การพลีชีพของหนึ่งนายทหารสร้างปาฏิหาริย์ที่ถูกปกปิดกว่า 30 ปี ถึงเวลาทวงความกล้าหาญ แด่ฮีโร่ที่โลกลืม “The Last Full Measure” สร้างจากเหตุการณ์จริง ใบปิดแบบใหม่พร้อมรบ เชิญทั้งโลกเป็นพยาน วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“พิตซ์โหนเชือกลงมากลางห่ากระสุน เพื่อช่วยคนที่เขาไม่รู้จัก”
ถึงเวลาทวงคืนความกล้าหาญ แด่ฮีโร่ที่โลกลืม

Mongkol Major ตอกย้ำความมันส์รับวันเข้าฉายกับ ใบปิดไทยเวอร์ชันสอง จากภาพยนตร์สงคราม-ดราม่า “The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ” ที่หลายเสียงยืนยันว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ไม่ควรพลาดของปี 2020 นี้ ด้วยเนื้อเรื่องเข้มข้น สงครามดุเดือด รวมไปถึงการขุดคุ้ยเบื้องหลังรัฐบาลที่ถูกปกปิดนานกว่า 30 ปี
ยิ่งทำให้อินยิ่งกว่าเดิม เมื่อได้นักแสดงระดับท็อปของวงการแท็กทีมกันมาร่วมส่งพลังแบบดีเกินต้าน! ไม่ว่าจะเป็น เซบาสเตียน สแตน ในบทเจ้าหน้าที่เพนตากอน ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีในฐานะของตัวละครหลักของเรื่อง ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย เช่น แซมมวล แอล. แจ็กสัน, คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, เจเรมี่ เออร์วีน, เอ็ด แฮร์ริส และ วิลเลียม เฮิร์ต ที่เพียงแค่คอหนังเห็นลิสต์รายชื่อก็อยากคลิกจองตั๋วกันแล้ว!

“ต่อสู้เพื่อฮีโร่ตัวจริง หนังสนุกน่าติดตามมาก” – สุเชาว์ พงษ์วิไล
“ถ่ายทอดความรู้สึกของทหารผ่านศึกเวียดนามที่ดีที่สุดที่เคยชม” – สมาคมนิยมหนังสงคราม
“นักแสดงถ่ายทอดออกมาให้รู้สึกไปกับตัวละคร เหมือนไปอยู่ในสงครามด้วย” – ไปตามรอยหนังด้วยกันมั้ย
“ฉากสุดท้ายถ่ายทอดออกมาได้ดีมีพลังจนอินตาม” – ดาราปังหนังเปรี้ยง
“ความจริงที่ถูกหลงลืม และเหล่ามนุษย์ที่ถูกทอดทิ้ง หนังที่ทำให้เห็นว่าคนบางคนไม่เคยกลับจากสงคราม”
–Kanin The Movie
“ชีวิตหลังสงคราม เจ็บปวดกว่าบาดแผลที่ได้จากการรบ นักแสดงเบอร์ใหญ่ฟอร์มดี”
–@bemine4awhile
งานนี้รอไม่ได้! พบกับการพลีชีพของหนึ่งนายทหารสร้างปาฏิหาริย์ที่ถูกปกปิดกว่า 30 ปี ถึงเวลาทวงความกล้าหาญ แด่ฮีโร่ที่โลกลืม สร้างจากเหตุการณ์จริง เชิญทั้งโลกเป็นพยาน “The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันหยุดนี้ถ้ายังไม่มีแพลน ให้ “The Last Full Measure” เป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ สงครามเดือด ดราม่าเข้มข้น นักแสดงทรงพลัง “เจเรมี่ เออร์วีน” และ “เซบาสเตียน สแตน” เรื่องนี้เท่จนโลกต้องจำ! >>

เปิด 7 ภาพเบื้องหลังสุด Unseen! ถ่ายทำในประเทศไทย “The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ” ได้ทีมงานคนไทยเป็นกำลังหลัก จำลองสมรภูมิสงครามเวียดนาม ฉากหลังวีรกรรมของทหารพลร่ม ที่ถูกซ่อนเอาไว้ใต้ไฟสงคราม >>

บทสัมภาษณ์ “สิรนัท รัชชุศานติ” (คุณบิ๊ก) ผู้กำกับศิลป์ภาพยนตร์ The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ >>

ตัวอย่าง “The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ” ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง Hacksaw Ridge ตีแผ่วีรกรรมจริงของทหารพลร่มที่ถูกปิดนาน 3 ทศวรรษ นำทีมทวงคืนเกียรติยศโดย “เซบาสเตียน สแตน” และ “แซมมวล แอล. แจ็กสัน” >>

1 ชีวิตของทหารพลร่ม ช่วย 60 ชีวิตกองทหารราบ การสละชีพครั้งยิ่งใหญ่ กลายเป็นวีรกรรมที่มอดไหม้ไปพร้อมไฟสงคราม ร่วมตีแผ่ความจริงให้โลกได้รู้ใน “The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ” >>