“ส้ม มารี” อายม้วน เจอคิสซีนชวนจิ้นในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “บั้บเบิ้ล” >>

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มอบความสดใสให้กับทุกคนได้ยิ้มตามกันไปกับความน่ารักของ ส้ม มารี ในมิวสิควิดีโอเพลง Bubble (บับเบิ้ล) ที่ได้ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันไปแล้ว และได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ที่รอชม โดยบรรยากาศในวันถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งในมิวสิควิดีโอ ส้ม ได้สวมบทเป็นหญิงสาวที่มีช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนที่เธอรัก และพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อยืดเวลาแห่งความสุขนี้ไว้ให้นานมากที่สุด โดยแต่ละซีนที่ถ่ายทำ ทางทีมผู้กำกับ แม้ว-ปภาวี จิณสิทธิ์ ได้เนรมิตฉากต่างๆ ให้ออกมาดูมีความแฟนตาซีเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับ มู้ดของเพลงเหมือนหลุดไปอยู่ในห้วงของความคิดของหญิงสาว อีกทั้งยังมีซีนโรแมนติกชวนจิ้นกับซีน Bubble Gum Kiss  ที่กว่าจะได้มุมภาพอันเป็นที่น่าพอใจ ผู้กำกับก็ทำเอาส้มเหนื่อยเลยทีเดียว เพราะต้องเป่า หมากฝรั่งอยู่หลายครั้งแต่ก็คุ้มค่าเพราะภาพที่ได้มาก็สวยสมดั่งความตั้งใจ และถ้าใครอยากเห็นซีนที่ว่าต้องกดเข้าไปชมมิวสิควิดีเพลง Bubble (บับเบิ้ล) กันได้ที่ Youtube channel ของสไปร์ซซี่ดิสก์จ้า

แน่นอนว่าเพลง bubble เป็นเหมือนก้าวแรกที่ทำให้ส้มได้ลองทำอะไรใหม่ๆ จึงทำให้เจ้าตัวเองก็แอบมีความหวั่นใจเล็กน้อย แต่พอได้เห็นฟีดแบ็คที่ได้รับกลับมาก็ทำเอาส้มยิ้มออกคลายกังวลไปได้เยอะเลยทีเดียว โดยส้มได้เผยถึงความรู้สึกต่อแฟนๆ กับการตอบรับอันเยี่ยมยอดนี้ว่า คำแรกที่ ส้ม ขอพูดเลยคือคำว่าขอบคุณ ทุกๆ คนค่ะ ขอบคุณ ค่ายสไปร์ซซี่ดิสก์ ที่ให้โอกาสส้มได้ทำสิ่งที่เราอยากทำมานาน ขอบคุณสมร (ชื่อแฟนคลับ) และรวมถึงคนฟังทุกคนที่คอยซับพอร์ตส้มเป็นอย่างดีเสมอมา ซึ่งเราได้อ่านคอมเมนต์ที่ทุกคนเข้ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การกันในทุกๆ ช่องทาง มันทำให้เรามีแรง มีพลังในการพัฒนาตนเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ และสุดท้ายใครที่ยังไม่ได้ลองฟังเพลง Bubble ก็สามารถเข้าไปฟังกันได้ในทุกช่องทาง หรือถ้าใครถนัดเต้นก็สามารถถ่ายคลิปโดยติดแฮชแท็ก bubble challenge รับรองเลยว่า ส้ม เข้าไปดูทุกคลิปแน่นอนค่า”

เป็นอีกหนึ่งเพลงดีดีจาก ส้ม มารี ที่เราอยากให้ทุกคนกดเข้าไปฟังกันกับ Bubble (บับเบิ้ล) ในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น Apple Music / Spotify / JOOX / TrueID Music / Tidal หรือดาวน์โหลดได้ที่ *491544 77 และถ้าอยากเพิ่มอรรถรถในการฟังเพลงนี้ก็สามารถเข้าไปชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ทาง Youtube Channel Spicydisc ให้ฟินกันไปแบบทวีคูณเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากตามไปฟังกันสดๆ ก็เข้าไปเช็คตารางงานต่างๆ ของส้ม มารี ได้ที่ www.facebook.com/zommarie

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก ส้ม มารี >>

ส้ม มารี ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์เก๋ในเกาหลีใต้ บนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

ส้ม มารี เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิล “ดวงสุขเข้า ดวงเข้าแทรก” ตัวแทนสายมู ขอพรความรัก >>