“สดใสเกินต้าน!! TRI.BE” ไอดอล K-POP แรกของค่าย “Universal Music Group” ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มที่ 2 “CONMIGO” ชวนแฟนๆ มาสนุกไปกับพวกเธอ

ไอดอล K-POP แรกของ “Universal Music Group” อย่างวง TRI.BE” ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คนที่มาจาก 3 ประเทศ (เกาหลี ญี่ปุ่น และไต้หวัน) ได้แก่KELLY”, “SOEUN”, “JIA”, “HYUNBIN”, “SONGSUN”, “JINHA” และ “MIRE” พวกเธอได้ก้าวสู่วงการเพลงสากลระดับแนวหน้าอย่างรวดเร็วประกาศเปิดตัวอัลบั้มซิงเกิลที่สอง “CONMIGO” ผ่านทางค่ายยักษ์ใหญ่ Republic Records” พร้อมส่ง 2 เพลงไตเติ้ลอย่าง RUB-A-DU”  และ LORO” ที่ได้โปรดิวเซอร์ระดับท็อปของวงการเพลงเกาหลีชื่อดังอย่าง “S.Tiger” ผู้อยู่เบื้องหลังการทำเพลงให้ศิลปินแถวหน้าอย่าง IU, 4minute, HyunA และอีกมากมาย จนโด่งดังเป็นพลุแตก รวมไปถึงยังได้ ELLY จากวง EXID ด้วย

อัลบั้ม “CONMIGO” มีคอนเซ็ปต์ที่พูดถึงพลังและความมั่นใจของผู้หญิงนั้นเผยให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของ Girl Swag” ซึ่งแสดงถึงความมั่นใจในตัวเองของพวกเขาและเพลง RUB-A-DUM” เล่าเรื่องราวเหนือกาลเวลา และเชิญชวนให้แฟน ๆ “ทุกคนมาสนุกไปกับ TRI.BE” กับเอเนอร์จี้ที่สดใสยากจะต้านทาน

ส่วนเพลง LORO” เป็นภาษาสเปนแปลว่า “นกแก้ว” โดยสาวๆ ทั้ง 7 คน พูดเกี่ยวกับการค้นหาความมั่นใจในตัวตนที่แท้จริงของพวกเธอผ่านดนตรี สะท้อนความเป็น “TRI.BE” ที่เปรียบตัวเองเป็นนกแก้ว ในแง่ของดนตรีนั้นพวกเขาได้ผสมผสานจังหวะ Dancehall และ Reggaeton ที่สนุกสนานอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

ตามจริงแล้วชื่ออัลบั้ม “CONMIGO” เป็นภาษาสเปนที่แปลว่า “With Me” เป็นการเชิญชวนทุกคนมาร่วมสนุก เต้นรำ และยกระดับความพิเศษในแบบฉบับ “TRI.BE” และก้าวต่อไปแบบไม่หยุดยั้ง

เกี่ยวกับ “TRI.BE”

ชื่อของ “TRI.BE” มาจากการรวมกันของคำว่า “สามเหลี่ยม” ซึ่งสื่อถึงรูปร่างที่สมบูรณ์แบบที่สุดและ “ความเป็นอยู่” ซึ่งนำไปสู่สโลแกนที่ว่า “เราสมบูรณ์แบบอย่างที่เราอยากเป็น” วงดนตรีนี้ถ่ายทอดข้อความแห่งความรัก และความมั่นใจในตนเอง ผ่าน แนวคิดหลักของ Girl Swag”

สามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม “CONMIGO” ได้ที่นี่

ติดตาม “TRI.BE” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM | TIKTOK | YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วงการ K-POP ต้องจับตามอง!! เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง “TRI.BE” กลับมาเขย่าวงการ ปล่อยมินิอัลบั้มครั้งแรก “VENI VIDI VICI” ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้!

วงการ K-POP ลุกเป็นไฟ เมื่อ “TRI.BE (ไทร์บี)” เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก “Universal Music Group” เดบิวต์ควบ 2 ซิงเกิล “DOOM DOOM TA” และ “Loca” ได้ “S.Tiger” โปรดิวซ์ตัวท็อปทำเพลงให้ >>

#LYRA สร้างปรากฏการณ์เกิร์ลกรุ๊ปคุณภาพ เขย่าวงการเพลงไทย ปล่อย DEBUT STAGE เปิดตัวซิงเกิลแรก >>

‘Independent Artist Management’ ร่วมกับ ‘Universal Music Group’ ดึง 6 เมมเบอร์จาก #BNK48 เข้าสู่เส้นทางสายใหม่ภายใต้ชื่อยูนิต #LYRA พร้อมเปิดตัวคอนเทนต์แรกด้วยสารคดี “LYRALITY SHOW” (ไลราลิตี้ โชว์) >>

“Universal Music Group” ดัน “วิโอเลต วอเทียร์” เป็นศิลปินสากลเต็มตัว เปิดตัวแรง! จนเพลงจากอัลบั้ม “Glitter and Smoke” ติดท็อปชาร์ตถึง 12 ประเทศ >>