“ หลี่อี้ถง – หลี่หงฉี “ 2 นักแสดงนำ LOVE YOU FOREVER พูดภาษาไทยชวนแฟนหนังชาวไทยไปดู ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ ในโรงภาพยนตร์ >>

เข้าฉายในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์รักกระแสแรง  “ LOVE YOU FOREVER ย้อนรัก ให้ยีง มีเธอ “ นำโดย 2 นักแสดงดาวรุ่ง หลี่อี้ถง และ หลี่หงฉี โดยทั้งคู่ได้ส่งตรงคลิปพูดภาษาไทยสวัสดีคนไทย และชวนแฟนหนังชาวไทยทุกคนไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยกันในโรงภาพยนตร์

“ สวัสดีค่ะ แฟนๆ ชาวไทยทุกคน ภาพยนตร์ “Love You Forever” เข้าฉายในไทยวันนี้แล้ว

หวังว่าทุกคนจะรักหนังเรื่องนี้เหมือนพวกเรา แล้วพบกันนะคะ “  – หลี่อี้ถง

“ สวัสดีครับ ผมหลี่หงฉี ภาพยนตร์ “Love You Forever” เข้าฉายในไทยวันนี้แล้ว ผมรัก หนังเรื่องนี้มาก และหวังว่าแฟนๆชาวไทยจะมีความสุขที่ได้ชม ชวนเพื่อน ๆ ไปดูกันนะครับ “

LOVE YOU FOREVER ย้อนรักให้ยังมีเธอ

วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลี่หงฉี หลี่อี้ถง นำที Love You Forever เดินพรมแดงเปิดตัวในงาน Shanghai International Film Festival & Weibo Ceremony Awards >>

“ เขาย้อนเวลากลับมาเพื่อปกป้องเธอ “ Love You Forever ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ เปิดตัวโปสเตอร์สุดโรแมนติกชุดใหม่ หลี่หงฉี – หลี่อี้ถง จะทำให้คุณตกหลุมรักอีกครั้ง >>

แกะตัวอย่าง “ LOVE YOU FOREVER ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ “ ภาพยนตร์โรแมนติกย้อนเวลา ที่ย้อนไทม์ไลน์รักให้คุณถึง 12 เส้นขนาน >>

“ ถ้าเวลาหมุนย้อนกลับได้ คุณจะทำอะไรเพื่อคนที่รักได้บ้าง “ LOVE YOU FOREVER ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ สร้างสถิติใหม่แชมป์ทำเงินสูงสุด อันดับ 1 BOX – OFFICE ประเทศจีน >>