“จอม-ธนธรณ์” ปลื้ม!! ฟีดแบคดี เปิดฉากชวนจิ้นใน “Nitiman The Series” >>

ออกสตาร์ทประเดิมตอนแรกก็ทำเอาแฟนๆ ถึงขั้นฟินจิกหมอนเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์             Nitiman The Series” ผลิตโดย “PLANT.NENTERTAINMENT ออนแอร์ทางช่องวัน31 แถมยังได้เห็นฉากการเปิดศึกความไม่ชอบหน้ากันของ “จิน” รับบทโดย จอม-ธรธรณ์ เขื่อนแก้ว” กับ บีบอม รับบทโดย     “โน่-ภูหลวง ทองประเสริฐ”  และก็มีบรรดาแฟนๆ ที่ติดตามชมซีรีส์ชื่นชอบคู่นี้กันมากมายเห็นฟีดแบคมาแรงขนาดนี้หนุ่มจอมออกอาการแฮปปี้สุดๆ ฝากขอบคุณแฟนๆ มาว่า…

“ซีรี่ส์ Nitiman The Series” ก็ออนแอร์ให้ชมกันไปตอนแรกแล้วบอกเลยว่าตื่นเต้นมากครับ   ลุ้นเหมือนกันว่าฟีดแบคกับแฟนๆ จะเป็นยังไงบ้าง      แต่พอได้เข้าไปดูคอมเมนต์ในโซเชียลหลายคนบอกว่าดูตอนแรกก็สนุกแล้วบอกว่าคู่ #บีบอมจิน เปิดศึกกันตั้งแต่ตอนแรกเลย    ดูท่าจะมันมาก   แฟนๆ บางคนที่ได้อ่านนิยายเรื่องนี้มาก่อน    ก็มาติดตามในแบบฉบับของซีรีส์ดู   ก็บอกว่าชอบเหมือนกัน    ได้รับฟีดแบคดีแบบนี้แล้วรู้สึกกำลังใจมาเต็มเปี่ยมครับ    ผมรับบทเป็น จิน นักศึกษาวิศกรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 1 เป็นเดือนคณะ      วิศวะยิ้มเก่งขี้เล่นเป็นกันเองด้วย ความที่คุยเก่งของจิน ทำให้จินเป็นคนที่เข้าถึงได้ง่ายจนบ่อยครั้งถูกมองว่าเจ้าชู้    และกลายเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้จินต้องเลิกกับแฟนครับ    ใครได้ชมตอนแรกก็จะเห็นว่าจินไม่ชอบหน้าบีบอม    เพราะเข้าใจว่าเค้าเป็นคนที่แย่งแฟนเราไป    ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นให้เราได้เจอกันทำให้เรามีปากเสียงกับเค้าตลอดครับ    ถือเป็นบทบาทที่ท้าทายความสามารถผมมากๆ     พยายามทำการบ้านค่อนข้างหนักเพื่อให้ผลงานเรื่องนี้ออกมาดีที่สุดครับ   ยังไงก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามชมซีรี่ส์เรื่องนี้ และฝากติดตามคู่ของเรา     #บีบอมจิน ด้วยครับ”

ติดตามชมบทบาทใหม่ของ “จอม-ธรธรณ์ เขื่อนแก้ว” ได้ในซีรีส์ Nitiman The Series” ทุกคืน      วันศุกร์เวลา 22.45 . ทางช่องวัน31 ดูย้อนหลังทันทีเวลา 24.00 . ที่ WeTV และสามารถดูย้อนหลัง          1 สัปดาห์ได้ที่ช่องทางออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น U-NEXT อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่            www.plantn-ent.com หรือ FB / IG / YouTube / Twitter : PlanT.N Entertainment

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้าวหน้า-กิตติภัทร” พร้อมพิสูจน์ฝีมือ!!กับคาแรคเตอร์ที่ตรงข้ามชีวิตจริงใน “Nitiman The Series”

“เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์” ปลื้มฟีดแบคซีรีส์แรงแฟนๆ กรี๊ดให้ผ่านบท “เด็กเนิร์ด”

“โต๋นแตร์” ทุ่มเทเต็มที่เพื่อ “Nitiman The Series”ดีใจฟีดแบคแฟนๆ ชมตีบทแตก

“ก้อง-ศรันย์” ยิ้มรับกระแส “Nitiman The Series” มาแรง!! สาวๆ เทใจฝากตัวเป็น FC เพียบ!!!

ปาโมเมนต์ความฟินให้แฟนๆ ได้อินเบอร์แรง!! ในงานแถลงข่าวเปิดตัว  #NitimanTheSeries พร้อมลงจอ “ช่องวัน31” >>