“ก้าวหน้า-กิตติภัทร” พร้อมพิสูจน์ฝีมือ!!กับคาแรคเตอร์ที่ตรงข้ามชีวิตจริงใน “Nitiman The Series”

ในชีวิตจริงเป็นหนุ่มมาดนิ่งสุขุมพูดน้อยแต่ล่าสุดหนุ่มฮ็อตก้าวหน้า-กิตติภัทรแก้วเจริญ”   ต้องมาสวมคาแรคเตอร์เป็นคนร่าเริงอะเลิร์ทสุดขีดใน Nitiman The Series” ทางช่องวัน31 ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโจทย์ยากที่ต้องมีการทำการบ้านอย่างเต็มที่แถมงานนี้เจ้าตัวยังเป็นปลื้มสุดๆ กับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่ชื่นชมถึงฝีมือทางการแสดงที่พัฒนาขึ้น

“ก้าวหน้า เล่าให้ฟังว่า “ต้องบอกว่าคาแรคเตอร์ในซีรีส์เรื่องนี้เป็นอะไรที่ตรงกันข้ามกับบุคลิกในชีวิตจริงของผมมากเรียกว่าเป็นอะไรที่ยากเลยทีเดียว เพราะจริงๆ เป็นคนนิ่งๆ พูดน้อยแต่ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ซองนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ปีที่ 1 เป็นคนช่างพูด ชอบแกล้งคนอื่น อารมณ์ดี สดใสร่าเริง      เอนเนอจีเยอะ ด้วยคาแรคเตอร์แบบนี้เลยทำให้ผมหนักใจนิดๆ ตอนอ่านบทรู้สึกว่าเราจะเข้าถึงคาแรคเตอร์ได้ไหม ซึ่งตรงจุดนี้ผมต้องเตรียมตัวฝึกฝนพัฒนาทักษะทางการแสดงเพิ่มขึ้นเวิร์คช็อปเพิ่มเติมในส่วนที่เรายังรู้สึกว่าทำได้ไม่ดี หรือบางทีเราไม่เข้าใจความคิดของตัวละครจริงๆ ก็จะขอคำปรึกษาจาก “พี่เจนกิตติ์ บทศรีผู้กำกับการแสดง ซึ่งพี่เค้าก็จะอธิบายให้ฟังถึงการตีความในแต่ละฉากเลยทำให้เราเข้าใจความคิดของตัวละครมากขึ้นสำหรับกระแสตอบรับของแฟนๆ ดีใจมากครับที่คนพูดถึงเยอะมีคอมเมนต์เข้ามาชื่นชมในเรื่องการแสดงของผมที่มีพัฒนาการขึ้นทำให้คนดูอินไปกับบทบาทที่ผมได้รับซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ดีใจแล้วก็ประทับใจมากครับสุดท้ายอยากจะฝากให้แฟนๆ อย่าพลาดชมซีรีส์เรื่องนี้เพราะสนุกเข้มข้นครบรสทุกตอนที่ออนแอร์แน่นอนครับ”

ติดตามชมบทบาทใหม่ของ “ก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ” ได้ในซีรีส์ Nitiman The Series” ทุกคืนวันศุกร์เวลา 22.45 . ทางช่องวัน31 สามารถดูย้อนหลังได้ที่ WeTV เวลา 24.00 . และดูย้อนหลัง 1 สัปดาห์ได้ที่ช่องทางออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น U-NEXT พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.plantn-ent.com หรือ FB / IG / YouTube / Twitter : PlanT.N Entertainment

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์กองซีรีส์“Nitiman The Series”
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์กองซีรีส์“Nitiman The Series”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวหน้าสิ้นสุดการรอคอย ก้าวหน้า-เทอร์โบ เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรก! ตั้งใจแต่งให้แฟนคลับ“มีเธอก็ SO GooD” กับค่ายเพลงน้องใหม่ “Momenty Entertainment

จิ้นถึงนอกจอ! “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” จับคู่นอกจอ ย้ายของร่วมบ้านเพื่อแฟน ซีรีส์ LOVE STAGE!!

“KADOKAWA” และ “KADOKAWA AMARIN” เผยนักแสดงนำในซีรีส์ LOVE STAGE!! ต้นฉบับจากหนังสือการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากญี่ปุ่น

“เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์” ปลื้มฟีดแบคซีรีส์แรงแฟนๆ กรี๊ดให้ผ่านบท “เด็กเนิร์ด”

“โต๋นแตร์” ทุ่มเทเต็มที่เพื่อ “Nitiman The Series”ดีใจฟีดแบคแฟนๆ ชมตีบทแตก