เตรียมเช็กลิสต์ นักเตะลิเวอร์พูลในดวงใจ กับเส้นทางฝ่ามรสุมมุ่งหน้าคว้าแชมป์ ที่แฟนทั่วโลกรอคอย เผยเบื้องหลังความทุ่มเท หยาดเหงื่อ และการรวมใจเป็นหนึ่งครั้งแรก! “The End Of the Storm” 14 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟออกไปให้แฟนๆหงส์แดงทั่วโลกได้ตั้งตาคอยกับ THE END OF THE STORM ภาพยนตร์สารคดีที่เจาะลึกและเกาะติดทุกเส้นทางการฝ่ามรสุมที่ยาวนานสู่การก้าวสู่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019-20 ครั้งแรกในรอบ 30 ปีของสโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล กับชัยชนะแห่งเกียรติยศของการเป็นแชมเปี้ยนท่ามกลางวิกฤตที่ไม่ได้เป็นแค่ความสำเร็จของทีมลิเวอร์พูล แต่มันคือความฝันที่กลายเป็นจริงของแฟนลิเวอร์พูลทั่วโลก

THE END OF THE STORM เผยถึงเบื้องหลังแผนการที่เฉียบขาด หยาดเหงื่อที่ทุ่มเท และการรวมใจเป็นหนึ่งเดียวของนักเตะและแฟนหงส์แดงทั่วโลกที่ร่วมฝ่ามรสุมไปด้วยกันจนถึงวันที่ได้รับชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ ผ่านผลงานการกำกับโดย เจมส์ เออร์สคีน  ผู้กำกับสารคดีมือหนึ่งจาก ONE NIGHT IN TURIN, BILLIE, LE MANS: RACING IS EVERYTHING และด้วยความตั้งใจของเขาที่ต้องการนำเสนอความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว ความเชื่อมั่น และความอัจฉริยะด้านการวางแผนของผู้จัดการทีมที่เป็นเหมือนมันสมองของทีมอย่าง เจอร์เกน คลอปป์  ทำให้เจมส์ได้รับโอกาสจากสโมสรลิเวอร์พูลให้เก็บภาพเบื้องหลังสุดพิเศษที่แฟนๆทั่วโลกไม่เคยเห็นมาก่อนส่งผ่านมาในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ THE END OF THE STORM ยังได้สัมภาษณ์นักเตะชุดใหญ่ของทีม ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน่, โรเบอร์โต้ เฟอร์มิโน่, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ฯลฯ ที่ต่างเล่าถึงความฝัน ความมุ่งมั่นที่จะพาทีมที่รักพร้อมทำความฝันของแฟนบอลลิเวอร์พูลให้สมหวังแม้ต้องฝ่ามรสุมมากมายก็ตาม รับรองว่าแฟนหงส์ทั่วโลกจะอิ่มใจไปพร้อมกับการเฉลิมฉลองชัยชนะร่วมกันอีกครั้งผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้

14 มกราคมนี้ แฟนหงส์เตรียมเช็กลิสต์นักเตะคุณชื่นชอบ พร้อมร่วมประกาศชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่กันอีกครั้งกับ THE END OF THE STORM ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ครองแชมป์อันดับหนึ่ง หนังที่แฟนหงส์เทบวกหมดใจ ปลุกความฮึกเหิมฝ่ามรสุมไปด้วยกัน” The End of the Storm พร้อมเฮลั่นโรง 28 มกราคมนี้ >>

“แชมป์พรีเมียร์ลีกนี้เพื่อพวกเราทุกคน” อุ่นเครื่องบทสัมภาษณ์ “เจอร์เก้น คล็อปป์” ก่อนไปมันส์เต็ม ๆ อินเต็มๆ เกาะติดขอบสนามในภาพยนตร์สารคดีสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล  “The End of the Storm” >>

พลาดแมตช์นี้ไม่มีอีกแล้ว! แฟนลิเวอร์พูลห้ามพลาด หนังมันต้องดู ของมันต้องโดน! จับจองแพ็กเกจเอ็กซ์คลูซีฟ จาก “The End of The Storm” ด่วน! >>

“เมื่อคุณต้องเดินฝ่ามรสุม นั่นคือช่วงเวลาที่คุณต้องการกำลังใจ หนึ่งเดียวกับ “The End of The Storm” เปิดใจทีมนักเตะลิเวอร์พูล ถ่ายทอดทุกโมเมนต์สำคัญสู่วันแห่งชัยชนะ >>

เก็บทุกเม็ด อัดแน่นฟุตเทจอันซีน พลาดคลิปนี้มีตกชั้น ส่องกันก่อนกับ 5 ทีเด็ดจากหนังก่อนถึงนัดเปิดโรง ยั่วแฟนหงส์ห้ามพลาด >>