“โอห์ม” จัดมีตแอนด์กรี๊ดฉลองเบิร์ธเดย์ แฟนคลับทั้งไทยเทศให้กำลังใจล้นหลาม!! #OhmBirthdayFMT2021 >>

สุดฟิน สำหรับคอนเสิร์ตOHM THITIWAT BIRTHDAY FAN MEETING” ของพระเอกโอปป้า “โอห์ม ฐิติวัฒน์” ถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งที่ 2 ภายใต้สโลแกน Grow up and go on together เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆทั้งไทยและต่างประเทศ ที่ให้กำลังใจเสมอมา พร้อมเป็นการฉลองวันเกิดให้กับโอห์มในรูปแบบของโชว์คอนเสิร์ตแฟนมีทติ้ง

เปิดตัวโชว์แรก ทำเอาแฟนคลับกว่า 400 ชีวิตกรี้ดกันฮอล์แทบแตก โดยโอห์มมาในเพลง เกรงใจ , ห่างกันสักพัก , คู่ชีวิต เป็นต้น พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่าง แชมป์ ชนาธิป และเหล่าก๊วนเพื่อนช่อง 8 เทียน อัจฉรี , เปรม ธนอรรณพ , ภูมิ ภูริพันธ์ ที่มาร่วมสร้างสีสัน และพลาดไม่ได้สำหรับคู่จิ้นตลอดกาล “ฟลุ้ค ณธัช” ที่มาในโชว์ของเพลงสุดน่ารักๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับสนั่นฮอลล์ แต่ก่อนจะจากกันไป ท้ายนี้เหล่าศิลปินและแฟนคลับต่างร่วมร้องเพลงเบิรด์เดย์ให้กับหนุ่มโอห์ม กันอย่างอบอุ่น ทั้งงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม อิ่มเอมไปด้วยความสุขแบบสุดๆ

โดยก่อนขึ้นโชว์หนุ่มโอห์มเปิดใจว่า “วันนี้ตื่นเต้นมากๆ เหมือนได้ฉลองวันเกิดกับแฟนๆ อยากทำให้พวกเขามีความสุขที่สุด ปีนี้พิเศษคือเราจะทำอะไรที่เราไม่เคยทำให้แฟนคลับดู งานนี้ซ้อมหนักมาก เต็มที่ทุ่มสุดตัว มีโชว์ร้องเพลง โชว์เต้นซึ่งเป็นการเต้นที่ไม่เคยเต้นมาก่อน ขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างกันเสมอมา ส่วนของขวัญตัวเองปีนี้ซื้อบ้านให้พ่อกับแม่ เป็นความตั้งใจของเรา อยากทำให้พ่อแม่ภูมิใจ ผมมีวันนี้ก็เพราะพ่อแม่ และแฟนคลับ ส่วน “ฟลุ้ค” ให้เครื่องประดับเป็นของขวัญ ชอบมากครับ ปีนี้ก็อายุ 24 แม้ว่ายังไม่ถึงเบญจเพส แต่ก็ขอใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ก็ขอให้เจอสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต ปกติชอบทำบุญเชื่อเรื่องบาปบุญ ทำอย่างไหนได้อย่างนั้นอยู่แล้วครับ”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอห์ม” ปล่อยซิงเกิลละมุนใจ “แค่ได้รักเธอ” บอกเล่าทุกความรู้สึก ในซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” >>

สร้างตำนานห้างแตกพร้อมกันทั่วทุกภูมิภาค! ห้างโรบินสัน แท็กทีม 5 หนุ่มฮอต “มาสุ – มาร์ค – พี – แม้ก – โอห์ม” รีเทิร์นซิกเนเจอร์แคมเปญสุดคุ้มแห่งปี! “ROBINSON SALESATION #2 รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” >>

ออร่าแรง “โอห์ม-ภูมิ-ตะวัน-ไกด์-อะตอม” โกอินเตอร์ แฟนคลับแดนมังกรรุมกรี๊ดสนั่น สร้างด้อม เพื่อ 5 พระเอกหนุ่ม Snap Project >>

โอห์ม – ฟลุ้ค นำทีมปิดฉากโลกคู่ขนานชวนแฟนคลับฟินตอนจบ “609 Bedtime Story” 2 แบบ พร้อมกัน >>

โอห์ม – ฐิติวัฒน์ ชวนอ่านเพื่อการพัฒนาตนเอง ในกิจกรรม “แพรว Meet & Read”