“ปีศาจแสนกล” ลงจอช่อง 3 เริ่มตอนแรก 4 สิงหาคมนี้

เรื่องราวชุลมุน อลเวงของ “ บุพเพสันนิวาสแสนกล ที่จะพาให้พบคำว่า รักแท้ มีจริง” เมื่อความรักของมนุษย์ไปไม่ถึงไหนสักที ปีศาจเจ้าสำราญผู้หวังผลบุญเพื่อให้พ้นจากวิบากกรรมเลยยื่นมือมาเอี่ยว แต่เพราะมันเป็นปีศาจเก็บกดที่ไม่ได้สนุกสนานมาถึงร้อยปี จึงอดไม่ได้ที่จะขอยืมร่างชายหนุ่มออกเที่ยว เรื่องวุ่นๆเลยเกิดขึ้น เมื่อเจ้าของร่างหล่อสุดซื่อบื้อ ถือศีลสำรวมดุจหลวงตา กลายเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เจ้าเล่ห์ กะล่อนเพลย์บอยที่แม้แต่หญิงคนรักยังมึนตึ้บสับสน จนชีวิตรักต้องอลวนอุตลุดชุลมุนวุ่นวายไม่ไหวจะเคลียร์ “ปีศาจแสนกล” ผลงานแนวโรแมนติก คอมเมดี้ โดยผู้จัดน้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ด้วยฝีมือกำกับการแสดงของพี่นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด ที่เคยฝากผลงานตึงใจมากมายอาทิ ผมอาถรรพ์, ทายาทอสูร, ประกาศิตกามเทพ, รักร้ายฯลฯ “ปีศาจแสนกล” นำแสดงโดย โบ๊ท-ธารา  ทิพา, เกี๊ยก-วัทธิกร  เพิ่มทรัพย์หิรัญ, ลาล่า-ลาริสา  มิษฎา วิลมอทท์, น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ ร่วมด้วย คิน-การันต์ อร่ามศรี, ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, หมวย-อัญษณา บุรานันท์, เวย์น ฟอลโคเนอร์,ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ, ปริม-กรวรรณ หลอดสันเทียะ,เชน-เตชินท์ ปิ่นชาตรี, แพร-อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง โดยจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 4 สิงหาคมนี้ และทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

พรต(โบ๊ท-ธารา ทิพา)หนุ่มพนักงานธนาคารหน้าตาดีที่มุมานะทำแต่งาน สมถะ ยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง ไม่เคยทำตัวออกนอกลู่นอกทาง หัวโบราณ สุภาพ ถือศีล5อย่างเคร่งครัด จนคนทั้งธนาคารให้ฉายาว่าหลวงตา มุ่งมั่นจะเก็บเงินแต่งงานกับ ชัชรี(ลาล่า-ลาริสา มิษฎา วิลมอทท์) แฟนสาวที่เป็นลูกค้ารายใหญ่ของธนาคาร ที่รักและเข้าใจเขามานานหลายปี แต่ฐานะที่แตกต่างของเขาทั้งคู่ ทำให้ดูเหมือนว่าคงอีกสิบปี พรตจึงจะเก็บเงินสร้างเรือนหอ ซื้อแหวนเพชร และยกสินสอดมูลค่ามหาศาลมาสู่ขอเธอได้ตามที่ ไถง(ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์) และ พิไล(หมวย-อัญษณา บุรานันท์) เรียกร้อง ชัชรีพยายามเกลี้ยกล่อมให้เขายืมเงินเธอไปใช้ก่อน เพราะเธอไม่อยากรอถึง10 ปี แต่พรตปฏิเสธมุ่งมั่นจะเก็บเงินด้วยกำลังตัวเองเท่านั้น

พรตจนปัญญาที่จะพิสูจน์ให้ทางบ้านชัชรีเห็นว่าเขาจะเป็นเขยที่มีอนาคตได้  โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชลาลัย(น้ำฝน-พัชรินทร์) พี่สาวคนโตที่เจ้ากี้เจ้าการและเป็นจอมเผด็จการในบ้าน เธอผลักดันชัชรีให้ได้เข้าสังคมชั้นสูง และเธอก็กระดี๊กระด๊าสุดๆ เมื่อไวกูณฑ์(คิน-การันต์ อร่ามศรี)ทายาทซีอีโอเจ้าของเครือข่ายโรงแรมใหญ่ในประเทศตกหลุมรักชัชรีไวกูณฑ์บุกทำคะแนนด้วยฟอร์มรวยหรู ของขวัญกำนัลมากมาย จนทำให้ชัชรีชักจะกลัวใจพ่อแม่ตัวเอง ที่อ้าขาผวาปีกต้อนรับชายคนใหม่ที่ต่างจากพรตอย่างฟ้ากับเหวพรตชวนชัชรีไปปรับทุกข์ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ถึงท่าทีที่สมาชิกในครอบครัวของชัชรีมักจะแสดงอาการรังเกียจว่าเขาจน ชัชรีงอนว่าตนหมดหวังแล้ว ว่าจะได้แต่งงานกันในชาตินี้ จนถึงขั้นทะเลาะกัน ชัชรีพลั้งปากตะโกนท้าทายขอให้ภูตผีเทวดาปีศาจที่อยู่ในสวนสาธารณะแห่งนั้นมาช่วยให้ความรักของเธอสมหวัง จู่ ๆก็เกิดลมพายุฝนพัดอย่างรุนแรง พรตพยายามห้ามชัชรีให้หยุดทำเรื่องเหลวไหล ชัชรีโกรธที่พรตว่าเลยสะบัดพรตออกแล้ววิ่งหนี พรตจะวิ่งตามแต่ถูกรูปปั้นชายไทยโบราณที่ประดับที่สะพานหล่นใส่จนตกลงไปในบึงน้ำพร้อมกับรูปปั้น ระหว่างความเป็นความตายนั้น วิญญาณทองห่อ(เกี๊ยก-วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ)  ที่สิงสถิตอยู่ในรูปปั้นก็ได้สำแดงฤทธิ์

จู่ๆ ท่าทีของพรตก็เปลี่ยนไป เป็นร่าเริง กรุ้มกริ่ม แววตาเจ้าชู้ฉายชัด เขาตรงไปเผชิญหน้ากับครอบครัวของชัชรี ทั้งๆ ที่เขาพยายามหลีกเลี่ยงมาตลอด พรตพูดจาโต้ตอบกับทุกคนอย่างฉะฉานมั่นใจ ปล่อยมุขกระจายจนทุกคนประทับใจและทึ่ง เขาดูเหมือนจะเป็นพรตคนใหม่ ไม่มีวี่แววของพรตคนเดิม เขาบอกพ่อไถงและแม่พิไลว่าภายในสามเดือน เขาจะหาเงินมาสู่ขอชัชรี 50 ล้านตามที่ไถงต้องการโดยเร็วที่สุด ชลาลัยแสดงอาการเยาะหยันต่อหน้าเพราะไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ พรตสัญญาอย่างหนักแน่นว่าถ้าทำไม่สำเร็จเขาก็จะเลิกกับชัชรี ไถงกับพิไลรับปากตกลง ถึงจะไม่เชื่อหน้าพรต แต่ก็อดเกรงๆ ไม่ได้ เพราะท่าทีของพรตที่ดูสง่าและน่าเชื่อถือมากกว่าเดิม และที่สำคัญพรตไม่เคยโกหก!

เช้าวันต่อมา พรตก็ต้องแปลกใจที่มีเสียงลึกลับสั่งให้เขาทำนู่นทำนี่ ขณะที่เขาพยายามหา

ว่าใครที่ส่งเสียงนั้น ชัชรีก็โทรมาหาเขา  เพราะเธอกังวลกับสัญญาที่พรตบอกพ่อแม่ไว้  พรตงงเป็น

ไก่ตาแตก แถมสาบานว่าเขาไม่มีวันทำหรือพูดแบบนั้นแน่ๆ แต่ก่อนที่เขาจะทะเลาะกับชัชรี เขาก็

ได้ยินเสียงลึกลับนั้นบอกว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย เสียงนั้นคือ ทองห่อ! ผีจอมเจ้าชู้ อารมณ์ดีผู้ถูก

สาป! ภารกิจที่จะทำให้ได้ไปผุดไปเกิดคือ ต้องช่วยคู่รักแท้ ให้ได้สมหวังเสียที! ความอลวน รักสุด

แสนอลเวงจึงเริ่มขึ้นใน … “ปีศาจแสนกล” ทางช่อง3 กด 33 …

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบ๊ท-ลาล่า-เกี๊ยก” เผยเชื่อเรื่องผี แต่ไม่ขอเจอดีกว่า ย้ำ!! “ปีศาจแสนกล” สนุกครบรส ดูได้ทั้งครอบครัว

“เกี๊ยก วัทธิกร” รับไม้ต่อจาก “หนุ่ม กรรชัย” สานต่อความทะเล้น!!กับบทผีทรงเสน่ห์ “ทองห่อ” ใน “ปีศาจแสนกล”

ปีทอง ! “โบ๊ท ธารา” ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต ช่อง 3 พิสูจน์ฝีมือกับละคร 2 เรื่อง 2 คาแรคเตอร์

“แก่นแก้ว” โกยเรตติ้งก่อนจบ!! ขึ้นแท่นละครเย็นอันดับ 1เตรียมส่งบัลลังก์ความปังต่อให้ “ปีศาจแสนกล”

ขึ้นแท่นเจ้าแม่ละครเย็น!! “น้ำฝน​ พัชรินทร์” เฉิดฉายบนจอช่อง 3 โชว์ความเก่งไม่รู้จบ