ทรูไอดี ชวนสาวก NCTzen แสดงพลังรัก ด้วยมิชชั่นสุดยิ่งใหญ่ ยึดพื้นที่สื่อสุดปัง ใจกลางกรุงเทพ !!

คลั่งรักไม่ไหวววอย่าฝืน ร่วมแสดงพลังรักให้โลกรู้ ทรูไอดี ชวนเหล่าสาวกชาว NCTzen ผนึกกำลังด้วยมิชชั่นสุดยิ่งใหญ่ เพียงแค่ดู NCT Life in Gapyeong วาไรตี้เกาหลีที่แรงไม่หยุดได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากๆ แฟน ในภารกิจพิชิตยอด 3 ล้านวิว ยึดพื้นที่สื่อปังๆ ให้ศิลปินที่คุณรักได้ขึ้นจอในโลเคชั่น สุดโดดเด่นที่ True Digital Park ทรูช็อป ICONSIAM และ Emquartier เริ่มภารกิจได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30  พ.ย.นี้เท่านั้น ดูย้อนหลังปั่นยอดวิวได้แล้ววันนี้ผ่าน แอป เว็ปไซต์ทรูไอดี  ดูเลย https://ttid.co/2EOQ/72749120

และยังไม่พอสำหรับเหล่า NCTzen  8 ผู้พิชิตที่สามารถทำภารกิจยอดวิวได้สูงที่สุด รับไปเลยเซ็ทของรางวัลสุด Exclusive อาทิ Hoodie, Removable Laptop Deco Sticker, Postcard + Photo Frame Set, Random Photo Pack, โปสเตอร์รายการ NCT Life in Gapyeong พร้อมลายเซ็นต์ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก: https://ttid.co/2EOQ/1a420f00

เตรียมตัววอร์มสายตาให้พร้อม  รับชมความสนุกย้อนหลัง “NCT LIFE in Gapyeong” ของสมาชิกทั้ง 9 คน ได้แก่ แทอิล จอห์นนี่ ยูตะ แทยง โดยอง แจฮยอน จองอู มาร์ค และแฮชาน ครบทุกตอนแถมมีซับไทย บนทรูไอดีที่นี่ที่เดียว คลิก https://ttid.co/2EOQ/72749120

ทั้งหมดนี้สามารถดูได้ที่ ทรูไอดี พลัส ที่เดียว ที่รวบรวมรายการเรียลลิตี้สุดฮิต ของเหล่าไอดอล และศิลปินเกาหลีวงโปรดที่คุณชื่นชอบให้ได้ฟินแบบเต็มอิ่มไม่มีกั๊ก สมัครเพียงเดือนละ 59 บาท ก็สามารถฟินแบบจัดเติม พลัสความสุขแบบสุดๆ ทรูไอดี พลัส พร้อมส่งตรงคอนเทนต์ฮิตทั้งซีรีย์ ภาพยนตร์ รายการดัง อนิเมชั่น และ อนิเมะ ทั้งจากฮอลลีวูด เอเชีย และไทย มากกว่า 2,000 เรื่อง ดูหนังดีซีรีย์เด็ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แบบไม่มีโฆษณาคั่น ที่ให้คุณชมได้ไม่อั้น ครบทั้งแอป เว็บ และ กล่องทรูไอดี สมัครวันนี้รับสิทธิ์ดูฟรี 30 วัน คลิก : https://ttid.co/2EOQ/14850c87

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหตุผลที่ไม่ควรพลาด เรียลลิตี้สุดเอ็กซ์คูลซีฟที่เดียวในประเทศไทย EXO’S Travel the World ซีซั่น 3  ออนแอร์แล้ววันนี้ที่ทรูไอดี

สิ้นสุดการรอคอย ทรูไอดีส่ง 2 รายการเรียลลิตี้อันดับหนึ่ง พบกับ “EXO’S Travel the World on a Ladder in Namhae”  และ “”  เอ็กซ์คูลซีฟเฉพาะทรูไอดี ที่เดียว!!

ทรูไอดีชวนใจฟูไปพร้อมกัน กับ4 ซีรีส์จีนกระแสแรงอย่าง ‘Intense Love คุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว’ ‘Our Secret รักในความลับ’ ‘Ms.Cupid in Love ตำนานรักแม่สื่อจอมวุ่น’ ‘Dine with Love เติมรักปรุงหัวใจ’ เอ็กซ์คูลซีฟพากย์ไทย ที่นี่ที่เดียว

ซีรีส์จีนกระแสแรงสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “The Rebel Princess ซ่างหยาง ลำนำหงส์ลิขิตบัลลังก์” ผลงานซีรีส์เรื่องแรกในชีวิตของ “จางซิยี่” เฉพาะที่ทรูไอดีเท่านั้น

แรงไม่หยุด ทรูไอดี มัดรวมความสุข ส่งซีรีส์แดนมังกร 5 เรื่องกระแสแรงชวนให้คุณคลั่งรัก !!