“กินอิ่ม นอนหลับ แฟนคลับฟิน” สำหรับแฟนมีทติ้ง “M34N On The Floor” ของหนุ่มมีน พีรวิชญ์ ที่เอาใจเหล่าแฟนคลับสุด ๆ นัดรวมพลกันกว่า 200 คน ปิดร้านปาร์ตี้ปิ้งหมูกะทะ >>

เต็มอิ่มกันไปแล้ว สำหรับแฟนมีทติ้ง “M34N On The Floor” ของหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ถึงแม้จะโดนโรคเลื่อนเพราะการระบาดของไวรัสโคโรน่า-19 ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 แต่ก็ยังได้รับการสนับสนุนของแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ จนบัตร sold out เช่นเคย

หนุ่มมีน ทั้งร้อง เล่น เต้น สร้างความสนุกสนานให้แฟนๆได้ร่วมแดนซ์กระจายทั่วทั้งฮอลล์ โดยความพิเศษของแฟนมีทติ้งครั้งนี้ คือ การรวมตัวของเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ 5 P นำโดย “แปลน รัฐวิทย์ , เพิร์ธ ธนพนธ์ , พีค ภีมพล , เปรม วรุศ และ พี่ใหญ่ กอล์ฟ พิชญะ” ร่วมสร้างสีสันความสนุก และที่ขาดไม่ได้เลยคือ เพื่อนร่วมสังกัด “Ultimate Troop” ต้นน้ำ เปี่ยมชล , เจมส์ พัฒน์ , ไตเติ้ล ธนธร , เตียวหุย เพชรปรัชญา ปิดท้ายความสนุกของงานแฟนมีทติ้งสุดพิเศษครั้งนี้

โดยก่อนวันแฟนมีทติ้ง “M34N On The Floor” (วันเสาร์ที่ 12 ธ.ค. 63) หนุ่มมีนได้พาแฟนคลับกว่า 200 คน ปิดร้านหมูกะทะ จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ เพื่อเป็น benefit สำหรับแฟนคลับที่ซื้อบัตร VIP ทำเอาแฟนคลับอิ่ม ฟิน ประทับใจกันแบบสุด ๆ ไปเลย ส่วนใครที่พลาดไปก็สามารถติดตามข่าวสารและซัพพอร์ตหนุ่มมีนได้ทั้งทาง Twitter : @m34nismind  และ IG : @m34nismind

ที่มา:  STARUPDATE
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” ปลื้มคนชื่นชอบฝีมือการแสดง ยอมรับทำงานหนัก เร่งสร้างความมั่นคง หวั่นธุรกิจทางบ้านปิดกิจการ >>

เสิร์ฟความปัง ! “เมย์ ปทิดา” เนรมิตงานฉลองรัฐธรรมนูญ “มีน พีรวิชญ์-ญดา นริลญา” สุดตื่นเต้นในความยิ่งใหญ่อลังการ >>

“กลัฟ-เก้า-มีน-จูเนียร์-เซ้นต์-เทศน์” นำแก๊งน้องใหม่กร้าวใจ ฟิตแข่งรุ่นพี่! ถึงตื่นเต้นก็พร้อมไฝว้ ศึก “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” >>

“มีน พีรวิชญ์” ร่วมเปิดโฉมใหม่สุดปัง “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” พร้อมเผยเตรียมต่อสัญญาช่อง 3 ลุยละครต่อเนื่อง

ไม่พลาดทุกวินาทีสำคัญ! สามหนุ่มบ้าน vivo ‘หยิ่น – วอร์ – มีน’ ชวนแฟนบอลรับชมแมตช์ประวัติศาสตร์ ‘FIFA World Cup 2022’