“สา” ปลื้มแฟนคลับชม บู๊สวยเท่ ใน “ล่า ท้า ชน”    >>

แม้จะเคยผ่านงานละครบู๊มาบ้าง แต่ในละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง “ล่า ท้า ชน” ทาง ช่อง 7HD เหล่าเอฟซีของ สา-อนิสา นูกราฮา ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า บทตำรวจของสานั้นสวยเท่โดนใจ ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุด ๆ ไปเลย

“ขอบคุณแฟนคลับมาก ๆ นะคะ ที่ติดตามชมผลงานของสามาตลอด สาเพิ่งเคยร่วมงานกับพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) และค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ครั้งแรก ก่อนหน้านี้เคยเจอกับพี่เวอร์ตามงานของช่องมาบ้างแล้วก็รู้สึกว่าพี่เวอร์ดูดุ ประกอบกับค่ายพี่เวอร์ค่อนข้างขึ้นชื่อเรื่องละครแอ็กชั่น ฉากบู๊จัดเต็ม แรก ๆ ก็มีความกลัวว่าจะทำได้ดีมั้ย แต่โชคดีว่าสาเคยผ่านละครบู๊มา พอมีพื้นฐานเรื่องคิวบู๊บ้าง แล้วพอได้มาร่วมงานกับพี่เวอร์จริง ๆ พี่เวอร์ไม่ดุเลย ใจดีมาก แถมก่อนเปิดกล้อง พี่เวอร์ยังให้นักแสดงร่วมเวิร์คชอปกับผู้กำกับคิวบู๊ก่อนด้วย ก็ทำให้หายเกร็ง หายตื่นเต้น ทางค่ายก็ดูแลความปลอดภัยนักแสดงเป็นอย่างดี ทีมงานพี่เวอร์ค่อนข้างมืออาชีพมาก ๆ อีกอย่างบทที่สาได้รับคือ ร้อยตรีหญิงมีนา ที่เป็นตำรวจหน่วยสอบสวนกลาง สำหรับสาคาแรกเตอร์ตำรวจเล่นยาก เพราะต้องฉะฉาน แข็งแรง สุขุม แต่พวกคิวบู๊ยังถือว่าเบากว่านักแสดงคนอื่น สาเหมือนเป็นหน่วยเสริมให้กับผู้กองเผชิญ (บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์) มากกว่า แต่ซีนบู๊ที่ท้าทายในความคิดของสาคือต้องบู๊ทั้งที่ใส่ส้นสูงอยู่ ก็ทำเอาเมื่อยล้าพอสมควร แต่ภาพที่ออกมาค่อนข้างพอใจค่ะ มีแฟนละครที่เจอกันหลายคนก็ชมว่า น้องสา ๆ  เรื่องนี้เท่มาก สวยมาก ชอบมาก ฟังแล้วก็รู้สึกดีใจค่ะ อีกอย่างเรื่องนี้สาเล่นเป็นคนดี พอเป็นคนดีก็เลยมีคู่ค่ะ (หัวเราะ) ก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊กกับเติร์ก (ณัฐชนน ภูวนนท์) ที่รับบทเป็นตำรวจด้วยกันบ้าง ยังไงก็ฝากติดตาม ให้กำลังใจ ชมละครกันไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ

ติดตามชมละคร “ล่า ท้า ชน” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “เอส” พร้อมบู๊ส่งท้าย ชวนลุ้นตอนจบ “ล่า ท้า ชน” มันจนหยดสุดท้าย   >>

 “เอส-เปรี้ยว-บอส-แบมแบม” รวมตัวไลฟ์สดปลุกความสนุกชวนดูละคร “ล่า ท้า ชน” 3 ตอนสุดท้าย >>

“เอส-เปรี้ยว” รีเทิร์นคู่ บู๊ปนหวาน สไตล์แอ็กชั่นดราม่า ใน “ล่า ท้า ชน” >>

แฟนคลับลุ้น “ตั้ว-สา” รักสายฟ้าแลบ ใน “พรหมพิศวาส” >>

“บิ๊กเอ็ม-กรีน-น้องอินเตอร์” ชวนร่วมแบ่งปันความรัก กับกิจกรรม “เพชรร้อยรัก…มอบรักให้น้อง” เสาร์ที่ 23 มิ.ย.นี้