จีทีอี เกรท ทู เอสท์ นำทัพศิลปินนักแสดงกว่า 45 ชีวิต เปิดตัวซีรีย์วายสุดยิ่งใหญ่แห่งปี!!! “BROTHERS The Series รักนะน้องชาย รักนายครับผม” พร้อมเปิดตัววงดนตรี Y. BROTHERS วงวายวงแรกของประเทศไทย >>

บริษัท จีทีอี เกรท ทู เอสท์ จำกัด เปิดผลงานซีรีย์วายเรื่องแรกของ พี่ต้อ มารุต สาโรวาท กับบทประพันธ์ซีรีย์วายครบรส ทั้งความรัก ความสุข ความเป็นเพื่อน และความรักแบบครอบครัว ที่จะพาทุกคนละมุนไปกับห้วงของความรักกับซีรีย์วายน้ำดี “BROTHERS The Series รักนะน้องชาย รักนายครับผม” ได้ฤกษ์ออนแอร์วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ทางช่อง One 31 เวลา 22.45 น.ต่อด้วย Line TV เวลา      23.45 น.ในวันเดียวกัน และเป็นครั้งแรกในวงการโทรทัศน์ที่จะมีการออกอากาศในแบบ Unseen Exclusive ทุกคืนวันเสาร์ทางช่อง MCOT HD 30 เวลา 23.00 น. และแพลตฟอร์มทีวีออนไลน์ในอีก 28 ประเทศ พร้อมเปิดตัววงดนตรีสายวายเต็มรูปแบบ วงแรกของประเทศไทยกับวง Y. Brothers

“BROTHERS The Series รักนะน้องชาย รักนายครับผม ได้ฤกษ์ออกอากาศอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับซีรีย์วายน้ำดีที่ให้ความบันเทิงครบรสทั้ง โรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ ที่มีเนื้อหาสะท้อนเรื่องราวความรักของวัยรุ่นในสังคมยุคปัจจุบัน ในรูปแบบที่หลากหลายและท้าทายการยอมรับทางสังคม ทั้งความรักระหว่างพี่กับน้อง เพื่อนแอบรักเพื่อน หรือความรักระหว่างครูกับนักเรียน ท่ามกลางคำถามที่เกิดให้ชวนสงสัยว่า “จะรักกันได้จริงหรือ???” ต้องมาติดตามกัน แถมมีวงในแอบกระซิบมาว่า ทางผู้อำนวยการสร้างมีแผนที่จะเปิดกล้องซีซั่น 2 แล้ว รับประกันความฟินจิกหมอนด้วยทีมงานผู้จัด Love Sick 2

นายนิธิวัชร์ ฐานยศเลิศภักดี หรือ พี่โรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีทีอี เกรท ทู เอสท์ จำกัด กล่าวว่า ในฐานะผู้จัดหน้าใหม่ เปิดเผยว่า ปัจจุบันกระแสซีรีย์วายกำลังเป็นที่น่าสนใจ และเป็นละครกลุ่มใหม่ที่มีฐานผู้ชมเป็นจำนวนมาก ทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งเห็นได้จากผลตอบรับที่ดีในการนำ ซีรีย์ไปออกอากาศยังประเทศต่าง ๆ ในอีก 28 ประเทศทั่วโลก อาทิ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ลาว เวียดนาม กัมพูชา อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ แสดงให้เห็นว่าสังคมเปิดกว้างและให้การยอมรับมากขึ้น สำหรับความแตกต่างของ    ซีรี่ย์ BROTHERS รักนะน้องชาย รักนายครับผม เป็นซีรีย์ที่สามารถดูด้วยกันได้ทั้งครอบครัว โดยได้สอดแทรกเนื้อหาและมุมมองความรักของวัยรุ่นใน 5 รูปแบบ ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้จริงในสังคมทุกวันนี้ ที่ความรักอาจไม่ได้จำกัดเฉพาะเพียงเพศชายและเพศหญิงอีกต่อไป

ดังนั้น ซีรีย์ BROTHERS รักนะน้องชาย รักนายครับผม จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักในมุมต่าง ๆ ที่คาดไม่ถึง พร้อมให้แง่คิดและวิธีรับมือของผู้ปกครองหรือพ่อ-แม่ ที่ต้องใช้ความเข้าใจและยอมรับในพฤติกรรมของลูกที่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาพของสังคม ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังได้ส่งเสริมให้เยาวชนแสดงออกในด้านดนตรีและด้านกีฬา ซึ่งเห็นจากความมุ่งมั่นตั้งใจของเด็ก ๆ ทั้งหมดกว่า 45 คน จึงได้จัดตั้งวงดนตรีสายวายเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยภายใต้ชื่อ Y. Brothers โดยกลุ่มนักแสดงซีรีย์ BROTHERS The Series รักนะน้องชาย รักนายครับผม ที่นำเอาความสามารถพิเศษทางด้านดนตรีมาโชว์พลังเสียง ทั้งการร้อง เล่นและเต้น ไปพร้อม ๆ กัน

ด้านพี่ต้อ มารุต สาโรวาท กล่าวในฐานะผู้กำกับซีรีย์ว่า หลังจากคร่ำวอดในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน  เป็นครั้งแรกที่มารับหน้าที่กำกับซีรีย์วาย นับเป็นความท้าทายในอีกรูปแบบหนึ่ง ในการทำให้ผู้ชมเข้าถึงหรืออินไปกับตัวละครในเรื่อง ซึ่งมีทั้งความสนุกสนาน  น่ารัก เศร้าเสียใจ หวานปนซึ้ง ผ่านนักแสดงหน้าใหม่ที่จะทำหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักผ่านตัวละครในซีรีย์ ซึ่งในซีซั่น 1 มีด้วยกันทั้งหมด 13 EP ประกอบด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ คือ ภูวริทธ์ ตั้งโนนสูง(ภู) รับบท ชล / ธรรศ อินทรธิราช(โฟล์ค) รับบท ปราบ / ภาณุมาศ แข็งแรงดี(คอมแบท) รับบท นิค / นันทวัฒน์ ศรีวิวัฒน์(ป่าน) รับบท ขุน / พิทักษ์ พสุธรเมฆพัฒน์(เหลียง)    รับบท ข้าว / ปิติ ดุสิตศานติ์(สตางค์) รับบท มะปิง / พาสิศร์ ฑีฆาอุตมากร(ทอมมี่) รับบท ครูหมอก / กฤตธัช สาทรานนท์(แม็ค) รับบท ครูพล / บูลเศรษฐ์ ภูสินโชควงศา(บอส) รับบท ไตร / พณิชพล ธีระรัตน์สกุล(อิคคิว) รับบท แม็บ / พรรคพล ธีระรัตน์สกุล(โอโม่) รับบท ม็อบ / กฤติกร จารุธรรมาภรณ์(กันต์) รับบท หลง / ชวัฒคมน์ เสนะวัต(โลมา) รับบท คิว / ปัณณวิชญ์ ทองน่วม(ตะวัน) รับบท โค้ชตะวัน / สุทธินันท์ เทียนสุวรรณ (สกาย) ร่วมด้วยทัพนักแสดงกิตติมศักดิ์ นำโดย แคนดี้ รากแก่น, ต้อม  รัชนีกร พันธุ์มณี, เอ้ ชุติมา นัยนา, มัม ลาโคนิค, ดี้ ปัทมา ปานทอง, มัฎศ์ ปรมัฎศ์ ชัยสุวรรณ, เต๋า ดราก้อนไฟว์, ตี่ ทิศนา ดำรงศักดิ์ และการกลับมาครั้งแรกของ อ้อน เกวลิน คอตแลนด์

สำหรับซีรีย์ BROTHERS รักนะน้องชาย รักนายครับผม จะเริ่มออกอากาศในวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง One 31 และในแบบ Unseen Exclusive ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง MCOT HD 30 รวมถึงแพลตฟอร์มทีวีออนไลน์ในอีก 28 ประเทศ อาทิ LINE TV, WE TV, POP Channel, U-NEXT TV (Japan) พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ facebook.com/BrothersGTE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อ-มารุต สุดปลื้ม!!! รับ “ครูดีเด่น” นำทีมผู้ทรงคุณวุฒิ เข้ารับรางวัล “แม่แห่งแผ่นดิน” ประจำปี 2562 >>

บีจีเอฟซี เปิดเวทีให้สาวสวยหัวใจสปอร์ตพิสูจน์ศักยภาพตนเอง เข้าร่วมประกวด BGFC Rabbit Girls Contest 2019 ชิงเงินรางวัลกว่า 5 ล้านบาท >>

เลี้ยงปิดกล้องภาพยนตร์ “สิ้นแสงเทียน”

ต้อ- มารุต สาโรวาท หวนกำกับภาพยนตร์ สานฝันให้บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

“ไก่ วรายุทธ – ต้อ มารุต” เชือดเฉือนคารม หวังครองตำแหน่งกูรูความงาม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 30 พ.ค.57