หวาย-เขื่อน แท็กทีมความสวย ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกการมอบรางวัลแบรนด์ความงามสุดปัง “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021”

โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งในบทบาทใหม่ของ หวาย– ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ และ เขื่อนภัทรดนัย เสตสุวรรณ กับการร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือก บิวตี้ไอเท็มและบิวตี้คลินิก ซึ่งเป็นที่สุดของ Beauty of New Generation แห่งปี “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021” นำทีมโดย มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารสุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยทั้งสองคนยังได้ร่วมคัดเลือกกับเหล่าบิวตี้กูรูผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่ ณิชารีย์   หวานชะเอม  สุดสัปดาห์ Beauty Editor, ใบเตย-ปิยะมาลา นรินทร์สรศักดิ์ พิธีกรรายการสุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ , น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ทิสแถวหน้าของเมืองไทย แท็กทีมกันมาแชร์ประสบการณ์ กับบทบาทใหม่ในฐานะกรรมการ พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับ 70 แบรนด์ที่ได้รับรางวัล โดยจัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  Pearl Bangkok 

         

หวาย– ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ เผยถึงการร่วมเป็นกรรมการครั้งแรกว่ายินดีมากกับการร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการครั้งแรก ส่วนตัวเป็นคนชอบบิวตี้ เมคอัพ อะไรที่เกี่ยวกับความสวยความงามเราจะชื่นชอบมาก จะมีทำ Vlog เกี่ยวกับเมคอัพ เทรนด์ความงามมาแชร์แฟนๆ อยู่ตลอด ซึ่งดีใจมาก ที่ในครั้งนี้ได้มีส่วนร่วมกับโปรเจคนี้ เป็นการนำประสบการณ์ส่วนตัวมาใช้ในการคัดเลือก  ไม่ว่าจะเป็นหมวดไหน หวายจะให้เวลาในการทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละตัว เพื่อให้แน่ใจในผลลัพธ์ก่อนการให้คะแนน ถึงแม้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ส่งเข้ามาจะเยอะ แต่จะจัดลำดับการทดสอบในแต่ละวัน  เพื่อให้แต่ละผลิตภัณฑ์แสดงผลลัพธ์ที่ชัดเจน มั่นใจได้ว่าแต่ละแบรนด์ต้องตอบโจทย์สาวๆ แน่นอนค่ะ

เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ เผยถึงการเข้าร่วมเป็นกรรมการครั้งแรกว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก กับการได้ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกในครั้งนี้ ได้ทดสอบผลิตภัณฑ์หลายตัวมาก มีหลายกระบวนการมากกว่าจะสามารถให้คะแนนได้ ไม่ว่าจะเป็นการลองใช้กับตนเอง หรือกับคนใกล้ตัว และการให้ระยะเวลาในการรอดูผลลัพธ์ ซึ่งเรื่องบิวตี้เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเรามาก  เขื่อนจะให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองและอัพเดทเทรนด์ความงามใหม่ๆ อยู่เสมอ จึงได้นำประสบการณ์ที่ผ่านมา นำมาปรับใช้กับการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้จริงมากที่สุด  และถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีมาก เพราะเขื่อนได้มีโอกาสอัพเดตเทรนด์แวดวงบิวตี้ใหม่ๆ ไปด้วย เพราะนอกจากจะมีแบรนด์ชั้นนำ ก็ยังมีแบรนด์น้องใหม่ ที่มีนวัตกรรมพิเศษเข้ามามากมายให้ทดสอบ ถือได้ว่าเป็นการร่วมงานที่สนุกมากครับ”

ตัวท็อปแห่งความสวย ได้เลือกแบรนด์ไหนไว้บ้าง ติดตามไปอัพเดตความปังให้ทันได้ทาง WWW.SUDSAPDA.COM , Facebook: สุดสัปดาห์แฟนคลับ และ Instagram : @sudsapda

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าคนหล่อขอทำดี 20 คน เปิดประมูลเสื้อ PASS THE LOVE FORWARD พร้อมลายเซ็น ในโปรเจกต์แห่งปี “สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปี 17” ถึง 8 มี.ค. 67 ที่ sudsapda.com >>

“RS MUSIC” ชวน “เขื่อน-ภัทรดนัย” ส่งท้าย Pride Month ด้วยเอ็มวีใหม่ “รักเธอ (Da Di Da)” เพลงของการรักตัวเอง >>

‘สุดสัปดาห์ BEAUTY AWARDS 2023’ ชวนโหวตที่สุดไอเทมบิวตี้และคลินิกความงามแห่งปี 2023 พร้อมลุ้นของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท >>

รวมตัวคนหล่อขอทำดี 20 คน ขึ้นปกสุดสัปดาห์ Collectible Issue ฉบับ ก.พ. 66  เปิดให้พรีออเดอร์ 30 ม.ค. 2566       

สุดปัง!!! “GMMTV” ส่งซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม” คว้า 3 รางวัลแห่งปีงานประกาศรางวัล “สุดสัปดาห์ Y Awards 2022”