“ไมค์ พิรัชต์” ตื่นเต้น หลังผลงาน Hollywood เรื่องแรก The Misfits เตรียมลงจอ >>

ปล่อยตัวอย่างให้ชมกันแล้ว สำหรับ The Misfits ซึ่งมีนักแสดงไทยหนึ่งเดียวของภาพยนตร์เรื่องนี้ นั่นคือ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” โดยเป็นการร่วมงานกับทาง Hollywood ครั้งแรกพร้อมทั้งยังได้แสดงร่วมกับพระเอกที่เป็นระดับตำนานอย่าง “เพียร์ช บรอสแนน” ที่หลายคนคุ้นเคยกับบทบาทพระเอกเจมส์บอนด์ 007.

โดย “ไมค์” ได้เผยความรู้สึกหลังจากได้เห็น Trailer ตัวอย่างของหนัง The Misfits ครั้งแรกว่า

“ไมค์ได้เห็น Trailer พร้อมๆ ทุกคนเลยครับ รู้สึกตื่นเต้นมาก ความรู้สึกตอนถ่ายทำเรื่อง The Misfits คือ ตื่นเต้นเพราะเป็นหนัง Hollywood เรื่องแรกของไมค์ และได้เจอกับ เพียร์ซ บรอสแนน เลย ซึ่งเราเคยดูภาพยนตร์เจมส์บอนด์ 007 มาตั้งแต่เด็ก ยิ่งรู้สึกตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ แต่พอเจอเค้า ได้ร่วมงานกับเค้าแล้ว เค้าเป็นคนที่เฟรนด์ลี่มาก แล้วก็น่ารักมากและ เป็นกันเองมากๆ ครับ ตอนถ่ายทำก็สนุกดีครับ มีทั้งซีนระเบิด ได้ขี่รถบนทะเลทราย ได้ขี่อูฐด้วย ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ในการทำงาน ได้เจอนักแสดงและทีมงานที่เก่งๆ และมีคุณภาพ ร่วมทำงานภาพยนตร์นี้ ยังไงไมค์ฝากติดตามภาพยนตร์ The Misfits ด้วยนะครับกับ หนัง Hollywood เรื่องแรกของไมค์ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ไมค์เต็มที่และทุ่มเทกับมันมากๆ น่าจะอีกไม่นานเกินรอ อยากให้ไปชมกัน สนุกมากจริงๆ ครับ เพราะตอนถ่ายทำก็สนุกแล้ว ตัวหนังต้องยิ่งสนุกแน่นอน”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

ไมค์ นิ้ง เบน ฝ่าวิกฤตหนีตาย ใน The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา >>

ช่อง 3 คว้าซีรีส์ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2” ลงจอปล่อยของ ! ผลงาน “หานตงจวิน” ร่วมกับดาราไทย “ไมค์ พิรัชต์”