อิน บูโดกัน หวนจับไมค์ ชวนเพื่อนศิลปิน เปิดมินิคอนเสิร์ต ส่งกำลังใจให้คนไทย ผ่านช่องรายการ เพื่อนกัน วันติดโควิด AIS PLAY

ต้องยอมรับว่า สถานการณ์โควิด ทำให้ศิลปินหลายๆคน ไม่ได้พบปะ แฟนเพลง และไม่ได้ทำหน้าที่มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แฟนๆ แต่วันนี้ เหล่าศิลปินทั้งรุ่นเก๋าและรุ่นใหม่ ต่างดีใจที่จะได้หวนคืนเวทีกับการแสดงมินิคอนเสิร์ตอีกครั้ง ผ่านรายการ “เพื่อนกัน วันติดโควิด” รายการที่ AIS โดย AIS PLAY จับมือร่วมกับ สสส. และภาคีเครือข่าย ส่งคอนเทนต์ดีๆ ในการให้คำปรึกษาและให้กำลังใจแบบเพื่อนถึงเพื่อน เสาร์ที่ 18 กันยายนนี้ เตรียมพบกับ อิน บูโดกัน เจ้าของเพลงฮิต “ขอให้เหมือนเดิม” ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงสุดไพเราะ และส่งกำลังใจดีๆ ให้ทุกคนในรายการ โดยงานนี้ต้องคอยเฝ้าหน้าจอรอชมกันว่า การหวนจับไมค์ครั้งนี้ อิน บูโดกัน จะส่งบทเพลงอะไรมามอบกำลังใจให้แฟนๆ หรือจะมีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่แบบคาดไม่ถึง

รายการเพื่อนกัน วันติดโควิด ได้เปิดพื้นที่ให้ศิลปินหมุนเวียนมาพบปะแฟนๆ กับมินิคอนเสิร์ต ที่ส่งต่อกำลังใจ ในช่วง #กล่อมเพื่อน ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 19.00 น. – 21.00 น. มาดูกันว่าในเดือนกันยายนนี้ ศิลปินของคุณคนไหนจะส่งมอบบทเพลงอันไพเราะ

  • วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พบกับ Jazz Happens & Friends
  • วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พบกับ การโคจรเจอกันอีกครั้งของ 2 นักร้องในตำนาน ต้า Mr.team และ จั๊ก ชวิน
  • วันอาทิตย์ ที่ 26 กันยายน พบกับ MRKKKK & Jimmy

นอกจากบทเพลงเพราะๆ ในช่วงกล่อมเพื่อน ที่จะมีศิลปินมาขับกล่อมบทเพลงให้กำลังใจส่งทุกคนเข้านอนแล้ว ในทุกๆวัน คุณจะได้รับสาระความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ มาพูดคุย พร้อมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับโควิด เพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่ติดโควิดในรายการ เพื่อนกันวันติดโควิด สามารถรับชมคอนเทนต์ดีๆ ฟรีทุกเครือข่าย ผ่านทุกช่อทาง AIS PLAY  http://m.ais.co.th/HomeIsolation ซึ่งผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIS PLAY ได้ที่ https://m.ais.co.th/lp ทั้ง Apple App store, Google Play Store, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th รวมถึง เฟซบุ๊กแฟนเพจ และยูทูบ เพื่อนกันวันติดโควิด www.facebook.com/HomeIsolationFriends

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสถียรธรรมสถาน ชวนเจี๊ยบ วรรธนา นำทีม5 ศิลปินสาวตัวแม่ แอม-โบ-ปาน-อิน-แอน จัดคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร CelebrationConcert ชวนคนไทยร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ สร้างพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! >>

“The Producer นักปั้นมือทอง” โซเชียลแรง แชร์สนั่น !! รายการแกะกล่องจากช่อง 7HD >>

ทำบุญหวังผล ขนศิลปินขึ้นเวทีงาน เสาร์๕ ตลาดนัดกัลยาณมิตร 30 เม.ย.นี้ !!

JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ

“เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ทุ่มเกินร้อยเพื่อแฟนๆ ในงาน JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ