“บี๋ ธีรพงษ์” เผยไม่เคยโกงเงินดีเจสาว ไม่รู้เรื่องราวใหญ่โต

เช้าดูวู้ดดี้วันพฤหัสบดีนี้  มีหลายประเด็นร้อนจับมาพูดคุยกัน โดยเฉพาะช่างภาพมือโปร  อย่าง บี๋ ธีรพงษ์  ที่โดนพิษอินต้าแกรม เข้าอย่างจังแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว หลังโพสต์รูปดีเจสาวที่มาถ่ายภาพแนวหวิวยั่วยวนชวนน้ำไหลหกไว้ เพื่อจะลงนิตยสาร  แต่ทางนิตยสารไม่ได้เลือกลง และดีเจสาวก็ไปร้องเรียนออกข่าวจะฟ้องว่าโกงค่าตัวและเอารูปมาเผยแพร่

ฝ่ายบี๋  เผยว่า “ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน ว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นด้วย  เพราะไม่ได้สนใจข่าวสาร เราก็มัวแต่นั่งทำงานของเราไป จนกระทั้งทีมงานเช้าดูวู้ดดี้โทรไปติดต่อขอเชิญมาออกรายการด้วยประเด็นนี้  ก็งง  ว่าอ้าวกลายเป็นเรื่องใหญ่โตเลยหรอ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น  เพราะเวลาที่โพสต์อะไรลง ก็เพียงแค่จะบอกว่าเราทำงานอะไร อยู่ที่ไหน คนที่เขาติดตามเราจะได้รู้และตามผลงงานถูก  ไม่ได้คิดอะไรเลย คือตกลงกันว่าถ่ายแล้วเอาไปเสนอขึ้นปกที่PLAYBOY และในงานชิ้นนี้มันก็มีลางสังหรณ์แปลกๆ ตั้งแต่เริ่มจะถ่ายแล้วด้วย คือไปถึงสถานที่ถ่าย ทางสถานที่ก็ไม่ให้ถ่าย  ต้องขอกันอยู่นาน และระหว่างถ่ายก็มีลมแรงมาก ข้าวของอุปกรณ์ก็พัดล้มไปบางส่วน พอถ่ายงานเสร็จ เราก็ส่งงานให้กับนิตยสาร แต่เขาเปลี่ยนบก.ใหม่ อยากได้คนมีชื่อเสียงขึ้นปก ของน้งเขาก็เลยยังไม่ผ่าน เราก็รับค่าตัวของเรา  ส่วนน้องเขาก็ต้องรับจากนิตยสาร แต่เผอิญว่านิตยสารไม่ได้เลือกเขาลง ก็คุยกันและจบกันไป จริงๆถ้าเขามีปัญหา หรือสงสัยอะไร ก็ควรโทรมาหาผมหรือเปล่า นี่โทรศัพท์ผมก็ไม่มีเบอร์เขาโทรเข้ามานะ  ผมก็เลยงงๆ กับข่าวที่เกิดขึ้น  และถ้าการโพสต์ของผมต้องถูกฟ้องร้อง แล้วนางแบบผมอีกเป็นร้อยๆคนที่ผมโพสต์ ถึงงานที่ผมทำที่ไหนยังไง ก็แย่ซิครับ  จริงๆเขาควรจะโทรมาเคลียร์กับผม  แต่ก็ไม่โทรนิ ไม่มีเบอร์เขาจริงๆ”

นอกจากนี้ยังมีคุณไก่ กับน้องแก้ม ที่มาเผยความปลาบปลื้มใจถึงแฟนหนุ่มนักมวยโอลิมปิค ที่กำลังจะทำความหวังของคนไทยทั้งประเทศให้เป็นจริง พร้อมด้วย ม้า อรนภากับเรื่องราวดีๆ ของผ้าไทยและดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มี๊” พิศมัย วิไลศักดิ์ และ “พี่ม้า” อรนภา กฤษฎี ๒ กูรูนาฎศิลป์ไทยแห่งวงการบันเทิง จับมือเป็นนักปั้นมือทองกันอีกปี ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินคัดเลือกนักแสดงรุ่นใหม่เพื่อเข้าร่วมการแสดงโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๒ ตอน “สืบมรรคา” >>

บีจีเอฟซี เปิดเวทีให้สาวสวยหัวใจสปอร์ตพิสูจน์ศักยภาพตนเอง เข้าร่วมประกวด BGFC Rabbit Girls Contest 2019 ชิงเงินรางวัลกว่า 5 ล้านบาท >>

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!