“นาซิฟิค” เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Stray Kids (สเตรย์คิดส์)“ บอยแบนด์ที่มาแรงมากในตอนนี้!

แบรนด์สกินแคร์ธรรมชาติชื่อดัง “นาซิฟิค” ประกาศเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ 8 หนุ่ม “Stray Kids (สเตรย์คิดส์)“ บอยแบนด์น้องใหม่ที่กำลังมาแรงอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 กันยายนนี้

นาซิฟิค แบรนด์สกินแคร์เกาหลีชื่อดังระดับโลก ที่มีผลิตภัณฑ์ตัวดังอย่าง  Fresh Herb Origin Serum (เซรั่มส้ม)  ที่มียอดขายกว่า 1 ล้านขวด ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้น นาซิฟิคได้เปิดตัวไปแล้วทั่วเอเชียและทวีปอื่น ๆ อีกมากมาย

ทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากส่วนผสมธรรมชาติอีกมากมาย รวมทั้ง  Phyto Niacin Whitening Line ที่ครองใจแฟน ๆ ชาวไทยตลอดกาล

ทางนาซิฟิคกล่าวว่า Stray Kids (สเตรย์คิดส์)” เป็นวงที่มาแรงมาก เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของสมาชิกในวง รวมทั้งความแอคทีฟ ความแข็งแรงและสดใสของวงที่เคมีเข้ากับทางแบรนด์อย่างมาก รวมถึงคาดหวังว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากการร่วมมือกันของแบรนด์  K- BEAUTY และ Stray Kids (สเตรย์คิดส์) ที่กำลังมาแรงอยู่ในวงการ K-POP ในขณะนี้

ทั้งนี้ จากการเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและการกำหนดกลยุทธ์การตลาดที่ชัดเจน สร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นด้วยการนำเทรน์ใหม่ๆ มาผสานการทำตลาดสกินแคร์โดยร่วมมือกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่มาแรงอย่าง “Stray Kids (สเตรย์คิดส์)” เพื่อสร้างกิจกรรมและโปรโมชั่นอีกมากมายมาเอาใจแฟน ๆ กันอีกด้วย พบกับความพิเศษได้ในวันที่ 9 กันยายน นี้ ทาง LAZADA > https://bit.ly/3tgpIU4
และ SHOPEE > bit.ly/3tquP4o

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stray Kids กลับมาเจอทุกคนอีกครั้งที่ THE FIRST TAKE ด้วยเพลงฮิตของพวกเขา Mixtape OH

จะมาพิเศษเหมือนกันไม่ได้… เมื่อ “ช้อปปี้” ผนึก “เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์” จัดกิจกรรม Shopee x Stray Kids 1:1 VIDEO CALL

ใหญ่กว่าที่คุณคิส! แก๊งสามช่า แท็กทีม 3 สาว ‘เชียร์-แพท-เกรซ’ แจกใหญ่ให้โชคกับนักช้อป ใน Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ 11 ล้าน พร้อมชมประมวลภาพโชว์สุดปังจากไอดอลในดวงใจ Stray Kids และ LYRA >>

วงการอีคอมเมิร์ซต้องสั่นสะเทือน ‘หม่ำ-เท่ง-โหน่ง’ นำทัพเกมโชว์ ‘Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ 11 ล้าน’ บุกสร้างเสียงหัวเราะพร้อมเหล่าดาราชื่อดัง แจกไม่อั้น มอบเซอร์ไพรส์ใหญ่ส่งท้ายปี เชิญชวนชาวไทยทั้งประเทศมาร่วมสนุกพร้อมกันในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. ที่ช่อง WorkPoint 23 >>

ค่ำคืนสุดพิเศษกับคอนเสิร์ต Spotify On Stage การโคจรมาพบกันของศิลปินและผู้หลงใหลในเสียงเพลง ให้ทุกคนได้ค้นพบแนวเพลงที่ใช่ไปด้วยกัน OneRepublic, Stray Kids และ F.HERO มอบความสนุกผ่านเสียงดนตรีแก่แฟนเพลงนับพัน ในค่ำคืนแห่งความทรงจำที่ผ่านมา >>