“เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์” ปลื้มฟีดแบคซีรีส์แรงแฟนๆ กรี๊ดให้ผ่านบท “เด็กเนิร์ด”

เดินเรื่องสนุกเข้มข้นมาจนถึงครึ่งทางแล้ว  สำหรับซีรีส์ “Nitiman The Series” ผลิตโดย “PLANT.NENTERTAINMENT” ออนแอร์ทางช่องวัน31 ทำเอาสาวกทั้งหลายที่นอกจากต่างพากันลุ้นความรักของพระเอกนายเอก #บีบอมจิน  จนติดตามดูไม่พลาดซัก EP แล้ว ยังแอบมาเทใจให้บรรดาหนุ่มแก๊งค์เพื่อนสนิทคณะวิศวะ และนิติ  โดยเฉพาะอีกหนึ่งหนุ่มหน้าใส เทอร์โบชนกชนม์ บุญมานะวงศ์ ที่โดดมารับบทเด็กเนิร์ดในกลุ่มเพื่อน แต่กลับได้ใจแฟนๆ ไปอีกคน….

ผมรับบทบทเป็น เจอยู่กลุ่มนักศึกษานิติศาสตร์ปี 1 ครับคาแรคเตอร์ผมก็จะเป็นเด็กเนิร์ด จริงจัง พูดน้อย และเป็นคนที่รักการเล่นดนตรี เป็นถึงหัวหน้าวง จะจริงจังมากเวลาจะต้องซ้อมดนตรี เป็นเพื่อนสนิทกับซอง (รับบทโดย ก้าวหน้ากิตติภัทร แก้วเจริญ) ด้วยความที่เราเป็นคนนิ่งๆ ก็จะโดนซองแกล้งเสมอ จะเป็นห่วงเพื่อนตลอด โดยเฉพาะเรื่องการเรียนครับ หลังจากที่ซีรีส์ออนแอร์ไปก็มีแฟนๆ ชอบคาแรคเตอร์นี้ของเรามาก มีแอบมาแซวตลอดว่าเห็นเราเป็นเด็กเรียนตั้งใจเรียนในซีรีส์ตัวจริงเป็นแบบนี้มั้ยน๊า? บางคนก็บอกว่าเราคือความหวังของหมู่บ้าน (หัวเราะ) ก็รู้สึกดีครับที่แฟนๆ ติดตามดูซีรีส์ของเราแล้วคอมเม้นท์กันมาว่าชอบเราในสไตล์แบบนี้ ดีใจมากๆ ครับ ตอนนี้ ซีรีส์ “Nitiman The Series” เนื้อเรื่องกำลังสนุกเข้มข้นเลย หลายคนลุ้นกันตลอดว่าคู่ #บีบอมจิน เค้าจะลงเอยกันอย่างไร และความรักความผูกพันระหว่างเพื่อนในมหาวิทยาลัยจะเป็นอย่างไรต่อไป ก็ฝากแฟนๆ ติดตามชม และเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยนะครับ

ติดตามชมบทบาทใหม่ของ เทอร์โบชนกชนม์ บุญมานะวงศ์ได้ในซีรีส์ “Nitiman The Series”   ทุกคืนวันศุกร์เวลา 22.45 . ทางช่องวัน31 ดูย้อนหลังทันทีเวลา 24.00 น. ที่ WeTV และสามารถดูย้อนหลัง 1 สัปดาห์ได้ที่ช่องทางออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น U-NEXT อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.plantn-ent.comหรือFB / IG / YouTube / Twitter : PlanT.N Entertainment

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์กองซีรีส์“Nitiman The Series”
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์กองซีรีส์“Nitiman The Series”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวหน้าสิ้นสุดการรอคอย ก้าวหน้า-เทอร์โบ เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรก! ตั้งใจแต่งให้แฟนคลับ“มีเธอก็ SO GooD” กับค่ายเพลงน้องใหม่ “Momenty Entertainment

จิ้นถึงนอกจอ! “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” จับคู่นอกจอ ย้ายของร่วมบ้านเพื่อแฟน ซีรีส์ LOVE STAGE!!

“เทอร์โบ”(Txrbo) ตื่นเต้นควง “เจนจ๋า”(J JAZZSPER) ร่ายมนต์ ฟีทฯเพลง “โอม (แค่เธอเท่านั้น)” ประกอบภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย”

“KADOKAWA” และ “KADOKAWA AMARIN” เผยนักแสดงนำในซีรีส์ LOVE STAGE!! ต้นฉบับจากหนังสือการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากญี่ปุ่น

“ก้าวหน้า-กิตติภัทร” พร้อมพิสูจน์ฝีมือ!!กับคาแรคเตอร์ที่ตรงข้ามชีวิตจริงใน “Nitiman The Series”