาณาจักรสุดท้ายของชาวแซกซันบนเกาะอังกฤษ ซึ่งเวลานั้นมีอัลเฟรดขึ้นมาเป็นกษัตริย์ปกครองอยู่ หรือจะยึดครองเพื่อความยิ่งใหญ่ของกองทัพไวกิ้ง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง