“มุก” พลิกลุค!!! สุดคาวาอี้ ในซีรีส์มาแรงฟินทะลุจอ “นายคะ อย่ามาอ่อย”

ไม่ว่าจะสวมบทบาทไหนก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวแสดงออกมาได้ดีมากๆ จนได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ เสมอ ล่าสุดนางเอกสุดฮอต “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ พลิกลุคสุดคาวาอี้ เป็นเลขาสาวขี้อาย ทำงานในบริษัทญี่ปุ่น กับบท “นุ่มนิ่ม” ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ นายคะ อย่ามาอ่อย” เรื่องรักวุ่นวายของเลขาขี้อายกับเจ้านายขี้อ่อย จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ทำเอาแฟนๆ อินและฟินกันหนักมาก รวมทั้งเสียงชื่นชมว่าพูดสำเนียงภาษาญี่ปุ่นได้ดี จนแฟนๆ หลงรักและประทับใจสุดๆ เลยทีเดียว

“มุก” เผยว่า “สำหรับซีรีส์เรื่อง นายคะ อย่ามาอ่อย มุกรับบทเป็น ‘นุ่มนิ่ม’ ค่ะ เป็นนักศึกษาจบใหม่ ที่ไปฉลองกับเพื่อนที่บาร์ แล้วพบกับหนุ่มญี่ปุ่นสุดหล่อที่ทำให้เธอตกหลุมรัก และเขาก็ได้มอบรอยจูบไม่รู้ลืมให้กับเธอในคืนที่แสนสั้นค่ะ โดยที่ความสัมพันธ์นั้นไม่ได้ถูกสานต่อนะคะ เพราะเธอดันทำนามบัตรของเขาหายไป แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้เข้ามาทำงานเป็นพนักงานใหม่ในบริษัทญี่ปุ่น และได้เป็นเลขาให้กับเจ้านายสุดหล่อผู้เย็นชาเคร่งขรึม ซึ่งก็คือหนุ่มที่ขโมยจูบแรกของเธอที่บาร์ในคืนนั้นนั่นเอง เรื่องราววุ่นๆ ในที่ทำงานจึงเริ่มขึ้นค่ะ ในเรื่องนี้นอกจากมุกจะต้องพลิกลุคสุดคาวาอี้ น่ารักสดใส แต่งหน้าทำผม แต่งตัวสไตล์สาวญี่ปุ่นแล้ว ซึ่งมุกรู้สึกชอบมากๆ แถมได้เรียนรู้แฟชั่นคิ้วท์ๆ ของสาวญี่ปุ่นด้วยค่ะ และที่สำคัญมุกยังต้องพูดภาษาญี่ปุ่นด้วย ซึ่งมุกเองก็ทำการบ้าน ฝึกฝนหนักมาก และตั้งใจพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อให้พูดออกมาสำเนียงใกล้เคียงเจ้าของภาษามากที่สุด และหลังจากซีรีส์ได้ออกอากาศไป กระแสฟีดแบ็คดีจากแฟนๆ และในโชเซียลต่างเข้ามาคอมเมนต์ค่อนข้างเยอะ บอกว่าพูดสำเนียงภาษาญี่ปุ่นดี ลื่นไหลไม่ติดขัดค่ะ รวมทั้งแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น ที่ดูซีรีส์แล้วเอ็นดูมุกในความพยายามพูดภาษาญี่ปุ่นด้วยค่ะ มุกก็ขอขอบคุณมากๆ เลยนะคะ และจะพยายามพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ค่ะ ส่วนเรื่องการแสดงก็มีการเวิร์กช็อปกันเต็มที่และโชคดีที่นักแสดงทุกคนเก่งมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ‘ลุค’ (อิชิคาว่า พลาวเด้น) รับบท ‘ท่านประธาน อาคิสึกิ โคจิ’ เจ้านายขี้อ่อยของนุ่มนิ่ม ที่ตั้งใจแสดงมากๆ และถือเป็นการร่วมงานครั้งแรกของเราด้วยค่ะ หรือจะเป็น ‘พี่เฟย’ (ภัทร เอกแสงกุล) กับบท ‘มาร์ค’ เรียกว่าอินเนอร์มาเต็มเบอร์แรง รวมทั้งนักแสดงคนอื่นๆ ที่ต่างทุ่มเทกันสุดๆ บวกกับในเรื่องก็มีความน่าสนใจในตัวบทของแต่ละคนอีกด้วยค่ะ ยังไงก็ขอฝากซีรีส์ นายคะ อย่ามาอ่อย’ ด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ “นายคะ อย่ามาอ่อย” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:   ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มุก” โชว์เสียงใสทัชใจแฟนๆ ในเพลง “แม่ไม่ชอบ แต่ฉันชอบ” ประกอบซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS

ห้างโรบินสัน คอลแลปส์แบรนด์ยีนส์ไทยและอินเตอร์ชั้นนำ จัดบิ๊กแฟร์ “ROBINSON JEANS 2022” คว้า 3 หนุ่มฮอต TRINITY “เติร์ด–ปอร์เช่–แจ๊คกี้” และทัพดารายีนส์ไอคอนนิก อัปเดตเทรนด์ยีนส์บนแฟชั่นรันเวย์สุดปัง พร้อมว้าว! กับ EXHIBITION ยีนส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปี >>

“แหม่ม” เล่นใหญ่!! เฟ้นหาสะใภ้ให้ 3 ลูกชาย “ลุค-เต-กัน” ในซีรีส์สุดอลหม่าน “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” เริ่ม 3 ต.ค.นี้ >>

มุก – วรนิษฐ์, เอิ้นขวัญ, เบลล์ – นิภาดา และ เน็ค- นฤพล สุดปลาบปลื้มใจ เข้ารับรางวัลลูกกตัญญู ประจำปี 2563-2565 จากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ปี 2565 >>

“มุก” สุดปลื้ม!!! โชว์ร้องเต้นซิงเกิ้ลใหม่ “สมัยนี้เค้าไม่แอบรัก”เพลงประกอบซีรีส์ “คืนนับดาว”