เหล่ารุ่นพี่ เคพีเอ็น ร่วมเป็นกำลังใจ ให้ผู้สมัครออดิชั่น “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22” พรีเซ็นเต็ด บาย รถยนต์นิสสันและธนาคารกรุงไทย

ผ่านไปแล้วสำหรับการออดิชั่นการประกวดร้องเพลงชิงถ้วยพระราชทานแห่งประเทศไทย เคพีเอ็น อวอร์ดครั้งที่ 22 พรีเซ็นเต็ด บาย รถยนต์นิสสันและธนาคารกรุงไทย ในแต่ละภาค ทั้ง ภาคใต้ที่โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า สุราษฎร์ธานี, ภาคอีสาน ที่เซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น ภาคเหนือที่เซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่แอร์พอร์ต และ ภาคกลางที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เรียกได้ว่ามีคนให้ความสนใจมาสมัครกันอย่างท่วมท้น รวมไปถึงเหล่ารุ่นพี่ที่ยกขบวนขนทัพมาให้กำลังผู้สมัครให้หายกังวลและลดความตื่นเต้นในการออดิชั่นกันเลยทีเดียวนำทีมโดย โฟนลิ้ง – วทัญญู จิตติเสถียรพร,ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน , เพิท – พงษ์ปิติ ผาสุขยืด,เพชร – เผ่าเพชร เจริญสุข,บอม – อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล และ อาร์ต – อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย

สำหรับบรรยากาศในการออดิชั่นตามภาคต่างๆ เต็มไปด้วยผู้สมัครที่เตรียมความสามารถทางด้านการร้องเพลง รวมไปถึงความสามารถด้านอื่นๆ ที่ถนัดมาโชว์ให้ 3 สุดยอดกรรมการอย่าง แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร, โน๊ต-ศรัณย์ คุ้งบรรพต และกรรมการรุ่นพี่จากเวทีการประกวดเคพีเอ็น ปลาทอง เคพีเอ็น – ธัญนันท์ ทองศรีธนพงษ์ ได้เห็นความสามารถกันอย่างเต็มที่อย่างไม่ยอมน้อยหน้ากันเลยทีเดียว พร้อมกันนี้น้องๆ ที่ได้เข้ามาออดิชั่นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หากไม่ผ่านเข้ารอบก็ไม่รู้สึกเสียดายเพราะคณะกรรมการ คอมเมนต์และให้ความรู้เพิ่มเติมกลับไปอย่างเต็มที่เพื่อฝึกทักษะให้ดีต่อไปที่งานนี้กรรมการทั้ง 3 ท่านต่างต้องคัดเลือกผู้สมัครที่มีความสามารถและทักษะการร้องเพลงที่ดีเพื่อให้เข้าสู่รอบต่อไป

โดยผู้สมัครออดิชั่นเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 พรีเซ็นเต็ด บาย รถยนต์นิสสันและธนาคารกรุงไทย คนไหนจะฝ่าด่านคณะกรรมการไปเหลือ 10 คนสุดท้ายลุ้นกันได้ในวันที่ 22 สิงหาคม 55 แน่นอนที่ เซ็นทรัลเวิลด์พร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com หรือ www.facebook.com/kpnaward

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ เคพีเอ็น อวอร์ด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ เคพีเอ็น อวอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็ดทุกท่วงท่า “ใหม่-ดาวิกา” VS “ปิงปอง (ตุ๊ดซี่ส์)” ตีฟอง ลงอ่าง โชว์อาบน้ำ >>

‘ลอตเต้ ไซลิทอล’ (LOTTE XYLITOL) ชวน เบเบ้, เผ่าเพชร, กั้ง เดอะสตาร์ ร่วมล่าแบคทีเรียในช่องปาก กับงาน Lotte Xylitol Let’s Hunt Bacteria >>

“เพชร” ปลื้มใจไปกับ “กรรณ” หนุ่มฮอตที่ถูกยกให้เป็นสามีแห่งชาติ!! >>

“เคพีเอ็น” ลุยออดิชั่น “กอล์ฟ-ทาทา” การันตีคุณภาพ

ไต้ฝุ่น KPN ชวนแฟนคลับร่วมแจมใน มิวสิควีดีโอเพลง คนน่ารัก หักอกได้