TikTok ตอกย้ำความแรง “TikTok LIVE” พาเหรดศิลปินดังและครีเอเตอร์ไอดอล มอบความสุขส่งท้ายปี ในกิจกรรม “TikTok LIVE Music Festival” และ “TikTok LIVE Weekly with Top Idols” >>

 TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้น ที่มาพร้อมพันธกิจในการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจและมอบความสุขให้กับผู้คน ตอกย้ำกระแสความฮ็อตของ “TikTok LIVE” เนรมิตแพลตฟอร์มมหาชนให้กลายเป็นเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่ได้รวบรวมศิลปินดังจากทั่วฟ้าเมืองไทยในกิจกรรมไลฟ์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “TikTok LIVE Music Festival”  พร้อมขนทัพครีเอเตอร์ไอดอลคนดังเข้าร่วมกิจกรรมไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนๆ ได้ติดตามใน “TikTok LIVE Weekly with Top Idols” เพื่อส่งตรงความสุขและความสนุกแบบเรียลไทม์เป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับแฟนๆ ชาวไทย

นายสุรยศ เอี่ยมละออ Head of Marketing ของ TikTok กล่าวว่า TikTok มุ่งมั่นพัฒนาประสบการณ์การใช้แพลตฟอร์มให้กับผู้ใช้ของเราอย่างต่อเนื่อง TikTok LIVE ถือเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของเรา เนื่องจากกระแสความแรงที่ทุกคนต่างพากันพูดถึง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าศิลปิน เซเลบริตี้ที่เคยร่วมงานกับเรา ครีเอเตอร์ผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ และแฟนๆ ผู้รับชมคอนเทนต์บน TikTok และเพื่อตอกย้ำความแรงดังกล่าว ล่าสุด TikTok ได้เดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรม TikTok LIVE สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าศิลปินดังและครีเอเตอร์ไอดอล ได้กระชับความสัมพันธ์กับบรรดาแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ในกิจกรรม “TikTok LIVE Music festival” และ “TikTok LIVE Weekly with Top Idols”

โดย TikTok Live Weekly with Top Idols จะเป็นกิจกรรมที่ผู้ชมจะได้พบกับ 8 ครีเอเตอร์ไอดอลตัวท็อปผ่านการไลฟ์สดสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน TikTok LIVE ที่จะหมุนเวียนกันมาสร้างความสนุกและความบันเทิงให้กับผู้ชมตลอด 4 สัปดาห์เต็ม นำทีมโดย ครีเอเตอร์ไอดอลขวัญใจมหาชน บี้เดอะสกา (@bietheska) และ สอดอสไตล์ (@sordorstyle) , ครีเอเตอร์ไอดอลสายบิวตี้คนดัง  นัท สะบัดแปรง (@nisamaneenut) นุ่น Noblukk (@noblukk) และ ครีเอเตอร์ไอดอลขวัญใจคนรุ่นใหม่ เบียร์ (@bizcuitbeerandcougar) เจนิสต้า (@janistarrr) ซี พฤกษ์ (@zee.pruk) ทอมมี่ (@tommy7d) ที่จะมาตบเท้าร่วมมอบความสุขในกิจกรรม TikTok LIVE Weekly with Top Idols ทุกวันศุกร์และเสาร์ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

นอกจากนี้ TikTok ยังเอาใจคอดนตรีด้วยกิจกรรม TikTok LIVE Music Festival เพื่อนำบรรยากาศความสนุกของเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่มาไว้บน TikTok แบบเรียลไทม์ และยังเป็นการตอกย้ำจุดแข็งของ TikTok ในการเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมเพลงดังถูกลิขสิทธิ์จากทั่วทุกมุมโลกมาให้ผู้คนได้เพลิดเพลินไปกับการสร้างคอนเทนต์ที่หลากหลายโดนใจ โดยเทศกาลดนตรีครั้งนี้ ทุกคนจะได้เพลิดเพลินกับบทเพลงสุดฮิตของ 30 ศิลปินดังที่คุณชื่นชอบ ได้แก่ แว่นใหญ่, มน โมนิค, Better Weather, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, ส้ม มารี, เฟิร์ส อนุวัฒน์, พั้นช์ วรกาญจน์,  ปู blackhead เป็นต้น โดยสามารถรับชม TikTok LIVE Music Festival ได้ทุกวันจันทร์และวันพุธ ทุกสัปดาห์ตลอดเดือนพฤศจิกายนจนถึงต้นเดือนธันวาคม ได้ทางที่ @tiktokmusic_th หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://vt.tiktok.com/ZS4v2sog/

“เรามีความมุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์แก่ผู้ใช้บนแพลตฟอร์มของเราอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาการจัดกิจกรรมผ่าน TikTok LIVE ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ใช้อย่างล้นหลาม และในครั้งนี้เราเชื่อว่าทั้ง 2 กิจกรรมดังกล่าวจะเป็นกิจกรรมที่ส่งตรงความสุขและความสนุกเพื่อส่งท้ายปีและมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้เป็นอย่างดี” นายสุรยศ กล่าว

TikTok LIVE ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่จะเข้ามาเติมเต็มรูปแบบการสร้างสรรค์และการรับชมคอนเทนต์ที่อัดแน่นไปด้วยสาระและความบันเทิงควบคู่ไปกับการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้สร้างสรรค์และผู้รับชมคอนเทนต์แบบเรียลไทม์ครบทุกอรรถรส โดยผู้ใช้ TikTok ที่มีจำนวนผู้ติดตาม 1,000 คน และอายุ 18 ปี ขึ้นไป สามารถใช้งาน TikTok LIVE ได้แล้ววันนี้ และนอกจากนี้ยังสามารถติดตามทุกการไลฟ์สุดสร้างสรรค์ได้ผ่านทางแอคเคาน์ @tiktoklivethailand ซึ่งจะคอยอัปเดตทุกการไลฟ์ที่น่าสนใจเพื่อให้คุณไม่พลาดทุกการติดตาม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เส้นทางสู่ดวงดาวที่เปล่งประกาย เปิดใจ Creator of the Year, Rising Star of the Year และ Celebrity of the Year คนแรกของประเทศไทย จากเวทีประกาศรางวัล TikTok Awards Thailand 2022 >>

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย! Workpoint Entertainment จับมือ TikTok ผลิตรายการ “Creator Wars สงครามนักคิด” พร้อมระเบิดความมัน สุดสร้างสรรค์ ประเดิมลงจอ 22 มกราคมนี้

“TikTok 90’s Live Concert” กระแสตอบรับดีเกินคาด! กับคอนเสิร์ตรวมพลเด็ก 90’s ส่งท้ายปีทาง TikTok LIVE 

แบบสับแบบใหม่!! TikTok เสิร์ฟกิจกรรมสุดต๊าช #เทศกาลคู่ชิป รวมกองทัพคู่วายที่ยิ่งใหญ่สุดในประเทศ ชวนฟินจิกหมอนแตก!!

TikTok เปิดโพลมหาชน เผย 5 ปรากฏการณ์ที่สุดของวงการบันเทิง >>