“ไก่ วรายุทธ – ต้อ มารุต” เชือดเฉือนคารม หวังครองตำแหน่งกูรูความงาม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 30 พ.ค.57

รายการ “สวยเผด็จศึก” สังเวียนความงามที่จะช่วยให้คุณ ดูดีและสวยได้อย่างปลอดภัย วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ ได้สองผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการบันเทิงไทย “ไก่ วรายุทธ” และ “ต้อ มารุต” มาเชือดเฉือนคารมกันแบบสุดฤทธิ์สุดเดช หวังครองตำแหน่งกูรูความงาม แต่งานนี้ใครจะมัดใจอดีตนางงาม “ส้ม ชนากานต์” ได้ต้องไปติดตามชม

            เริ่มต้นช่วง “สวยเปิดศึก” อดีตนางงามยังสวย ส้ม-ชนากานต์ ชัยศรี” ขอปรึกษากับปัญหาถุงใต้ตาหย่อนคล้อย ซึ่งงานนี้ก็ได้คู่แบทเทิลผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการบันเทิงไทย อย่าง “ไก่-วรายุทธ มิลินทจินดา” และ “ต้อ-มารุต สาโรวาท” มาเชือดเฉือนข้อมูลถึงข้อดี ข้อเสีย และแนะนำวิธีการศัลยกรรมถุงใต้ตา ต่อกันในช่วง “สวยออกศึก” สาวบิวตี้ ฮันเตอร์จะพาไปปรึกษาการศัลยกรรมถุงใต้ตากันถึงโรงพยาบาลบางมด งานนี้เรียกได้ว่าได้ข้อมูลเชิงลึกกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกันเลย ปิดท้ายด้วยช่วงสุดท้าย “สวยสั่งได้” ที่มีทางเลือกให้คุณส้มได้สวยแบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ กับวิธีโบราณ ด้วยอุปกรณ์โบราณศาสตร์จากเมืองจีนกว่า 5,000 ปี กับวิธีกัวซาลดถุงใต้ตา แต่จะเป็นเช่นไรต้องไปดูในรายการ

สุดท้ายสวยจากธรรมชาติ หรือทำศัลยกรรม จะเป็นทางเลือกให้อดีตนางงามยังสวย ส้ม-ชนากานต์ ต้องไปติดตามชมกันในรายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2557 เวลา 23.30 น. ช่อง 9

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีทีอี เกรท ทู เอสท์ นำทัพศิลปินนักแสดงกว่า 45 ชีวิต เปิดตัวซีรีย์วายสุดยิ่งใหญ่แห่งปี!!! “BROTHERS The Series รักนะน้องชาย รักนายครับผม” พร้อมเปิดตัววงดนตรี Y. BROTHERS วงวายวงแรกของประเทศไทย >>

ต้อ-มารุต สุดปลื้ม!!! รับ “ครูดีเด่น” นำทีมผู้ทรงคุณวุฒิ เข้ารับรางวัล “แม่แห่งแผ่นดิน” ประจำปี 2562 >>

“พี่ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” เสริฟความยิ่งใหญ่อลังการ จัด #บ่วงนฤมิต ลงจอรับปีใหม่ ได้ “โอม-อัชชา” ประกบคู่ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย”

บีจีเอฟซี เปิดเวทีให้สาวสวยหัวใจสปอร์ตพิสูจน์ศักยภาพตนเอง เข้าร่วมประกวด BGFC Rabbit Girls Contest 2019 ชิงเงินรางวัลกว่า 5 ล้านบาท >>

งดงามตระการตาประทับใจทั้งผู้ชมและผู้แสดง ลิเกธรรมะประวัติ เรื่อง อชาตศัตรู ของครอบครัวมิตรชัย >>