วันหยุดนี้ถ้ายังไม่มีแพลน ให้ “The Last Full Measure” เป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ สงครามเดือด ดราม่าเข้มข้น นักแสดงทรงพลัง “เจเรมี่ เออร์วีน” และ “เซบาสเตียน สแตน” เรื่องนี้เท่จนโลกต้องจำ! >>

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่แฟน ๆ ต่างพูดถึงกันหลังจากได้ดูภาพยนตร์เรื่อง The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ” ก็คือความหล่อบวกเท่ของสองนักแสดงอย่าง “เซบาสเตียน สแตนในบทเจ้าหน้าที่เพนตากอน ผู้ขุดคุ้ยเบื้องหลังรัฐบาล และนำทีมกอบกู้เกียรติยศให้กับพลร่มสังกัดกองทัพอากาศสหรัฐฯ “วิลเลียม เอช. พิตเซนบาร์เกอร์” ผู้สละชีวิตโรยตัวลงมาเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนทหารราบ 60 กว่านาย ในสงครามเวียดนามปี 1966 ซึ่งรับบทโดย “เจเรมี่ เออร์วีน” นั่นเอง

นอกเหนือจากเนื้อเรื่องอันเข้มข้น สงครามอันดุเดือด และงานดราม่าอันทรงพลัง สองหนุ่มก็ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ทั้งในแง่ของบทบาทที่โดดเด่นขึ้น การแสดงที่แข็งแกร่งขึ้น พร้อมทั้งยังคงความเท่ที่ทำให้หลงรัก และเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อม ๆ กัน

บอกเลยคอหนังสงครามไม่ควรพลาด! คอหนังดราม่าก็เช่นกัน! แถมยังได้นักแสดงฝีมือดีมาถ่ายทอดให้อินไปกับตัวละครตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งพวกเขาเองก็การันตีว่านี่เป็นหนึ่งในบทบาทที่ทุ่มเทและตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด วันหยุดนี้ถ้ายังไม่มีแพลน ให้ภาพยนตร์เรื่อง The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ” เป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ จองตั๋วกันด่วน ๆ แล้วไปเจอกัน วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การพลีชีพของหนึ่งนายทหารสร้างปาฏิหาริย์ที่ถูกปกปิดกว่า 30 ปี ถึงเวลาทวงความกล้าหาญ แด่ฮีโร่ที่โลกลืม “The Last Full Measure” สร้างจากเหตุการณ์จริง ใบปิดแบบใหม่พร้อมรบ เชิญทั้งโลกเป็นพยาน วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เปิด 7 ภาพเบื้องหลังสุด Unseen! ถ่ายทำในประเทศไทย “The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ” ได้ทีมงานคนไทยเป็นกำลังหลัก จำลองสมรภูมิสงครามเวียดนาม ฉากหลังวีรกรรมของทหารพลร่ม ที่ถูกซ่อนเอาไว้ใต้ไฟสงคราม >>

บทสัมภาษณ์ “สิรนัท รัชชุศานติ” (คุณบิ๊ก) ผู้กำกับศิลป์ภาพยนตร์ The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ >>

ตัวอย่าง “The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ” ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง Hacksaw Ridge ตีแผ่วีรกรรมจริงของทหารพลร่มที่ถูกปิดนาน 3 ทศวรรษ นำทีมทวงคืนเกียรติยศโดย “เซบาสเตียน สแตน” และ “แซมมวล แอล. แจ็กสัน” >>

1 ชีวิตของทหารพลร่ม ช่วย 60 ชีวิตกองทหารราบ การสละชีพครั้งยิ่งใหญ่ กลายเป็นวีรกรรมที่มอดไหม้ไปพร้อมไฟสงคราม ร่วมตีแผ่ความจริงให้โลกได้รู้ใน “The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ” >>